Minh Tú đáp trả gay gắt bình luận ác ý về danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018

Hậu trường 02/04/2019 06:16

Phải trải qua một hành trình gian nan, Minh Tú mới giành được danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. Nhưng có người lại không phục và để lại bình luận mang tính công kích.

Tối 31/3, một trang fanpage chuyên cập nhật thông tin và thành tích của các người đẹp Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế đã đăng tải hình ảnh Minh Tú khoe nhan sắc và thân hình nóng bỏng kèm theo những lời khen tặng “có cánh”.

Trang này viết: “Cận cảnh hình thể chuẩn đầy nóng bỏng và quyến rũ của Hoa hậu Minh Tú trong một hoạt động gần đây. Có thể thấy, sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 (Miss Supranational Asia), Minh Tú đã không ngừng nâng cao hình ảnh để xứng đáng với danh hiệu mình đạt được. Bạn có yêu thích Hoa hậu Minh Tú?”.

Minh Tú đáp trả gay gắt bình luận ác ý về danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Ảnh 1

Ở bên dưới bức ảnh, rất nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nhan sắc và thân hình quyến rũ của Minh Tú. Nhưng bên cạnh đó, có người để lại bình luận công kích danh hiệu mà Minh Tú đạt được ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Người này viết: “Giựt giải đường đường chính chính đi rồi hãy nói chuyện với chị. Lôi đâu ra cái giải đó? Missosology tổ chức hay sao mà trao giải? Xàm xí!”.

Trang fanpage này đã giải thích rằng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 của Minh Tú là do chính ban tổ chức cuộc thi trao tặng và giải thưởng do chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology trao tặng chỉ là bình chọn, không liên quan đến cuộc thi nhưng khán giả này vẫn gay gắt phản đối.

Minh Tú đáp trả gay gắt bình luận ác ý về danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Ảnh 2

Ít lâu sau, Minh Tú đăng tải hình ảnh của mình kèm theo dòng chữ đáp trả anti-fan trên Instagram Story: “Ủa nói nghe, người ta cũng bỏ công bỏ sức, muốn sụp nụ, rớt răng, gãy tóc mới được cái danh hiệu Hoa hậu. Mắc mớ gì không được dùng, mấy người ngộ à nghen… Ao làng hay không ao làng thì cũng là danh hiệu của người ta. Thích xưng là siêu mẫu – Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú đó rồi sao? Sống sao ngộ dữ bây?”.

Nhiều người cho rằng đây là phản ứng của Minh Tú trước ý kiến không phục danh xưng hoa hậu của cô. Họ ủng hộ và cho rằng Minh Tú nên có những động thái gay gắt như vậy để "dằn mặt" anti-fan.

Minh Tú đáp trả gay gắt bình luận ác ý về danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Ảnh 3

Tháng 11.2018, Minh Tú giành được giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. Đây là một trong những thành công giúp Minh Tú càng ngày càng tỏa sáng và nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Thành tích của cô tại cuộc thi này khiên khán giả quốc tế phải trầm trồ khen ngợi, khán giả Việt Nam vô cùng tự hào.

Bị hỏi chuyện lấy chồng, Minh Tú có câu trả lời khiến fan bất ngờ

Minh Tú úp mở về việc “vươn ra biển lớn” trong năm 2019 và hé lộ việc tình cảm.

TIN MỚI NHẤT