Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ

Hậu trường 20/11/2019 05:25

Ký ức về một tuổi thơ không bình yên khiến Minh Hằng nung nấu quyết tâm và khát khao thoát nghèo, vươn lên thành một ngôi sao triển vọng trong làng giải trí.

Bố mẹ Minh Hằng sớm ly tán, phải làm việc từ khi còn nhỏ

Zing đưa tin, Minh Hằng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, cha mẹ cô sớm ly hôn khi hai con còn nhỏ dại. Sauk hi bố mẹ ly hôn chỉ có ba mẹ con sống nương tựa vào nhau, mẹ Minh Hằng quyết định mở một cửa hàng quần áo cũ.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 1

Hình ảnh Minh Hằng những ngày đầu hoạt động showbiz

Để có được nguồn hàng giá tốt, bà thường xuyên phải qua biên giới Campuchia để nhận quần áo. Những khi ấy, Minh Hằng lại tất bật dọn hàng, bán hàng và thu tiền giúp mẹ. Những ngày trời nổi cơn giông, cô cuộn quần áo ôm chặt vào lòng để tránh cho hàng bị ướt, để mặc bản thân ngấm nước mưa lạnh toát.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 2

Không lâu sau khi mở cửa hàng, mẹ cô bị lừa hết sạch vốn liếng. Số tiền ít ỏi còn lại chỉ đủ thuê một căn nhà lụp xụp, giúp ba mẹ con sống tạm qua ngày.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 3

Minh Hằng có gương mặt khá bầu bĩnh nhưng ngày đầu hoạt động showbiz

Sau đó, mẹ cô quyết chí vay mượn bạn bè, làm lại từ đầu với một tiệm cơm nhỏ. Những ngày cửa hàng đông khách, Minh Hằng kiêm nhiệm nhiều việc, từ dọn dẹp, bưng bê, đến rửa bát, tính tiền…

Thường xuyên đi học muộn vì phải phụ mẹ, quần áo cũ ám thức ăn mà Minh Hằng bị bạn cùng lớp bắt nạt, dọa đánh khiến mỗi ngày đi học thực sự là một nỗi ám ảnh lớn.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 4

Hình ảnh Minh Hằng thời điểm đó được nhiều teen yêu mến

Cơ duyên bước chân vào showbiz

Minh Hằng cho biết, từ nhỏ cô đã ấp ủ ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Chính vì thế năm 16 tuổi, khi nghe thông báo về lớp đào tạo “Ước mơ trong tầm tay” tại Nhà văn hóa Thanh Niên, cô đã quyết định phải tham gia bằng mọi giá. Ngày tuyển sinh, Minh Hằng lén lấy phấn son của mẹ, tự trang điểm và đi thi.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 5

Minh Hằng lột xác ngày càng gợi cảm

Có thể nói, tham gia “Ước mơ trong tầm tay” là bước đầu tiên Minh Hằng đặt chân vào showbiz. Cô cùng các bạn thành lập nhóm nhạc, đi hát phòng trà… sau đó may mắn được đóng phim. Có những bộ phim để được đạo diễn chấp nhận, Minh hằng phải tăng 9kg trong thời gian ngắn, cắt mái ngố, quay phim dưới thời tiết nắng cháy.

Thế rồi, may mắn cũng mỉn cười với cô sau những nỡ lực. Minh Hằng lấn sân sang ca hát, phát hành album được nhiều người yêu thích. Cô còn đắt show tham dự event, sự kiện, quảng cáo.

Minh Hằng thành sao hạng A, biệt thự, xe hơi, đồ hiệu bạc tỷ

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã sở hữu khối tài sản cực lớn khiến nhiều người mơ ước. Đáng chú ý nhất trong khối tài sản của Minh Hằng chính là căn biệt thự rộng lớn tại quận 2 (TP.HCM). Cơ ngơi này được xây dựng trên mảnh đất rộng vài trăm mét vuông, theo phong cách hoàng gia cầu kỳ với giá trị lên đến triệu USD.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 6

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 7

Biệt thự khủng của Minh Hằng

Năm 2017, cộng đồng mạng tiếp tục được phen xôn xao trước tin đồn diễn viên Vừa đi vừa khóc tặng hẳn một ngôi nhà 2 tỉ đồng cho em trai.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 8

Minh Hằng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong biệt thự của mình

Minh Hằng cũng tậu cho mình xế hộp khủng để thuận tiện cho việc di chuyển. Năm 2014, cô gây bất ngờ khi chi 6 tỉ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 9

Minh Hằng tặng nhà cho em trai cũng là quản lý của cô

Trước đó, giọng ca sinh năm 1987 từng mua xe Lexus có giá khoảng 2,5 tỉ đồng. Chính việc thay xế hộp khiến Minh Hằng vướng không ít đồn đoán về việc có đại gia chống lưng. Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định đây là xe cô mua bằng chính số tiền tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 10

Minh Hàng sở hữu nhiều xe sang

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn để mời tham gia sự kiện, làm đại diện… Năm 2012, cộng đồng mạng bất ngờ đồn đoán thông tin thu nhập của Minh Hằng lên đến 2,3 tỉ đồng, cao hơn cả Mỹ Tâm, Thu Minh.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 11

Cô du lịch nhiều nơi trên thế giới

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 12

Như những người đẹp khác, Minh Hằng cũng là một trong những tín đồ của hàng hiệu. Cô sở hữu hàng loạt những chiếc túi của các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Channel, Dior, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana... Bộ sưu tập túi của cô có giá tiền hàng tỷ đồng, khiến không ít người thèm muốn.

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 13

Minh Hằng khoe nhẫn kim cương bạc tỷ

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 14

Là tín đồ của hàng hiệu

Minh Hằng: Con đường từ cô bé rửa bát thuê đến sao hạng A kiếm bạc tỷ - Ảnh 15

Minh Hằng là một trong số ít nghệ sĩ Việt vươn lên từ khó khăn nhưng vẫn giữ được hình ảnh đẹp, không scandal và là tấm gương để thế hệ trẻ học hỏi.

“Oan gia” Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà lại đụng hàng, ai “ăn đứt” ai?

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh diện một chiếc váy đỏ lộng lẫy. Không lâu sau đó, Minh Hằng cũng chia sẻ hình ảnh diện chiếc váy đỏ giống hệt Hồ Ngọc Hà

TIN MỚI NHẤT