Nàng dâu Thư "thảo mai" của "Về nhà đi con" nhận mưa lời khen từ khán giả

Hậu trường 08/06/2019 13:40

Khán giả rất hài lòng về diễn xuất của Anh Thư (Bảo Thanh). Những cụm từ “khéo léo”, “thông minh” được nhắc đến rất nhiều khi nói về nàng dâu này trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn bàn luận về phim.

Một trong những điểm sáng của “Về nhà đi con” chính là nhân vật Anh Thư (do Bảo Thanh) thủ vai, đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc mới mẻ, khác hoàn toàn nhân vật cô con dâu Minh Vân nổi đình đám một thời trong "Sống chung với mẹ chồng".

Bén duyên với điện ảnh và đạt nhiều thành tích đáng nể từ khi còn khá nhỏ, nữ diễn viên quê Bắc Giang đã có tới 20 năm kinh nghiệm diễn xuất. Thế nhưng, phải đến "Sống chung với mẹ chồng" thì tên tuổi của "nàng dâu quốc dân" Bảo Thanh mới vụt sáng. Đến thời điểm hiện nay, tên tuổi của Bảo Thanh càng phất lên khi vào vai cô con dâu khéo lấy lòng bố mẹ chồng trong "Về nhà đi con". Khán giả Phạm Đào có để lại bình luận: “Giờ diễn viên phim chỉ thích cô Anh Thư này thôi. Diễn không bị đơ mà tự nhiên”.

Nàng dâu Thư 'thảo mai' của 'Về nhà đi con' nhận mưa lời khen từ khán giả - Ảnh 1

Ảnh đại gia đình

Nhờ mồm miệng lanh lợi, khôn khéo ngang chị Nguyệt "thảo mai", Thư ghi điểm trước mặt bố mẹ Vũ, thể hiện là dâu ngoan, vợ đảm ngay ngày đầu về làm dâu trong những tập phim mới nhất. Biết bố mẹ chồng là người coi trọng lễ nghi, Thư ngọt nhạt dỗ chồng ăn cơm sớm cho bố mẹ vui trước sự từ chối của chồng.

Sau đó trong bữa ăn gia đình thì Thư thẳng thắn "xin phép" được chia sẻ điều thầm kín, khiến anh chồng Vũ mặt biến sắc, hóa ra Thư nói khéo để chữa cháy về độ "đoảng" của mình, mong rằng bố mẹ chồng sẽ dạy bảo nhiều hơn trong tương lai. Cô nói: “Ở nhà con, bố con chiều con lắm ạ, bố con lại khéo nữa nên thành ra con lại vụng”. 

Nàng dâu Thư 'thảo mai' của 'Về nhà đi con' nhận mưa lời khen từ khán giả - Ảnh 2

Bố mẹ chồng hài lòng về cô con dâu đảm

Thư biết dậy sớm hỏi han, quan tâm bố mẹ chồng, sẵn sàng vào bếp phụ mẹ chồng dù bản thân rất đoảng. Khi mẹ Vũ nhờ cô pha nước chấm để ăn bánh cuốn sáng, Thư nhanh trí nhận hãm ấm chè để chối khéo việc mình làm không giỏi. Trước mặt bố mẹ chồng thì khéo léo: “Tốt nhất là anh nên học tập bố mẹ, uống trà xanh để thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe của anh”. Khán giả Thanh Minh cảm thán: “Thư đúng là best khéo léo ghê. Không biết làm nước mắm ăn bánh cuốn chuyển sang nấu chè xanh. Mượt mà, tự nhiên không chút gượng ép”.

Nàng dâu Thư 'thảo mai' của 'Về nhà đi con' nhận mưa lời khen từ khán giả - Ảnh 3

Chọn đi pha chè để "trốn" không phải pha nước chấm

Khán giả rất hài lòng về diễn xuất của Bảo Thanh. Những từ “khéo léo”, “thông minh” được tìm thấy rất nhiều khi nhắc đến nàng dâu này trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn bàn luận về phim. Khán giả Ngọc Nhi chia sẻ: “Từ ngày Thư đến gia đình thấy tiếng cười rộn ràng thế còn gì”. Nhiều khán giả so sánh hai nàng dâu của Bảo Thanh trong "Về nhà đi con" với "Sống chung với mẹ chồng": “Chắc 'Sống chung với mẹ chồng' có kinh nghiệm rồi nên 'Về nhà đi con' mới khéo thế”; “Về độ Thảo mai thì Thư là số 2 thì không ai là số 1”, “Cứ khéo như thế này thì phim 'Sống chung với mẹ chồng' đâu đến nỗi khổ thế”.

"Về nhà đi con" tập 40 - Ông Sơn dằn mặt Khải: “Anh cũng không xứng đáng làm chồng”

Ông Sơn không thể chấp nhận khi Khải có thái độ đe dọa con gái mình và xúc phạm gia đình ông.

TIN MỚI NHẤT