Nghệ sĩ Việt tiếc thương người mẫu Phương Anh qua đời ở tuổi 36

Hậu trường 17/08/2023 16:37

Trên trang cá nhân của Pali Delish Nguyễn, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng hoạt động trong lĩnh vực thời trang và cộng đồng mạng gửi lời tạm biệt, thương tiếc vì mất đi một người bạn vừa xinh đẹp, vừa tài năng.

Ngày 17/8, gia đình thông báo Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) qua đời ở tuổi 36.

Pali Delish Nguyễn là cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thời trang. Ngoài nổi tiếng với vai trò hot girl, người mẫu ảnh, cô còn là founder của một thương hiệu thời trang tại TPHCM. Do vậy, thông tin cô đột ngột qua đời khiến không chỉ người thân, bạn bè mà cả những người không quen biết cũng phải xót xa.

Nghệ sĩ Việt tiếc thương người mẫu Phương Anh qua đời ở tuổi 36 - Ảnh 1
Pali Delish Nguyễn qua đời ở tuổi 36.

Trên trang cá nhân của Pali Delish Nguyễn, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng hoạt động trong lĩnh vực thời trang và cộng đồng mạng gửi lời tạm biệt, thương tiếc vì mất đi một người bạn vừa xinh đẹp, vừa tài năng.

Bạn thân của Pali, Hiền Vũ (Founder một thương hiệu váy cưới, Hà Nội) liên tục gửi lời chia buồn kèm dòng trạng thái "to my best friend" (gửi người bạn thân nhất của tôi) thay ảnh đại diện đen trắng thể hiện sự đau buồn vì mất mát. "Biết phải làm sao bây giờ, mình vừa mới gặp nhau mà. Em đang đùa thôi đúng không?", "Tôi không muốn tin đâu, người em bé nhỏ mà tôi luôn yêu thương"... những dòng chia sẻ đầy nghẹn ngào của Hiền Vũ gửi đến Pali.

Nghệ sĩ Việt tiếc thương người mẫu Phương Anh qua đời ở tuổi 36 - Ảnh 2
Pali Delish Nguyễn là cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thời trang.

"Mới hôm nào em còn gặp chị, hôm nay nghe tin sốc quá, mong chị yên nghỉ", Tường Linh, Á quân The Face, Top 18 Miss Intercontinental, chia sẻ.

Nam ca sĩ Dương Edward gửi lời chia buồn: "Vĩnh biệt chị gái, mới hôm nào chị em còn ngồi với nhau, an nghỉ chị nhé".

Nhiều nhân vật trong giới giải trí, thời trang, trong đó có stylist Hoàng Ku, đều tỏ ý bàng hoàng trước thông tin Pali Delish Nguyễn qua đời.

Nghệ sĩ Việt tiếc thương người mẫu Phương Anh qua đời ở tuổi 36 - Ảnh 3
Cô còn nổi tiếng với vai trò hot girl, người mẫu ảnh.

Theo thông tin được thông báo, lễ động quan sẽ được diễn ra vào ngày 18/08 và linh cữu sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

 

 

Tin buồn: Người viết thư thuê cuối cùng ở Bưu điện Sài Gòn qua đời, linh cữu được an táng cạnh mộ NSƯT Vũ Linh

Cụ Dương Văn Ngộ - người viết thư thuê lâu năm nhất Việt Nam - đã qua đời tại nhà riêng tối 1/8, thọ 94 tuổi. Trân quý sự đóng góp của cụ, nghĩa trang hoa viên Bình Dương đã dành tặng cụ mộ phần trong khuôn viên, cạnh mộ cố NSƯT Vũ Linh.

TIN MỚI NHẤT