Nghệ sĩ Trần Bình Trọng bất ngờ lên tiếng thừa nhận ngoại tình, tiết lộ đã được vợ tha thứ

Hậu trường 04/01/2024 21:17

Trần Bình Trọng được nhiều người biết đến là con trai của NSND Trần Nhượng - ông cũng chính là nghệ sĩ kịch gạo cội của Việt Nam.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cho đến khi 5 tuổi, Trần Bình Trọng - con trai NSND Trần Nhượng đã bắt đầu vào nghề với vai trò một diễn viên nhí. Từ đó, nam nghệ sĩ cũng trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến với nét diễn duyên dáng.

Trước khi theo đuổi con đường đạo diễn, Trần Bình Trọng từng được mệnh danh là "vua vai phụ". Sau này, anh được nhớ đến nhiều với vai trò đạo diễn của loạt series phim hài như Đại gia chân đất, Làng ế vợ...

Nghệ sĩ Trần Bình Trọng bất ngờ lên tiếng thừa nhận ngoại tình, tiết lộ đã được vợ tha thứ - Ảnh 1
NS Trần Bình Trọng bất ngờ thừa nhận chuyện ngoại tình

Mới đây, nam nghệ sĩ đã có buổi chia sẻ về tai nạn nghề nghiệp khi đóng phim Đại gia chân đất số 14 và câu chuyện từng mắc sai lầm của bản thân.

Cho đến mới đây, trong một buổi phỏng vấn, NS Trần Bình Trọng đã bất ngờ tiết lộ bản thân từng mắc sai lầm và ngoại tình. Tuy nhiên, anh đã được vợ tha thứ. Với Trần Bình Trọng, anh nhận định đã là đàn ông thì sẽ xuất hiện những rung cảm và từ đó dẫn đến sai lầm. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là cách giải quyết để giữ lửa hôn nhân và không đi vào vết xe đổ.

Trước đó, bà xã NS Trần Bình Trọng đã nhận xét về chồng: "Ghét của nào trời cho của đó. Ngày xưa, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chọn chồng làm diễn viên nhưng tính cách chân chất, mộc mạc của anh Trọng đã chinh phục được tôi".

Nghệ sĩ Trần Bình Trọng bất ngờ lên tiếng thừa nhận ngoại tình, tiết lộ đã được vợ tha thứ - Ảnh 2
Anh cho biết đã được vợ tha thứ

Đại gia chân đất là chuỗi phim gắn liền với thương hiệu của đạo diễn Trần Bình Trọng. Anh tham gia phim với cả ba vai trò nhà đầu tư, đạo diễn và diễn viên. Đại gia chân đất là câu chuyện xoay quanh nhân vật ông Tích (NSND Trung Hiếu thể hiện) và ông Sự (NSƯT Quang Tèo thể hiện). Nguồn cơn bắt đầu từ việc ông Sự nhờ ông Tích "chạy" các dự án xây dựng hạ tầng, điện đường, trường trạm cho mình được nhận thầu. Từ đó, ông Tích biết được những mánh khóe trong lĩnh vực xây dựng nên được tiếp xúc nhiều với giới "thượng lưu"...

 

Được đánh giá là có dàn diễn viên "thương hiệu" gồm những tên tuổi gạo cội làng hài phía bắc nên phim đảm bảo có lối diễn xuất linh hoạt, các "pha" thắt - mở nút kịch tính, dí dỏm gây nhiều bất ngờ, thú vị.

Nghệ sĩ Trần Bình Trọng bất ngờ lên tiếng thừa nhận ngoại tình, tiết lộ đã được vợ tha thứ - Ảnh 3

NSND Trần Nhượng tới dự buổi ra mắt phim của con trai là đạo diễn Trần Bình Trọng

 

Trong không gian, bối cảnh đậm chất quê đẹp mắt cũng như sự đầu tư cầu kỳ, Đại gia chân đất được xem là một sản phẩm giải trí có thể mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhân dịp năm mới, trong bối cảnh thị trường phim tết 2024 có phần trầm lắng như hiện nay.

Phản ứng gây chú ý của NSƯT Chí Trung khi có khán giả chê chương trình Táo Quân

Năm 2024, Táo quân 2024 sẽ được thực hiện với nhiều đổi mới về nội dung. Dàn nghệ sĩ tham gia sẽ giữ nguyên 50% những gương mặt quen thuộc với khán giả, ngoài ra có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ mới.

TIN MỚI NHẤT