Mẹ mất hơn 49 ngày vẫn bị thị phi bủa vây, con gái nuôi Phi Nhung khẩn khoản: 'Đừng suy diễn theo suy nghĩ của mình nữa'

Hậu trường 22/11/2021 09:18

Bài đăng của Thiêng Ngân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ phát ngôn của con gái nuôi Phi Nhung.

Sau hơn 49 ngày rời xa cõi tạm, nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn liên tục bị netizen réo tên, kéo vào loạt thị phi ồn ào cõi mạng. Mới đây nhất là lùm xùm cát xê của con trai nuôi Hồ Văn Cường. Trước những tin đồn thất thiệt, Thiêng Ngân - con gái nuôi của giọng ca "Bông điên điển" đã có những trải lòng trên trang cá nhân, mong cư dân mạng ngừng bàn tán, suy diễn các câu chuyện liên quan đến mẹ nuôi và các thành viên trong gia đình.

Phi Nhung 1
Bài đăng của con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh chụp màn hình

 

Giọng ca trẻ lên tiếng: "Con chào cô chú, anh chị. Trong thời gian qua, tụi con cũng quá mệt mỏi rồi. Con biết thời gian qua các cô chú, anh chị rất quan tâm và yêu thương tụi con. Tụi con cũng rất rất biết ơn các cô chú anh chị. Thế nhưng trong số nhỏ, con vẫn biết còn bàn tán về mẹ con cũng như là những việc nhạy cảm đang diễn ra. 

Sẵn con cũng nói luôn, là nếu như những lời nói đó có thể đổi lại mẹ và mẹ con quay về, chúng con sẵn sàng chịu, bao nhiêu cũng được, chỉ cần mẹ quay về bên tụi con thôi. Còn nếu không thể trả mẹ về cho tụi con, thì con xin cô chú, anh chị có thể tiết chế lại ạ. Con là nhân chứng sống nên con mong cô chú anh đừng suy diễn theo suy nghĩ của mình nữa. Con xin cảm ơn cô chú, anh chị".

Phi Nhung 2
Nữ ca sĩ trẻ hy vọng CĐM không đồn thổi tin tức thị phi về mẹ nuôi - Ảnh: Internet

 

Bên dưới bức tâm thư, Thiêng Ngân đính kèm 2 đoạn video ghi lại cảnh cố ca sĩ tươi cười cùng các con nuôi lúc sinh thời. Bài đăng của Thiêng Ngân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ phát ngôn của Thiêng Ngân.

Phi Nhung 3
Phi Nhung và con gái nuôi Thiêng Ngân - Ảnh: Internet

Vừa qua, ngày 15/11 cũng là lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung. Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đều có động thái hướng về mẹ nuôi, song sự im lặng của Hồ Văn Cường đã gây ra không ít tranh cãi. Hiện, sau khi giải quyết ồn ào cát xê với phía ekip mẹ nuôi, quán quân VietNam Idol Kid vẫn không xuất hiện trước dư luận.

Sau 49 ngày mất Phi Nhung, mẹ ruột Trizzie Phương Trinh có dòng chia sẻ đầy xúc động, nhắc trực tiếp đến chuyện 'con nuôi - con đẻ'

Mẹ nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung bày tỏ: "Mặc dù mẹ không sinh con ra, nhưng mẹ thương con như con ruột, mẹ thương con từ lúc chị Trizzie đưa con về với gia đình".

TIN MỚI NHẤT