Nguyễn Hồng Nhung hé lộ chuyện không ngờ về scandal lộ ảnh 'nóng' 19 năm trước, thi thoảng vẫn khóc khi nhớ chuyện xưa

Hậu trường 31/01/2024 06:10

Cô cho biết: "Tôi không thể đạp lên dư luận mà sống được bởi chính khán giả là người quyết định con đường nghệ thuật của mình có lâu dài hay không".

Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ nổi tiếng bước ra từ chương trình Sao Mai điểm hẹn - nơi mà hàng loạt giọng ca Việt trở nên thành danh như Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Khuê, Cao Thái Sơn, Mỹ Dung… Giọng ca sinh năm 1981 đã lọt Top 5 đêm Chung kết xếp hạng, có sự nghiệp rộng mở.

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ chuyện không ngờ về scandal lộ ảnh 'nóng' 19 năm trước, thi thoảng vẫn khóc khi nhớ chuyện xưa - Ảnh 1
Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ nổi tiếng bước ra từ chương trình Sao Mai điểm hẹn - nơi mà hàng loạt giọng ca Việt trở nên thành danh như Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Khuê, Cao Thái Sơn, Mỹ Dung…

Tuy nhiên thời điểm này, cô cũng vướng scandal lộ ảnh "nóng" với bạn trai. Từ đó, nữ ca sĩ khép lại con đường nghệ thuật ở Việt Nam và sang Mỹ định cư từ năm 2005. Mới đây, hiếm hoi chia sẻ trong chương trình Nhà có khách về biến cố lớn nhất cuộc đời mình, Hồng Nhung cho biết: "Vì tôi tin vào người đàn ông đó trong tình yêu nên để họ làm vậy. Lúc đó tôi còn nhỏ quá, đâu biết gì, họ lại lớn hơn tôi nhiều tuổi nên áp đảo, thao túng tâm lý tôi. Họ dọa tung hình ảnh đó lên mạng để làm nhục tôi và kiểm soát cuộc sống của tôi.

Tới một ngày không chịu được, tôi quyết định buông ra. Tôi chấp nhận việc họ tung ảnh lên mạng để chạy trốn, có được tự do. Nếu tôi cứ sống với họ và bị họ đánh đập thì không thể chịu nổi. Họ đánh tôi nhưng tôi không dám nói cho bố mẹ biết. Những lúc bị đánh, tôi phải vào viện nằm một mình. Ngay khi tôi tham gia Sao mai điểm hẹn, người đó đã gây áp lực lớn với tôi, nói rằng nếu tôi muốn nổi tiếng thì họ cho tôi nổi tiếng luôn và tung ảnh ra".

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ chuyện không ngờ về scandal lộ ảnh 'nóng' 19 năm trước, thi thoảng vẫn khóc khi nhớ chuyện xưa - Ảnh 2
Cô vướng scandal lộ ảnh "nóng" với bạn trai. Từ đó, nữ ca sĩ khép lại con đường nghệ thuật ở Việt Nam và sang Mỹ định cư từ năm 2005.

Tâm sự về cách mình vượt qua scandal để đứng lên, Hồng Nhung cho biết: "Khi scandal xảy ra, gia đình không đóng vai trò giúp tôi vực dậy tinh thần mà chính tôi phải tự làm điều đó. Chuyện đó xảy đến với một người con gái mới lớn như tôi là điều quá kinh khủng, khó chấp nhận, nhất lại là nghệ sĩ mà để nó xảy ra thì là mình cũng sai. 

Tôi không dám nghĩ mình là ngôi sao, cũng không thể đạp lên dư luận mà sống được vì chính khán giả sẽ quyết định con đường nghệ thuật lâu dài của mình. Tôi phải chứng minh với khán giả rằng mình là người thành tâm, muốn đi lên bằng thực lực. Tôi không phải cố tình dựng lên scandal để nổi tiếng. Nếu như thế thì đánh đổi quá lớn. Tôi phải sống thật bằng cách lao động nghiêm túc, làm việc một cách hăng say. Mọi người hay nói rằng tôi nghị lực nhưng tôi lại phải cảm ơn cuộc đời đã dạy cho tôi nhiều điều".

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ chuyện không ngờ về scandal lộ ảnh 'nóng' 19 năm trước, thi thoảng vẫn khóc khi nhớ chuyện xưa - Ảnh 3
Tâm sự về cách mình vượt qua scandal để đứng lên, Hồng Nhung cho biết: "Khi scandal xảy ra, gia đình không đóng vai trò giúp tôi vực dậy tinh thần mà chính tôi phải tự làm điều đó"

Câu chuyện ngày xưa của chị, người ta quên rồi. Bản thân chị cũng muốn quên câu chuyện này và không muốn nhắc lại nhưng thi thoảng nhớ về chuyện xưa chị vẫn khóc. Hồng Nhung tâm sự: "Thi thoảng nhớ về chuyện xưa, tôi vẫn khóc. Đó là cảm xúc bình thường của con người mà. Scandal của 19 năm về trước là quá kinh khủng, tôi cũng không biết mình đã làm thế nào để vượt qua được. Nhưng hiện tại, tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tôi muốn khép lại quá khứ để nuôi dạy con".

