MC Lại Văn Sâm khen ngợi nhan sắc của Jennier Phạm

Hậu trường 06/01/2018 13:06

Nhà báo kỳ cựu bày tỏ suy nghĩ về Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 khi cả hai sẽ cùng dẫn dắt chương trình 'Xuân phát tài 8'.

Xuất hiện tại buổi họp báo chiều qua (5/1) tại Hà Nội, MC Lại Văn Sâm được giới truyền thông quan tâm đặc biệt, bởi đây là lần hiếm hoi anh dẫn dắt show thương mại từ khi nghỉ hưu tại VTV3 vào tháng 7 năm ngoái. Anh sẽ làm người dẫn chuyện cùng Hoa hậu Jennifer Phạm trong Xuân phát tài 8, diễn ra vào ngày 13/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Nhận xét về người bạn dẫn, Lại Văn Sâm cho biết, anh chưa từng làm việc với Jennifer Phạm nên không thể đưa ra đánh giá về khả năng MC của cô. Anh chỉ thấy, cô có ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút người đối diện. Bản thân anh rất mong đợi lần đầu kết hợp với Jennifer Phạm trong show sắp tới.

MC Lại Văn Sâm khen ngợi nhan sắc của Jennier Phạm - Ảnh 1
Nhà báo Lại Văn Sâm và hai nghệ sĩ hài Quang Thắng, Công Lý trong buổi tiếp xúc báo giới vào chiều qua.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cũng bày tỏ cảm xúc hồi hộp khi được làm việc chung với nhà báo Lại Văn Sâm. Cô chia sẻ: "Tôi thường xuyên xem Ai là triệu phú và rất thích cách dẫn hóm hỉnh của chú Sâm. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có cơ hội làm bạn dẫn của chú. Tôi hy vọng sẽ được chú chỉ dạy cho nhiều kinh nghiệm quý giá cho công việc của mình".

Lý giải việc nhận lời làm MC Xuân phát tài, nhà báo Lại Văn Sâm nói: "Tôi được đơn vị tổ chức mời tham gia từ nhiều năm trước nhưng tôi lại quá bận rộn với công việc. Năm nay thì tôi nhận lời vì chương trình là số thứ tám, mà số 8 là số đẹp. Thực ra, việc tôi xuất hiện trong show này không có gì quá bất ngờ hay đặc biệt bởi cứ chương trình nghệ thuật tốt thì tôi tham gia, không kể đó là chương trình phát sóng trên truyền hình hay bán vé".

MC Lại Văn Sâm khen ngợi nhan sắc của Jennier Phạm - Ảnh 2
Xuân Bắc và Vân Dung là hai gương mặt quen thuộc của 'Xuân phát tài'.

Lại Văn Sâm còn tiết lộ, khán giả đã quen với hình ảnh của anh trong các chương trình văn hoá, nhưng cách đây hơn 10 năm anh đã từng dẫn chương trình mang yếu tố hài hước. "Tôi từng làm Gặp nhau và cười, đây là tiền đề để anh Đỗ Thanh Hải làm Gặp nhau cuối tuần. Thiên hướng của tôi là làm mảng văn hoá - thể thao, nhưng tôi cũng không quá bỡ ngỡ khi dẫn show hài. Mỗi năm tôi đều dẫn 12 con giáp - phát sóng ngày mùng 1 Tết cùng Xuân Bắc, Tự Long với không khí vui vẻ, mang lại tiếng cười. Hơn nữa, trong Xuân phát tài 8, tôi được làm việc với những nghệ sĩ tôi thân thiết và yêu thích".

Sau 7 mùa tổ chức, Xuân phát tài đã tạo được thương hiệu trong lòng khán giả thủ đô. Năm nay, chương trình có chủ đề Chờ người với dàn nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc góp mặt như: Xuân Hinh, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Chí Tài, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Trung Ruồi, Minh Tít... Ngoài ra, các ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi... cũng có tiết mục biểu diễn trong show. Xuân phát tài 8 diễn ra vào ngày 13/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội và được ghi hình để phát hành DVD dịp Tết Mậu Tuất.

Quyết định thế chỗ Lại Văn Sâm ở 'Ai là triệu phú', MC Phan Anh được khán giả ủng hộ rần rần

MC Phan Anh với phong cách dẫn chương trình tự tin, đĩnh đạc đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả khi quyết định thế chỗ nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình "Ai là triệu phú".