Nghệ sĩ Kim Tử Long có 3 đời vợ, thú nhận từng ngoại tình

Hậu trường 18/09/2022 18:00

Kim Tử Long có chuyện tình trắc trở với 3 cuộc hôn nhân. Hiện tại, cuộc sống của nam nghệ sĩ gây tò mò với khán giả.

Kim Tử Long là nghệ sĩ cải lương đình đám, được khán giả ưu ái gọi là "Ông hoàng cải lương" trong làng giải trí Việt. Sau hơn 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, đến hiện tại dù ít xuất hiện nhưng NS Kim Tử Long vẫn giữ được chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, ít ai có thể biết được, sau vẻ bề ngoài hào nhoáng trên sân khấu, nam nghệ sĩ gặp trắc trở trong tình duyên khi kết hôn tận 3 lần.

Nghệ sĩ Kim Tử Long có 3 đời vợ, thú nhận từng ngoại tình - Ảnh 1

Người vợ đầu tiên kín tiếng

Năm 32 tuổi, NSƯT Kim Tử Long lên xe hoa với người vợ đầu tiên tên Bạch Lan. Sau khi kết hôn, cặp đôi có một con gái chung là diễn viên Hoàng Kim Phụng (nghệ danh Maika).

Nghệ sĩ Kim Tử Long có 3 đời vợ, thú nhận từng ngoại tình - Ảnh 2

Sau khi có con, nghệ sĩ Kim Tử Long bị cuốn vào công việc, anh thường xuyên có những chuyến lưu diễn. Theo tiết lộ của nam nghệ sĩ, vì cả hai không có nhiều thời gian cho nhau nên dần dà xảy những mâu thuẫn trong hôn nhân. Chính vì thế, họ đã đi đến quyết định ly hôn.

Người vợ thứ hai kém 13 tuổi

Với người vợ thứ hai, là Cẩm Tú, sinh năm 1979, nhỏ hơn anh 13 tuổi. Cẩm Tú gặp anh năm 1995 như một khán giả gặp nghệ sĩ thần tượng của mình. Khi ấy Cẩm Tú mới là cô nữ sinh 16 tuổi cùng bố mẹ, đi xem chương trình "Mưa bụi" mà anh diễn ở cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Nghệ sĩ Kim Tử Long có 3 đời vợ, thú nhận từng ngoại tình - Ảnh 3

Sau khi anh diễn xong, Cẩm Tú qua gặp anh giao lưu chào hỏi, anh bị "giật mình" trước vẻ dễ thương xinh xắn của cô thiếu nữ Hà Nội. Hai người bắt đầu có sự kết nối, tâm sự nhưng phải đến năm 1998 hai người mới chính thức đến với nhau bằng tờ giấy đăng ký kết hôn và một đám cưới.

Khi anh về thăm nhà Cẩm Tú buổi đầu tiên mới tá hỏa khi biết rằng "cô em gái Hà Nội xinh xắn, đáng yêu" kia là em gái cầu thủ bóng đá Hồng Sơn lừng danh lúc bấy giờ.

Nhưng "quê" nhất là, Kim Tử Long không mê xem bóng đá vì thế phải cấp tốc tìm hiểu về cầu thủ Hồng Sơn để có "hồ sơ" về người thân cô em gái dễ thương đang muốn tìm hiểu.

Cuộc hôn nhân của Kim Tử Long và Cẩm Tú diễn ra trong êm đềm và hạnh phúc 12 năm với hai con gái, Hoàng Gia Linh là chị và Hoàng Gia Hân là em.

Người vợ thứ 3 kém 11 tuổi

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, NS Kim Tử Long đi bước nữa với người vợ thứ 3 tên Trinh Trinh, cô cũng là người hoạt động nghệ thuật, là cháu gái NSND Thanh Tòng, con của NS Hữu Cảnh, Xuân Yến và chị họ của NSƯT Quế Trân. Lúc đầu, mối lương duyên này gây tranh cãi dữ dội, Trinh Trinh bị nhiều lời đồn thổi không hay cho rằng cô đến với NS Kim Tử Long chỉ vì ham sự danh tiếng cũng như sự giàu có của chồng. Vượt qua mọi định kiến, Trinh Trinh tạm lui về hậu trường để làm chỗ dựa vững chắc cho NS Kim Tử Long xây dựng sự nghiệp và phát triển kinh doanh.

Nghệ sĩ Kim Tử Long có 3 đời vợ, thú nhận từng ngoại tình - Ảnh 4

Thú nhận ngoại tình trên sóng truyền hình

Đầu năm 2020, NS Kim Tử Long khiến khán giả hoang mang khi tiết lộ góc khuất hôn nhân. Tại chương trình Chị Em Chúng Mình, nam nghệ sĩ bất ngờ thừa nhận rằng từng ngoại tình và bị chính vợ kém 11 tuổi phát hiện ra.

Cụ thể, nam nghệ sĩ thổ lộ trong những lúc không kìm được lòng, ông đã rung động với chính fan ruột. Người này biết NS Kim Tử Long đã có gia đình nhưng vẫn thổ lộ tình cảm. Mối quan hệ này kéo dài 3 tháng thì bị Trinh Trinh phát hiện.

Nhận thức được tầm quan trọng của gia đình, nam nghệ sĩ quyết định thú nhận tất cả, chấm dứt ngoại tình và về với vợ con: "Tôi từng suy nghĩ mình có nên tiến tới hay không. Tôi nghĩ đàn ông ai cũng vậy thôi, nếu có một người phụ nữ nào đó đến với mình bằng một lời lẽ ngon ngọt, yêu thương và chăm sóc cho mình, dù có gia đình rồi chắc chắn mình cũng có chút rung động con tim. Người ta nói con tim có nhiều ngăn mà, đã có lúc tôi bị rung động và nói dối với Trinh Trinh".

Nghệ sĩ Kim Tử Long có 3 đời vợ, thú nhận từng ngoại tình - Ảnh 5

Tuy nhiên, vụ việc được người vợ thứ 3 tha thứ. Sau tất cả những ồn ào, cuộc sống hiện tại của Kim Tử Long và Trinh Trinh vẫn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Rộ tin Chi Pu sắp "từ bỏ cuộc chơi" theo chồng đại gia?

Nhờ vào bức ảnh "quên che" và động thái lạ của khi Linh Rin đăng tải mà nhiều người không khỏi tò mò đồn đoán việc Chi Pu sắp theo chồng bỏ cuộc chơi?

TIN MỚI NHẤT