Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người "phát cuồng" với cái kết

Hậu trường 15/03/2019 12:25

H'Hen Niê lại một lần nữa "đốn tim" người hâm mộ bằng loạt khoảnh khắc ngồi trên sàn nhà tự trang điểm chứ không cần nhờ tới sự trợ giúp của bất kì chuyên gia nào. Đã vậy, khi hoàn tất, bất kì ai cũng phải trầm trồ trước thành quả của người đẹp.

Là một người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt, H'Hen Niê nhận được cảm tình tuyệt đối từ người hâm mộ bởi tính cách thân thiện, giản dị của mình. Không bon chen hàng hiệu như các mỹ nhân khác, H'Hen Niê luôn khiến công chúng thêm yêu khi thường xuyên xuất hiện trong váy áo đơn giản, mỗi khi về quê nhà cô đều diện trang phục dân tộc.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 1

Bức ảnh giản dị này của H'Hen Niê từng gây sốt cộng đồng fan quốc tế trên mạng xã hội suốt một thời gian.

Không chỉ vậy, H'Hen Niê cũng rất hay để mặt mộc chứ không trang điểm cầu kì như các người đẹp trong showbiz. Chuyện cô dự sự kiện hay đi ăn, đi chơi mà để mặt mộc không chút son phấn là điều hết sức bình thường. Thậm chí, H'Hen Niê còn hay tự "làm xấu" mình bằng những tấm hình tự trang điểm "lỗi" và than thở về việc gặp khó khăn khi chính tay trang điểm. Gần đây nhất, nàng hậu còn khiến người hâm mộ đồng cảm khi chia sẻ về việc không thể kẻ đều 2 hàng chân mày.

Rồi mới đây, một người bạn của hoa hậu buôn làng chia sẻ hậu trường một buổi make up của cô khiến ai cũng thấy bất ngờ. Thay vì có nguyên một ê kíp hùng hậu, bàn trang điểm của cô chỉ là cái ghế kèm theo chồng sách đằng sau kê cái gương cho khỏi rơi. Chưa kể, khung cảnh còn khiến fan cảm thấy thương ơi là thương khi bạn bè ngồi ăn phía sau, trên sàn nhà la liệt hạt dưa cắn dở, xung quanh là không gian nhà bếp hết sức bình dân. Ấy vậy mà H'Hen vẫn ngồi miệt mài tô tô vẽ vẽ một cách rất tự nhiên.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 2

Một bài đăng chia sẻ về việc tự tay trang điểm của H'Hen Niê.

Theo đó, H'Hen Niê đã có thời gian về thăm nhà sau khi kết thúc lễ hội cà phê. Người bạn của H'Hen Niê chia sẻ: "Mấy bữa lễ hội thấy giang nắng giữa trưa tháng 3 của Đắk Lắk mà xót quá thể, vậy mà vẫn cứ nhoi nhoi... rồi lại sự kiện này nhãn hàng kia với bộ váy áo khác nhau là đủ mệt rồi chứ chưa nói trang điểm sao cho đẹp cho sáng cho hợp với bộ đồ người ta.

Tưởng đâu về lần này kéo nguyên cả êkip như 2 đợt về 'lái xe cày' chứ... nhưng không! Mỗi lần rảnh tí là chạy về nhà với mẹ vậy đấy không chịu ở phòng 5 sao nghỉ ngơi, rồi để kịp giờ thì lôi đồ ra trang điểm ngay dưới sàn. Ôi, tưởng trang điểm khó thế nào, chứ nhìn hoa hậu top 5 Miss Universe 2018 trang điểm coi bộ mình cũng làm đẹp như vậy".

Sự hồn nhiên của H'Hen Niê khi quay ra khoe thành quả "Em tự make-up vậy có đẹp chưa?" khiến người bạn này cũng phải thốt lên: "Thêm ánh nắng chiếu qua vách nhà cộng với mùi khói bếp của mẹ tạo nên những tuyệt tác cô Hen cho mấy ngày lễ. Nói chung là, đợt này trang điểm lên tay rồi, đẹp, chịu".

Có ai đáng yêu được đến thế?

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 3

Ai ăn cứ ăn, cô Hen ngồi trang điểm cứ trang điểm.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 4

Có ai nghĩ là top 5 Miss Universe 2018 lại có khu vực trang điểm đơn sơ gần gũi đến thế này?

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 5

H'Hen Niê từng tự thú nhận là nhiều lần "tự xử" của mình cũng fail đáng kể nhưng sau nhiều lần chăm chỉ luyện tập, cô đã có thể tự tin khoe thành quả makeup tương đối ấn tượng.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 6

Thành quả của Hen đây, quả thực là rất xinh đẹp và trông không hề thua kém chuyên gia trang điểm là mấy.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 7

H'Hen Niê thường không ngại chia sẻ những hình ảnh chân thật nhất về bản thân trên trang cá nhân. Những khi chuẩn bị đi diễn, cô thường chụp selfie trên trang cá nhân và trò chuyện cùng khán giả. Không ít cư dân mạng bất ngờ khi ngắm mặt không son phấn của H'Hen Niê. "Cô ấy như trở thành người khác nếu không trang điểm", một cư dân mạng nhận xét.

 

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 8

Làn da mịn màng, căng mọng không tì vết của H'Hen Niê thật khiến chị em ngưỡng mộ.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 9

H'Hen Niê mặc giản dị, trang điểm nhẹ khi dạo phố ở New York (Mỹ). Đây cũng là điểm cuốn hút giúp Top 5 Miss Universe 2018 sở hữu lượng theo dõi đông đảo trên Instagram. Instagram của cô có hơn 438.000 người theo dõi, rất đông trong số này là khán giả quốc tế.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 10

H'Hen Niê sở hữu sống mũi cao, mắt có chiều sâu và làn da ngăm nên sau trang điểm gương mặt cô luôn có nét Tây.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 11

Khuôn mặt trước và sau khi trang điểm của H'Hen. Sự khác biệt ở đây là sau trang điểm, gương mặt cô có nét và sáng hơn.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, tự tay họa mặt, H'Hen Niê khiến mọi người 'phát cuồng' với cái kết - Ảnh 12

Là người thường xuyên trang điểm, nhưng H'Hen Niê cũng phải bó tay nhiều lần trước đôi chân mày của cô. Để cho nó được đồng đều, H'Hen Niê đã phải vẽ đi vẽ lại, chỉnh sửa nhiều lần. 

'Giật bắn người' khi thấy tượng sáp của Hoa hậu H'Hen Niê

Nhiều người để lại bình luận chê bai vì cho rằng tượng sáp của H'Hen Niê không lột tả được hết vẻ đẹp của cô ngoài đời.

TIN MỚI NHẤT