Midu chuẩn 'chị gái nhà người ta', chi mạnh '2 cuốn sổ đỏ' làm quà cưới cho em trai lấy vợ

Hậu trường 14/11/2023 14:08

Màn tặng quà của Midu cho em trai và em dâu khiến họ hàng vô cùng bất ngờ, không ngừng trầm trồ.

Sáng ngày 13/11, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh diễn viên Midu diện áo dài màu hồng ngọt ngào, trang điểm ngọt ngào xuất hiện trong khung cảnh như lễ gia tiên. Không chỉ vậy, cô còn gây tỏ mò khi chỉ chia sẻ 3 chữ "tèng teng teng" khiến cư dân mạng liên tục đặt nghi vấn cô bí mật lên xe hoa. Bên dưới bình luận, người hâm mộ ồ ạt gửi lời chúc mừng và tò mò danh tính nửa kia của Midu.

Midu chuẩn 'chị gái nhà người ta', chi mạnh '2 cuốn sổ đỏ' làm quà cưới cho em trai lấy vợ - Ảnh 1
Sáng ngày 13/11, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh diễn viên Midu diện áo dài màu hồng ngọt ngào, trang điểm ngọt ngào xuất hiện trong khung cảnh như lễ gia tiên

Giữa lúc dân tình chưa hết tò mò, mới đây, Midu đã chính thức lên tiếng: "Nhà có hỷ, nhưng là em trai mình cưới vợ chứ không phải mình đi lấy chồng". Trên trang cá nhân, em trai của Midu đã thông báo tổ chức lễ cưới vào ngày 12/11. Như vậy, đây chỉ là "một cú lừa" chứ thực tế Midu chưa "theo chàng về dinh".

Midu chuẩn 'chị gái nhà người ta', chi mạnh '2 cuốn sổ đỏ' làm quà cưới cho em trai lấy vợ - Ảnh 2
Giữa lúc dân tình chưa hết tò mò, mới đây, Midu đã chính thức lên tiếng: "Nhà có hỷ, nhưng là em trai mình cưới vợ chứ không phải mình đi lấy chồng"

Trên trang cá nhân, Midu chia sẻ hình ảnh mới trong lễ tân hôn của em trai. Theo đó là hình ảnh bố mẹ cô đang chuẩn bị trang sức và tiền cưới cho cô dâu. Đáng chú ý, Midu chuẩn "chị gái quốc dân" khi tặng quà khủng cho vợ chồng em trai là 2 cuốn sổ đỏ.

Midu nhắn nhủ: "Chị tặng hai đứa quyển sổ đỏ, chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc và cùng nhau gây dựng sự nghiệp, làm ăn thành công". Bên dưới bình luận, cư dân mạng ra sức "xin vía" chị gái nhà người ta.

Midu chuẩn 'chị gái nhà người ta', chi mạnh '2 cuốn sổ đỏ' làm quà cưới cho em trai lấy vợ - Ảnh 3
Midu nhắn nhủ: "Chị tặng hai đứa quyển sổ đỏ, chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc và cùng nhau gây dựng sự nghiệp, làm ăn thành công"

Midu là một trong những hotgirl đời đầu vẫn còn hoạt động nghệ thuật và nhận được sự yêu mến từ khán giả cho đến thời điểm hiện tại. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút cùng đời tư "sạch sẽ".

Cô còn thử sức với vai trò diễn viên thông qua nhiều vai diễn trong các phim như: Thiên mệnh anh hùng, 4 năm - 2 chàng - 1 tình yêu, Mẹ chồng,... Hiện tại, Midu vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh, vừa làm giảng viên của một trường đại học tại TP.HCM.

Midu chuẩn 'chị gái nhà người ta', chi mạnh '2 cuốn sổ đỏ' làm quà cưới cho em trai lấy vợ - Ảnh 4
Cuối năm 2021, trên tài khoản cá nhân, Midu từng gây sốt khi chia sẻ bản thân đã bán 21 lô đất chỉ trong một đêm

Cuối năm 2021, trên tài khoản cá nhân, Midu từng gây sốt khi chia sẻ bản thân đã bán 21 lô đất chỉ trong một đêm: "Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi".

Về chuyện tình cảm, Midu từng có một mối tình dài với thiếu gia Phan Thành, tuy nhiên họ đã "đường ai nấy đi" cách đây nhiều năm. Sau biến cố tình cảm, nữ giảng viên trở nên kín tiếng hơn.

Midu chuẩn 'chị gái nhà người ta', chi mạnh '2 cuốn sổ đỏ' làm quà cưới cho em trai lấy vợ - Ảnh 5
Hiện tại, Midu vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh, vừa làm giảng viên của một trường đại học tại TP.HCM

Trong một buổi phỏng vấn, khi được hỏi về dự định kết hôn, Midu chia sẻ: "Chuyện phụ nữ kết hôn rồi sinh con muộn cũng bình thường, tôi thấy xung quanh mình có rất nhiều trường hợp như thế. Chẳng qua là xã hội đang đặt áp lực trên vai người phụ nữ quá nặng. Ai cũng nghĩ phụ nữ phải có công việc ổn định, lấy chồng rồi sinh con vào 1 độ tuổi nhất định. Tuy nhiên, Midu nghĩ chỉ chính tôi mới biết đâu là độ tuổi phù hợp để mình có chồng và sinh con.

Tôi rất kiên định, không phải mọi người kêu tôi: 'Midu ơi, đến tuổi lấy chồng rồi, mau mau kết hôn đi' là tôi sẽ làm theo đâu. Lấy chồng và sinh con là chuyện trước sau gì cũng làm thôi nhưng làm nó vào thời điểm nào lại phụ thuộc vào lựa chọn của chính mình. Có người 20 tuổi đã rất muốn lấy chồng thì người ta lấy chồng, có người 30 tuổi vẫn muốn tập trung vào sự nghiệp, đó là nhu cầu riêng của mỗi người. Tôi chưa sẵn sàng làm người phụ nữ của gia đình vì rất hào hứng chuyện kinh doanh".

Midu chuẩn 'chị gái nhà người ta', chi mạnh '2 cuốn sổ đỏ' làm quà cưới cho em trai lấy vợ - Ảnh 6
Trước đó, trong đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, nữ diễn viên từng cho biết không tham gia màn bắt hoa vì vẫn rất lạc quan, vui vẻ với cuộc sống hiện tại

Trước đó, trong đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, nữ diễn viên từng cho biết không tham gia màn bắt hoa vì vẫn rất lạc quan, vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Midu chính thức xác nhận 'nhà có hỷ', lên tiếng về thông tin bí mật 'lên xe hoa'?

Cư dân mạng nghi vấn Midu đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT