Một tấm ảnh từ thời tiểu học của Sơn Tùng M-TP bỗng được share rần rần vì học lực quá đỉnh

Hậu trường 26/06/2020 05:13

Sơn Tùng M-TP đích thị là chàng ca sĩ tài năng khi vừa điển trai, hát hay còn học siêu giỏi.

Có thể khẳng định Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ nổi tiếng nhất hiện tại, đang ở đỉnh cao phong độ và ra bài nào là hit bài đó. Sự nghiệp âm nhạc của Tùng với những ca khúc đạt hàng trăm triệu view như: Em của ngày hôm qua, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau... của chàng ca sĩ trẻ là niềm mơ ước của biết bao nghệ sĩ Việt Nam.

Không chỉ có nổi tiếng, anh chàng cũng có thành tích học tập xuất sắc khi trở thành thủ khoa chuyên ngành Thanh nhạc với điểm số 22,5 điểm. Mới đây, những hình ảnh thời còn tiểu học của anh chàng đã được chia sẻ rầm rộ cho thấy tài năng thanh nhạc đã được phát triển từ sớm.

Trong bức ảnh, Sơn Tùng cùng các bạn đã đạt giải Xuất sắc liên hoan "Tiếng kèn đội ta" tại các tỉnh phía Bắc tại Ninh Bình vào mùa hè năm 2016. Không chỉ vậy, anh chàng còn đạt danh hiệu "Cháu ngoan Bác Hồ".

Một tấm ảnh từ thời tiểu học của Sơn Tùng M-TP bỗng được share rần rần vì học lực quá đỉnh - Ảnh 1

Bức ảnh đạt thành tích xuất sắc đã chứng minh khả năng thanh nhạc của Tùng ngay từ bé.

Từ năm 2 tuổi, Sơn Tùng đã bộc lộ khả năng ca hát. Lên 8 tuổi, anh tham gia sinh hoạt ở Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình và chơi đàn organ. Trong các cuộc cuộc thi âm nhạc những năm cấp 2, Sơn Tùng thường dẫn dắt đội đoạt giải Xuất sắc. Anh chàng từng là học sinh khá - giỏi trong suốt 12 năm, đặc biệt có năng khiếu về Văn học. Cách đây một thời gian, bài văn được chấm 9 điểm của nam ca sĩ bị rò rỉ và gây sốt mạng xã hội.

Hết năm lớp 12, Sơn Tùng đã có cuộc đấu tranh tư tưởng rất lớn với phụ huynh để thi vào Nhạc viện TP.HCM thay vì chọn một ngôi trường kinh doanh theo định hướng rồi sau này thành... nhân viên bàn giấy. Sau đó, chỉ với 1 tháng ôn thi và tập luyện, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã đỗ thủ khoa chuyên ngành Thanh nhạc với điểm số 25,5.

Được biết, đây là chuyên ngành với tỉ lệ chọi khắc nghiệt khi có gần 500 hồ sơ đăng ký nhưng chỉ lấy 60 chỉ tiêu. Anh chàng tâm sự: "Muốn theo con đường ca hát hay bất kì ngành nghề gì, bạn cũng cần phải có đam mê. Đặc biệt là ca hát, ca sĩ phải yêu nó và có thể hát mọi lúc, mọi nơi. Để thành công, may mắn chưa đủ, cần phải có thêm năng khiếu, đam mê và cả sự chăm chỉ tập luyện nữa".

Một tấm ảnh từ thời tiểu học của Sơn Tùng M-TP bỗng được share rần rần vì học lực quá đỉnh - Ảnh 2Một tấm ảnh từ thời tiểu học của Sơn Tùng M-TP bỗng được share rần rần vì học lực quá đỉnh - Ảnh 3Một tấm ảnh từ thời tiểu học của Sơn Tùng M-TP bỗng được share rần rần vì học lực quá đỉnh - Ảnh 4

Một tấm ảnh từ thời tiểu học của Sơn Tùng M-TP bỗng được share rần rần vì học lực quá đỉnh - Ảnh 5

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất showbiz thời điểm hiện tại.

Bất thình lình bị dính vào ồn ào với Jack, Sơn Tùng có động thái mới nhất

Động thái của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào liên quan đến Jack đang được công chúng đặc biệt quan tâm.

TIN MỚI NHẤT