H'Hen Niê phẫn nộ lên tiếng trước vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại chiều 30 Tết

Hậu trường 19/02/2019 16:51

Trước vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại dịp Tết Nguyên đán, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ thái độ căm phẫn với những kẻ thủ ác.

Những ngày vừa qua, dư luận cả nước chấn động trước vụ án nữ sinh đi giao gà bị sát hại tại Điện Biên. Hiện tại, 5 nghi can đã bị khởi tố vì tội giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật.

Trên khắp các trang mạng xã hội, công chúng vô cùng phẫn nộ với tội ác kinh hoàng này. Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê cũng thể hiện sự bức xúc của mình trước vụ việc.

H'Hen Niê phẫn nộ lên tiếng trước vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại chiều 30 Tết - Ảnh 1
Hoa hậu H'Hen Niê lên án tội ác của hung thủ sát hại nữ sinh 22 tuổi tại Điện Biên - Ảnh: FBNV

“Cuộc sống phức tạp là vậy - nhiều người không cảm thấy đủ sung sướng khi lựa chọn sống tốt hay sống lương thiện, dẫu đã có gia đình rồi mà làm ác rồi hạnh phúc, sung sướng ở đâu? Sung sướng được mấy giây? Rồi cũng phải sợ hãi lẩn trốn.

H'Hen Niê phẫn nộ lên tiếng trước vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại chiều 30 Tết - Ảnh 2
Chân dung 5 nghi can bị bắt vì tội giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật - Ảnh: Internet

Đừng xem phim thấy tội phạm làm việc ác mà không bị bắt, nhưng đó đều là diễn, cắt, dựng của nhà sản xuất, ngoài đời khác lắm! Rồi cô gái kia ai cho phép các người cướp đi ước mơ, khát khao hạnh phúc của cô ấy. Rồi bây giờ trong sự đau đớn, hành hạ mà cô ấy dừng lại trong cuộc chạy tới tương lai của mình. Dù có trả giá như thế nào nhưng cô gái ấy đã đau đớn lìa đời, các người trả giá được không?

Xã hội có những người đàn ông để làm những người phụ nữ hạnh phúc - Hãy luôn lên tiếng hành vi lạm dụng để người phụ nữ luôn được bảo vệ, tự do và hạnh phúc”, H'Hen Niê bức xúc.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của H’Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Cư dân mạng thể hiện sự đau xót trước số phận của nạn nhân đồng thời phẫn nộ, lên án tội ác của những kẻ thủ ác.

Hà Hồ, H'Hen Niê cùng loạt sao Việt gửi lời chúc ý nghĩa đến khán giả ngày đầu năm mới

Trong ngày đầu năm mới, các nghệ sĩ gửi nhiều lời chúc may mắn, thành công đến người hâm mộ trong năm Kỷ Hợi.

TIN MỚI NHẤT