MC Hồng Phượng mang bầu lần 2, Quốc Cơ làm việc nội trợ thay vợ

Hậu trường 03/09/2019 05:55

Vợ chồng nghệ sĩ xiếc cho biết họ đang hạnh phúc khi sắp chào đón con thứ hai. Hiện, MC Hồng Phượng mang thai ở tháng thứ 3.

Chia sẻ với Zing.vn, MC Hồng Phượng vui mừng cho hay cô đang mang bầu lần hai. Ở tháng thứ 3 của thai kỳ, bà xã Quốc Cơ tăng cân khá nhiều, vóc dáng tròn trịa hơn. "Tôi tăng cân nhanh và sức khỏe không tốt như lần mang thai đầu. Ba tháng qua, tôi luôn mệt mỏi, sợ mùi đồ ăn", cô tâm sự.

Cũng vì sức khỏe không tốt, Hồng Phượng cho hay cô giảm thời gian làm việc tại HTV để dưỡng thai. Bù lại, cô được ông xã chăm sóc chu đáo. Hồng Phượng kể: "Bây giờ, mọi việc trong nhà, kể cả việc nội trợ anh Cơ đều quán xuyến. Anh ấy cũng hạn chế đi diễn nước ngoài nhằm tập trung chăm lo vợ bầu".

MC Hồng Phượng mang bầu lần 2, Quốc Cơ làm việc nội trợ thay vợ - Ảnh 1

Hồng Phượng tăng cân khá nhiều khi mang bầu ở tháng thứ 3.

Đối với vợ chồng cô, thành viên mới là trai hay gái không quan trọng. "Chúng tôi không đặt nặng bé trai hay bé gái, chỉ mong con phát triển khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông là hạnh phúc", Quốc Cơ nhấn mạnh. 

Quốc Cơ và Hồng Phượng kết hôn vào năm 2016. Sau 3 năm chung sống, Én vàng 2006 cho biết cuộc sống của vợ chồng cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có ngọt ngào, viên mãn nhưng cũng bị không ít sóng gió, thử thách.

Cô thú nhận ngày đầu về làm dâu, bản thân khó hòa nhập với cuộc sống gia đình chồng vì những khác biệt trong suy nghĩ, lối sống. Tuy nhiên, qua thời gian, các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn khiến cuộc sống nhẹ nhàng, êm đềm. Hồng Phượng tâm sự chính Quốc Cơ là người ở giữa, dung hòa khác biệt giữa mẹ chồng và con dâu.

MC Hồng Phượng mang bầu lần 2, Quốc Cơ làm việc nội trợ thay vợ - Ảnh 2

Hồng Phượng và Quốc Cơ hạnh phúc sau 3 năm kết hôn.

"Sau 3 năm kết hôn, tôi hài lòng với cuộc sống mà mình đang có. Tôi cảm thấy thoải mái khi sống chung với ba mẹ chồng", cô nói.

Quốc Cơ cùng với Quốc Nghiệp là hai nghệ sĩ xiếc hàng đầu Việt Nam. Trong sự nghiệp, anh em "hoàng tử xiếc" đã đoạt được nhiều huy chương, thành tích ấn tượng trong nước và quốc tế. Màn chồng đầu và sức mạnh đôi tay là hai tiết mục gắn bó với Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhiều năm qua.

Vào tháng 4/2018, họ gây ấn tượng với thế giới bởi tiết mục chồng đầu tại đêm chung kết Britian's Got Talent ở Anh. Tháng 12/2018, cặp nghệ sĩ được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới xác nhận thành tích bịt mắt, chồng đầu trong 53,97 giây tại Italy.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cởi trần diễn xiếc dưới cái lạnh -10 độ C tại Canada

Anh em "Hoàng tử xiếc" cởi trần, tái hiện lại tiết mục chồng đầu dù thời tiết rất lạnh.

TIN MỚI NHẤT