Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Đàm Thu Trang kể chuyện tình yêu với Cường Đô La

Hậu trường 07/08/2019 05:46

Hồ Ngọc Hà đăng tải trạng thái khóc sướt mướt và trích dẫn lời bài hát Tội lỗi, trong khi Đàm Thu Trang lần đầu kể về chuyện tình của mình và Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Đàm Thu Trang kể chuyện tình yêu với Cường Đô La - Ảnh 1

Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra như mơ cuối tháng 7. Sau một tuần, cô dâu mới chia sẻ clip vẽ chibi ghi lại hành trình yêu nhau của cô và Cường Đô La. Đây là lần hiếm hoi vợ Cường Đô La chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.

Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Đàm Thu Trang kể chuyện tình yêu với Cường Đô La - Ảnh 2

Trong câu chuyện, Đàm Thu Trang kể lần đầu cả 2 gặp nhau tại một quán cafe, sau đó Cường Đô La đã chủ động nhắn tin làm quen với cô. Sau 1 tháng hẹn hò, ông xã đã gợi ý cho cô được lái siêu xe, từ đó người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng với tốc độ, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc vui đùa bên nhau trong những chuyến đi du lịch.

Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Đàm Thu Trang kể chuyện tình yêu với Cường Đô La - Ảnh 3

Đàm Thu Trang tiết lộ chồng là một người đàn ông ngọt ngào và ấm áp, biết quan tâm chia sẻ, hay thích đùa nhây và nói nhiều. Đặc biệt, Đàm Thu Trang "tố" chồng rất sợ ma khiến nhiều người thích thú. Còn về phía mình, cô tự nhận mình là cô gái lạc quan, yêu đời, biết chăm sóc người khác, nấu ăn ngon và thích bắt nạt chồng.

Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Đàm Thu Trang kể chuyện tình yêu với Cường Đô La - Ảnh 4

Trong lúc Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn đang ngây ngất trong men say của đám cưới thì Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ những status đầy tâm trạng: “Nghiệt ngã... 14 tiếng bay, xem 8 bộ film, khóc sướt mướt, ráng thức để đêm nay về nhà ngủ. Đến nơi, được thông báo delay đến sáng mai vì bão".

Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Đàm Thu Trang kể chuyện tình yêu với Cường Đô La - Ảnh 5

Nhiều người nhận ra đây là sự khác lạ, khi bình thường Hồ Ngọc Hà hay có những chia sẻ có tính chất hài hước và lạc quan trên trang cá nhân. Một người quen tinh ý an ủi: “Mỗi người đều có sự an bài trong cuộc đời, em mất nhiều nhưng em được nhiều tình yêu của các fan trên khắp đất nước và hải ngoại. Và cậu con trai em là quý giá nhất. Đừng buồn vì biết đâu ngày mai kia mới thực sự là ngày hạnh phúc của em. Người con gái Quảng Bình của chú An Tây".

Hồ Ngọc Hà khóc sướt mướt, Đàm Thu Trang kể chuyện tình yêu với Cường Đô La - Ảnh 6

Hôm sau cô tiếp tục đăng trạng thái: “Em đã dành cho anh yêu thương nhiều thế mà, rồi anh cho em đau đến tận cùng...”. Đây là những lời trích từ ca khúc “Tội lỗi” của Hồ Ngọc Hà. Một số khán giả chia sẻ với Hồ Ngọc Hà khi để lại bình luận: “Chị Hà tâm trạng mấy hôm nay khi anh Cường lấy vợ”, “Không có tình yêu bất tử, chỉ có những giây phút bất tử của tình yêu, ai đó nói vậy, đúng chứ”, “Đừng buồn chị Hà ơi, chị và anh Kim Lý rất đẹp đôi”.

Hồ Ngọc Hà, Phương Trinh Jolie liên tục bị dời lịch bay vì bão

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà, Phương Trinh Jolie than thở vất vả do lịch bay bị thay đổi giờ, hủy chuyến vì ảnh hưởng của bão.

TIN MỚI NHẤT