MC Hạnh Phúc xúc động kể về kỷ niệm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Hậu trường 28/09/2018 06:47

"Để ý thấy bác ngồi ghi chép rất cẩn thận ý kiến của tôi. Sau 3 bài phát biểu thì phần lớn bác cứ nhắc đến cái tên Hạnh Phúc và bài phát biểu của mình"- MC Hạnh Phúc nghẹn ngào nhớ lại.

MC Hạnh Phúc xúc động kể về kỷ niệm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang - Ảnh 1

MC Hạnh Phúc xúc động kể về kỷ niệm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

 Trên trang facebook cá nhân, MC Hạnh Phúc đăng tải dòng trạng thái đề cập đến kỷ niệm khiến anh khó có thể quên với Chủ tịch nước Trần Đại Quang. MC Hạnh Phúc viết: "Kỷ niệm đầy vinh dự với bác! Tôi còn nhớ hôm đó vinh dự được phát biểu tại phủ Chủ tịch, cách đây có mấy tháng. Gặp gỡ thanh niên tiên tiến mà, nên sau bài phát biểu đầy nghiêm trang của 1 đơn vị, Hạnh Phúc chỉ lên chia sẻ và báo cáo về những chương trình mà thế hệ trẻ VTV hôm nay đã làm.

Mạnh dạn xin thưa với Chủ tịch nước là “bác” xưng “cháu” để gần gũi hơn trong không khí có vẻ hơi căng thẳng. Để ý thấy bác ngồi ghi chép rất cẩn thận ý kiến của tôi. Sau 3 bài phát biểu thì phần lớn bác cứ nhắc đến cái tên Hạnh Phúc và bài phát biểu của mình. Trong niềm tự hào ấy, hôm nay có sự xúc động nghẹn ngào...".

MC Hạnh Phúc xúc động kể về kỷ niệm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang - Ảnh 2

MC Hạnh Phúc và kỷ niệm khó có thể quên với Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

 Ngay sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng đồng cảm với MC Hạnh Phúc và bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi của Chủ tịch nước Trần Đại Quang:"Có vinh dự gặp bác và chụp ảnh thế này không phải ai cũng có"; "Nghẹn ngào quá anh Phúc ạ!"; "Sẽ là một kỉ niệm đẹp và nhớ mãi"...

MC Hạnh Phúc xúc động kể về kỷ niệm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang - Ảnh 3

Được biết, khoảng 9h30 sáng nay (ngày 27.9), đoàn xe tang chở linh cữu cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang di chuyển về Kim Sơn, Ninh Bình trong sự tiếc thương vô hạn của gia quyến Chủ tịch nước, các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đông đảo người dân.

MC Hạnh Phúc xúc động kể về kỷ niệm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang - Ảnh 4

Người dân nghẹn ngào đưa tiễn Chủ tịch nước Trần Đại Quang về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Dân Việt

 Lễ an táng từ 15h30 phút cùng ngày tại quê hương của Chủ tịch nước, xóm 13, xã Quang Thiện, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

MC Hạnh Phúc bị sử dụng hình ảnh trái phép để lừa đảo

Trước việc bị sử dụng hình ảnh trái phép để lừa đảo trên mạng xã hội, MC Hạnh Phúc đã bức xúc lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT