Mới cưới hơn 1 tuần, Đàm Thu Trang bị bạn thân 'xúi' sinh con cho Cường Đô la

Hậu trường 10/08/2019 08:30

Kết hôn với "Đại gia phố núi" chưa bao lâu, Đàm Thu Trang đã bị người mẫu Diệp Lâm Anh nhắc khéo chuyện sinh con đầu lòng.

Vài giờ trước, người mẫu Diệp Lâm Anh gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh thuở còn son rỗi với thân hình thon gọn, quyến rũ. Kèm theo đó, cô chia sẻ dòng trạng thái tiếc nhớ quá khứ: "Và đây là Cún của 3 năm trước. Thân hình thật mảnh mai làm sao".

dam thu trang 1
Diệp Lâm Anh khoe ảnh 3 năm trước, nhớ lại thời chưa mang bầu, sinh con - Ảnh: Instagram

Ngay sau đó, hình ảnh này đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bạn bè của mỹ nhân họ Diệp phấn khích để lại bình luận, trong đó gây chú ý nhất là Đàm Thu Trang. Bà xã Cường Đô la dành lời khen cho nhan sắc của bạn thân: "Xuồi xuồi, nhưng tớ thích cậu của bây giờ hơn nhé". Đáp lời bạn, Diệp Lâm Anh viết: "Cậu thích kiểu lady quý bà điệu chảy mỡ như bây giờ ư?". Tiếp đó, chân dài Lạng Sơn hài hước: "Kiểu ú na ú nần ấy". Thấy vậy, bà bầu họ Diệp lập tức khuyên bạn: "Cậu ú lên cùng tớ đi, cho tớ với Pông đỡ tủi thân".

dam thu trang 2

dam thu trang 3
Cô mong bạn thân sớm có tin vui sau khi lấy chồng - Ảnh: Instagram

Diệp Lâm Anh và stylist Pông Chuẩn chơi rất thân với Đàm Thu Trang, hiện cả hai đều đang mang thai. Bởi vậy chân dài này hi vọng cô bạn thân gốc Lạng Sơn sớm sinh con đầu lòng để thêm "xôm tụ".

dam thu trang 4
Khoe ảnh nhí nhố bên Pông Chuẩn và cô dâu Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh than bị 'cắt vai' phù dâu vì bụng bầu lớn - Ảnh: FB

Sau 2 năm hẹn hò, ngày 28/7 vừa qua, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã chính thức “về chung nhà”. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức hoành tráng trong không gian sang trọng, lung linh như cổ tích với 1.000 khách mời. Trước đám cưới, mỹ nhân xứ Lạng từng vướng nghi án bầu bí vì lộ vòng hai to bất thường, tuy nhiên tất cả chỉ là suy đoán của dư luận.

Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Đàm Thu Trang kể chuyện tình yêu với Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà đăng tải trạng thái khóc sướt mướt và trích dẫn lời bài hát Tội lỗi, trong khi Đàm Thu Trang lần đầu kể về chuyện tình của mình và Cường Đô la.

TIN MỚI NHẤT