MC Thảo Vân xót xa vụ nam sinh rơi từ trên tầng cao: 'Con đã nghĩ những gì lúc ấy hả con?'

Hậu trường 02/04/2022 11:41

"Con trẻ không giống chúng ta, chúng chưa quen việc chịu áp lực, chúng cần người nghe và đồng cảm với chúng", MC Thảo Vân thổ lộ.

Đêm hôm qua (1/4) thông tin về việc nam sinh 16 tuổi nhảy xuống lầu tự vẫn, sau khi để lại một bức thư tuyệt mệnh cho cha mẹ khiến rất nhiều người xót xa, đau đớn. Vì có một cậu con trai cũng đang ở trong độ tuổi giống nam sinh mới qua đời nên MC Thảo Vân vô cùng thấu cảm.

Chị tâm sự trên trang cá nhân: "Cậu bé cũng tầm tuổi Tít. Con sẵn sàng rời xa thế giới này dù phía trước con đúng ra còn là cả một bầu trời của hoài bão, đam mê và khát vọng.

Con tiếc những bản nhạc chưa kịp nghe. Con tiếc những game còn chơi dở. Nhưng con mệt mỏi quá rồi…

Tại sao???

Con chỉ mới 16 tuổi thôi mà! Con đã nghĩ những gì lúc ấy hả con? Thật đau đớn khi đã không có ai có thể giữ con lại cuộc đời này.

Bình yên nơi ấy nhé con! Xin chia sẻ nỗi đau quá lớn này với gia đình con!".

mc thao van
MC Thảo Vân và cậu con trai có tên gọi thân mật ở nhà là Tít

Đồng thời nữ MC tiết lộ về giai đoạn "khủng hoảng tâm lý" của cậu con trai cũng trong đang trong độ tuổi dậy thì.

"Tít đã từng xin chị đi một vòng Hà Nội vào lúc rất muộn, để giải toả cảm giác bức bối, và chị đồng ý.

Con trẻ không giống chúng ta, chúng chưa quen việc chịu áp lực, chúng cần người nghe và đồng cảm với chúng dù thật sự nhiều khi người lớn thấy rất điên rồ.

Thương quặn lòng em ạ. Tiếng gọi tuyệt vọng của người bố ấy không quá nhiều yêu thương đấy sao, chỉ là cách chưa phù hợp với con mà thôi", MC Thảo Vân chia sẻ.

Phía dưới bài đăng của MC Thảo Vân, nhiều nghệ sĩ cũng thể hiện sự đồng cảm và nỗi xót xa trước sự việc đau lòng này. Nghệ sĩ Vân Dung viết: "Xót xa quá chị nhỉ! Em nhìn mà thắt lòng. Chịu không nổi. Thương quá! chắc bạn ấy có điều không giải toả được trong lòng".

Bạn gái của MC Chí Trung cũng bình luận: "Em vừa đọc thông tin này mà thấy đau tim quá, không tin vào mắt mình nữa!".

Ca sĩ Hồ Quang 8 thở dài: "Em vừa xem video. Áp lực không chịu nổi tự giải thoát mình".

Cũng cùng tâm trạng giống MC Thảo Vân, MC Thành Trung tâm sự trên trang cá nhân: "Giữa đêm, không thể kìm được nước mắt. Thật sự là thương quá, thương cả người đi và người ở lại, thương cho cuộc đời này còn quá nhiều điều khổ do Vô Minh mà tạo ra.

Mong cầu cho tất cả những bậc cha mẹ trên thế gian này sẽ yêu thương con đúng cách, và cũng nguyện cầu cho tất cả những đứa con trên thế giới này sẽ hiểu được phần nào tình yêu thương vô bờ đó".

mc thao van 1
MC Thành Trung

Lời chia sẻ thấm thía của hotmom Hằng Túi sau vụ việc nam sinh ở Hà Nội nhảy lầu tử tự

Sau vụ việc nam sinh trường chuyên ở Hà Nội để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử, là một bà mẹ của 6 đứa con, hotmom Hằng Túi đã có những trải lòng về chuyện nuôi con khiến dư luận chú ý.

TIN MỚI NHẤT