Nữ ca sĩ cũng muốn dùng câu chuyện của cuộc đời mình để truyền cảm hứng cho những người luôn nghĩ mình bất hạnh. "Không ai có thể tự tin nói rằng cuộc sống của mình hoàn hảo. Hãy biến những khó khăn thành động lực để hướng về phía trước. Trong những lúc đau khổ nhất, tôi luôn tự nhủ rằng mình chỉ đang buồn trong ngày hôm nay thôi và sáng mai sẽ là một ngày mới" - chị cho hay.

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ chuyện không ngờ về scandal lộ ảnh 'nóng' 19 năm trước, thi thoảng vẫn khóc khi nhớ chuyện xưa - Ảnh 4
Câu chuyện ngày xưa của chị, người ta quên rồi. Bản thân chị cũng muốn quên câu chuyện này và không muốn nhắc lại nhưng thi thoảng nhớ về chuyện xưa chị vẫn khóc

Nhưng vốn dĩ chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ đối với nữ ca sĩ khi cô từng kết hôn với Quý Nguyễn - em trai Trizzie Phương Trinh (vợ cũ của Bằng Kiều) và có chung với nhau cậu con trai tên Skyler. Sau vài năm gắn bố, hai người lại chia tay và giữ mối quan hệ bạn bè.

Sau đổ vỡ lần đầu, Nguyễn Hồng Nhung đến với doanh nhân Minh Quân và có chung với nhau một cô con gái tên Kim An (Su kem). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 này cũng khép lại sau nhiều năm. 

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ chuyện không ngờ về scandal lộ ảnh 'nóng' 19 năm trước, thi thoảng vẫn khóc khi nhớ chuyện xưa - Ảnh 5
"Ở Mỹ, tôi đã có nhà cửa ổn định, xe cũng có để đi. Sau 2 lần đổ vỡ, tôi đang nuôi 2 con: 1 trai, 1 gái. Con trai lớn của tôi là Skyler bị bệnh tự kỷ nên ở Mỹ sẽ có những trường phù hợp với bé hơn" - Hồng Nhung chia sẻ 

Gần đây, Nguyễn Hồng Nhung thường xuyên về Việt Nam để thăm gia đình, bạn bè và tham gia một số chương trình nghệ thuật. Chị chia sẻ, ở Mỹ mình cũng khá bận rộn, vì vừa phải chăm sóc con, vừa phải đi lưu diễn. May mắn, chị có bà ngoại ở cùng nên cũng được hỗ trợ rất nhiều để có thời gian lao động nghệ thuật.

"Ở Mỹ, tôi đã có nhà cửa ổn định, xe cũng có để đi. Sau 2 lần đổ vỡ, tôi đang nuôi 2 con: 1 trai, 1 gái. Con trai lớn của tôi là Skyler bị bệnh tự kỷ nên ở Mỹ sẽ có những trường phù hợp với bé hơn. Hiện tại, ngôn ngữ là trở ngại lớn nhất với bé, bé đi học là tiếng Mỹ, còn về nhà giao tiếp bằng tiếng Việt nên cũng có một số khó khăn.

Nếu tôi về Việt Nam diễn, bố bé sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc con. Tôi cũng có bà ngoại hỗ trợ việc chăm các con nên không bị tất bật nhiều. Là mẹ đơn thân, tôi phải cố gắng hơn rất nhiều, thậm chí bằng 200% của người khác" - Hồng Nhung chia sẻ trên Dân trí.

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ chuyện không ngờ về scandal lộ ảnh 'nóng' 19 năm trước, thi thoảng vẫn khóc khi nhớ chuyện xưa - Ảnh 6
Hiện tại, cô có cuộc sống ổn định tại Mỹ

Sau 2 lần đổ vỡ, chị sẽ thận trọng hơn khi yêu hay hẹn hò ai đó. Hiện tại chị muốn sống cho các con và tiết lộ có một người đàn ông là tri kỷ của cô suốt 30 năm nhưng chưa có duyên đến với nhau.

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ chuyện không ngờ về scandal lộ ảnh 'nóng' 19 năm trước, thi thoảng vẫn khóc khi nhớ chuyện xưa - Ảnh 7
Hiện tại chị muốn sống cho các con và tiết lộ có một người đàn ông là tri kỷ của cô suốt 30 năm nhưng chưa có duyên đến với nhau

Giọng ca Ngô đồng nói: "Sau này nếu có cơ duyên, biết đâu được mình sẽ tìm về với nhau. Đến bây giờ chúng tôi vẫn giữ tình cảm đó. Người đó lúc nào cũng muốn được che chở và bao bọc cho tôi. Hiện tại tôi chưa dám nói điều gì nhưng biết đâu được một ngày nào đó mình sẽ muốn được sống với họ thì sao".

Cặp đôi 'nàng hoa hậu - chàng ca sĩ' bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay, CĐM xuýt xoa vì 'đẹp cả đôi'

Trong khoảng thời gian cận kề dịp Tết Nguyên đán. Mới đây, làng giải trí Việt lại tiếp tục đón nhận tin mừng từ một cặp uyên ương nổi tiếng .

TIN MỚI NHẤT