Midu sắp lên xe hoa ở tuổi 35, hé lộ thời điểm diễn ra hôn lễ

Hậu trường 15/04/2024 19:09

Midu từng cho biết sợ việc công khai người yêu sẽ khiến mình có thêm "cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội":

Mới đây, một số hình ảnh được cho là buổi hậu trường chụp ảnh cưới của Midu bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Trong hình, nữ giảng viên sinh năm 1989 diện váy cưới xinh đẹp, gương mặt tươi tắn, hạnh phúc, tay trong tay với bạn trai.

Theo thông tin từ VnExpress, người thân cận diễn viên cho biết Midu thực hiện bộ ảnh cưới vào đầu tháng 4. Nữ diễn viên đang lên kế hoạch cho hôn lễ sẽ diễn ra vào mùa hè. Chồng sắp cưới của người đẹp là một doanh nhân, tuy nhiên cô chưa công bố hình ảnh, thông tin. Người đại diện của cô chỉ tiết lộ: "Midu là phú bà gặp tổng tài".

Trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện của Midu cho biết sẽ chia sẻ thông tin cụ thể về lễ cưới trong thời gian tới: "Đời người có mấy chuyện lớn cần làm. Midu vừa học xong, xây nhà và giờ chuẩn bị bước sang cột mốc mới. Bộ ảnh cưới cô ấy chụp mới đây không phải cho nhãn hàng, các sự kiện giải trí hay phục vụ công việc. Đó là bộ ảnh cho cuộc sống cá nhân. Tuần sau, Midu sẽ công bố kế hoạch tổ chức sự kiện trọng đại trong cuộc đời".

Midu sắp lên xe hoa ở tuổi 35, hé lộ thời điểm diễn ra hôn lễ - Ảnh 1
Một số hình ảnh được cho là buổi hậu trường chụp ảnh cưới của Midu bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội

Loạt hình này khiến dân tình không khỏi bất ngờ bởi từ trước đến nay, Midu rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người đẹp được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” với không ít nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz nhưng Midu vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận hay công khai bạn trai. Nhiều người hâm mộ hi vọng Midu sẽ sớm thông báo tin vui.

Midu sắp lên xe hoa ở tuổi 35, hé lộ thời điểm diễn ra hôn lễ - Ảnh 2
 Nữ diễn viên đang lên kế hoạch cho hôn lễ sẽ diễn ra vào mùa hè. Chồng sắp cưới của người đẹp là một doanh nhân, tuy nhiên cô chưa công bố hình ảnh, thông tin

Trước đó, khi nhắc đến chuyện tình cảm, Midu cho biết cần duyên số. Midu từng nhận bản thân rạch ròi giữa công việc, đời tư, không muốn chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng đến công việc. Về quan điểm yêu đương, cô nói không có nhiều thay đổi so với thuở đôi mươi - vẫn luôn nhìn tình yêu với gam màu hồng nhưng có sự chín chắn, trưởng thành hơn.

"Tôi quan niệm tình yêu phải xuất phát từ sự chân thành. Tôi luôn tin vào nhân duyên, nhiều thứ có cưỡng cầu cũng không được. Tôi thích một chàng trai giàu năng lượng, hoạt bát, hài hước. Tôi chưa bao giờ nghĩ cần một bạn trai thành đạt, khá giả vì bản thân luôn nỗ lực độc lập về tài chính" - Midu nói về gu bạn trai. 

Midu sắp lên xe hoa ở tuổi 35, hé lộ thời điểm diễn ra hôn lễ - Ảnh 3
Thời gian gần đây, người đẹp liên tục tự mình tung ra cả "rổ hint" sắp lấy chồng nhưng... không ai tin

Thời gian gần đây, người đẹp liên tục tự mình tung ra cả "rổ hint" sắp lấy chồng nhưng... không ai tin. Theo đó, Midu đăng tải hình ảnh trong váy cưới cực xinh đẹp kèm dòng trạng trạng thái: "Ngày mai trong đám xuân xanh ấy Có kẻ theo chồng, bỏ cuộc chơi" hay "Học xong rồi, lấy chồng thôi". Gần nhất, khi cô khoe thành quả xây nhà trong 2 năm vừa làm việc vừa học thạc sĩ, cô cũng đính kèm dòng caption: "Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa nhỉ". Nhiều người tin rằng lần này Midu đã chính thức chuẩn bị trở thành cô dâu.

Midu sắp lên xe hoa ở tuổi 35, hé lộ thời điểm diễn ra hôn lễ - Ảnh 4

Midu sắp lên xe hoa ở tuổi 35, hé lộ thời điểm diễn ra hôn lễ - Ảnh 5
Midu đăng tải hình ảnh trong váy cưới cực xinh đẹp kèm dòng trạng trạng thái: "Ngày mai trong đám xuân xanh ấy Có kẻ theo chồng, bỏ cuộc chơi"

Sau mối tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Midu cảm thấy không muốn bị kéo vào những drama tình ái nếu có hẹn hò với ai đó. Cô sợ rằng việc công khai người yêu sẽ khiến mình có thêm "cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội":

"Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu. Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình... Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước" - Midu viết.

Midu sắp lên xe hoa ở tuổi 35, hé lộ thời điểm diễn ra hôn lễ - Ảnh 6
 Gần nhất, khi cô khoe thành quả xây nhà trong 2 năm vừa làm việc vừa học thạc sĩ, cô cũng đính kèm dòng caption: "Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa nhỉ"

Midu từng giành quán quân cuộc thi tuổi teen ở năm 2007, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Sau hai năm, Midu bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ.

Midu sắp lên xe hoa ở tuổi 35, hé lộ thời điểm diễn ra hôn lễ - Ảnh 7
Midu từng giành quán quân cuộc thi tuổi teen ở năm 2007, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Sau hai năm, Midu bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên thần áo trắng

Từ năm 2016, Midu chọn vai phù hợp phong cách trưởng thành qua các phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp. Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, doanh nhân. Hồi tháng 3, Midu tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Đại học Văn Lang TP HCM.

TIN MỚI NHẤT