Midu thẳng thừng khẳng định không đồng tình chuyện phụ nữ được chồng nuôi là phúc phận

Hậu trường 13/08/2018 13:34

Midu cho biết bản thân thích những người phụ nữ thông minh giống như Shark Linh trong 'Thương vụ bạc tỉ'.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Midu vừa có những chia sẻ về Shark Linh của "Thương vụ bạc tỷ" - mẫu người phụ nữ mà cô muốn hướng đến. Nữ diễn biên cho biết, cô ngưỡng mộ những người phụ nữ thông minh, có kiến thức hơn là những người phụ nữ xinh đẹp.

Midu thẳng thừng khẳng định không đồng tình chuyện phụ nữ được chồng nuôi là phúc phận - Ảnh 1

Midu đang hướng đến hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt

 

Không chỉ thế, Midu khẳng định cô không nghĩ chuyện lấy chồng và được chồng nuôi là phúc phận: "Mình thích ngắm phụ nữ đẹp nhưng mình ngưỡng mộ phụ nữ thông minh và có kiến thức hơn. Mình đã từng chia sẻ 1 bài viết về Shark Linh, hôm nay lại chia sẻ tiếp vì mình thật sự quá thích chị ấy. Từ ánh mắt đến thần thái đều toát lên sự thông minh, bản lĩnh và đầy trải nghiệm trong sự phán đoán và nhìn người.

Nhiều người phụ nữ quan điểm rằng sau này lấy chồng, được chồng nuôi đó là phúc phận, không phải làm gì đó là sung sướng. Nhưng mình nghĩ khác, cuộc sống mà không làm gì cả có người đem chén cơm đến cho bạn hằng ngày nó tẻ nhạt và vô vị vô cùng. Đó là lý do mình bị cuốn hút bởi phụ nữ thông minh hơn phụ nữ đẹp, bởi lẽ nhìn vào mắt họ, mình thấy cả một bầu trời. Shark Linh là một trong những người phụ nữ có được thần thái đó".

Midu thẳng thừng khẳng định không đồng tình chuyện phụ nữ được chồng nuôi là phúc phận - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Midu khá trầm lắng trong các hoạt động nghệ thuật. Cô tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Bị nói 'dao kéo nát mặt ra', Midu tức giận livestream bẹo má, véo mũi làm rõ sự thật

Sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Midu đã có buổi livestream trò chuyện với fan nhằm chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình.

TIN MỚI NHẤT