Cặp đôi 'nàng hoa hậu - chàng ca sĩ' bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay, CĐM xuýt xoa vì 'đẹp cả đôi'

Hậu trường 25/01/2024 16:49

Trong khoảng thời gian cận kề dịp Tết Nguyên đán. Mới đây, làng giải trí Việt lại tiếp tục đón nhận tin mừng từ một cặp uyên ương nổi tiếng .

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ - Kiều Ngân cùng ca sĩ Tronie Ngô - cựu thành viên nhóm 365, đã chính thức tổ chức hôn lễ vào hôm nay (25/1/2024) sau bảy năm bên nhau.

Cặp đôi 'nàng hoa hậu - chàng ca sĩ' bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay, CĐM xuýt xoa vì 'đẹp cả đôi' - Ảnh 1
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của cặp đôi 

Trước đó, người đẹp cho biết cả hai định kết hôn sớm hơn nhưng do đại dịch nên chờ thời điểm thích hợp nhất để làm tiệc báo hỷ. "2024 đánh dấu cột mốc bảy năm chúng tôi bên nhau. Bảy cũng là con số may mắn của anh Tronie nên chúng tôi quyết định về chung một nhà", hoa hậu chia sẻ trên VnExpress. 

Cặp đôi 'nàng hoa hậu - chàng ca sĩ' bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay, CĐM xuýt xoa vì 'đẹp cả đôi' - Ảnh 2
Thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng

Dù đều là người của công chúng, nhưng trên mạng xã hội, cặp đôi hiện tại chưa đăng tải bất kỳ hình ảnh, thông tin liên quan đến ngày vui hôm nay. Cho đến khi một chuyên viên trang điểm ghi lại khoảnh khắc họa mặt cho nàng hậu, cư dân mạng mới bất ngờ biết cả hai đã trở thành vợ chồng.

Trong ảnh, cô dâu và chú rể diện hỷ phục màu đỏ vô cùng nổi bật. Nhan sắc Kiều Ngân được nhận xét trẻ trung, xinh đẹp với lớp makeup nhẹ nhàng nhưng ấn tượng. Về phần chú rể, Tronie Ngô cũng được đánh giá là nam tính, tươi tắn trong ngày vui. 

Cặp đôi 'nàng hoa hậu - chàng ca sĩ' bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay, CĐM xuýt xoa vì 'đẹp cả đôi' - Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu Kiều Ngân

Được biết, Tronie và Kiều Ngân sẽ đãi tiệc cưới tới các khách mời vào tối cùng ngày. 

Cặp đôi 'nàng hoa hậu - chàng ca sĩ' bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay, CĐM xuýt xoa vì 'đẹp cả đôi' - Ảnh 4Cặp đôi 'nàng hoa hậu - chàng ca sĩ' bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay, CĐM xuýt xoa vì 'đẹp cả đôi' - Ảnh 5Cặp đôi 'nàng hoa hậu - chàng ca sĩ' bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay, CĐM xuýt xoa vì 'đẹp cả đôi' - Ảnh 6

Cặp đôi 'nàng hoa hậu - chàng ca sĩ' bí mật tổ chức hôn lễ vào hôm nay, CĐM xuýt xoa vì 'đẹp cả đôi' - Ảnh 7
 Ảnh cưới vô cùng đẹp đôi của Tronie Ngô và Kiều Ngân

Kiều Ngân sinh năm 1989, quê TP HCM. Cô cao 1,74 m, từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015. Sau khi đoạt giải Én Vàng 2017, cô chuyển hướng làm MC và kinh doanh. Gần đây, cô là MC chương trình Người hát tình ca và tham gia Én Vàng 2023 với vai trò đội trưởng.

Tronie Ngô tên thật Ngô Trọng Thành, sinh năm 1989, quê TP HCM. Anh thành công ở thể loại rap. Ca sĩ là biên đạo chính cho nhóm 365 trong ba năm. Sau khi rời nhóm, anh hoạt động độc lập với phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động. Anh có nhiều ca khúc gây chú ý như: Chạm tay vào không, Light It Up, Thanh niên nghiêm túc.

Năm 2023 và những chuyện tình 'tan thành mây' dậy sóng MXH: Thuý Ngân chia tay chưa sốc bằng sao nữ 'đứt gánh' với đại gia hậu đám cưới tiền tỷ

Trong năm 2023, bên cạnh những đám cưới tiền tỷ của sao Việt thì cũng có không người nổi tiếng gây chú ý khi chuyện tình cảm chẳng thành.

TIN MỚI NHẤT