Ngọc Trinh gặp sự cố khi trữ đông trứng, phải gọi điện an ủi ngược bác sĩ Hữu Thịnh

Hậu trường 21/09/2023 06:37

Ngọc Trinh cho biết bản thân cô rất buồn nhưng vẫn phải gọi điện an ủi lại bác sĩ Hữu Thịnh.

Kín tiếng chuyện đời tư nhưng Ngọc Trinh lại khá thoải mái về kế hoạch có con trong tương lai của mình. Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải video mới trên mạng xã hội tiết lộ quá trình trữ đông trứng.

Theo Ngọc Trinh: "Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng 1 ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào. Thật ra tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận 1 thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt tôi cảm thấy là cần có 1 đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó", Ngọc Trinh cho hay.

Nói về lý do chọn phương pháp này, Ngọc Trinh cho biết: "Việc đầu tiên tôi sẽ làm là hút và trữ đông trứng. Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên tôi quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này", người đẹp chia sẻ.

Tuy nhiên mới đây, trong video tiết lộ về quá trình trữ đông trứng, Ngọc Trinh cho biết ở lần hút trứng đầu tiên, bác sĩ Hữu Thịnh - là bác sĩ phụ trách quá trình này của Ngọc Trinh đã không lấy được trứng.

Ngọc Trinh cho biết, dù bản thân rất buồn nhưng đây là lần đầu tiên trong lịch sử hành nghề của bác sĩ Hữu Thịnh không lấy được trứng trữ đông cho bệnh nhân, nên cô đã phải gọi điện ngược lại để an ủi bác sĩ.

Hiện tại, Ngọc Trinh cho biết sẽ chia sẻ thêm về quá trình trữ đông trứng của mình ở những clip sau.

Soi rõ hình thể của Ngọc Trinh trong bộ bikini cắt xẻ táo bạo, qua cam thường liệu có còn xuất sắc?

Đường cong cơ thể quyến rũ của Ngọc Trinh đã khiến cho netizen không thể rời mắt.

TIN MỚI NHẤT