MC Cát Tường: Nhiều phụ nữ không dám sống cho chính mình

Hậu trường 05/07/2019 06:07

Trong tập mới của talkshow Bốn mùa yêu thương, MC Cát Tường và Nhà thiết kế Li Lam đã có nhiều chia sẻ rất thú vị về chủ đề "Sống cho chính mình".

Cùng với MC Cát Tường, tập mới phát sóng của chương trình Bốn mùa yêu thương vào tối 03/07 đã chào đón một vị khách mời đặc biệt: Nhà thiết kế (NTK) Li Lam. Xoay quanh chủ đề “Sống cho chính mình”, hai người phụ nữ xinh đẹp đã có những chia sẻ đầy thú vị và sâu sắc. 

MC Cát Tường: Nhiều phụ nữ không dám sống cho chính mình - Ảnh 1

MC Cát Tường và Nhà thiết kế Li Lam trong "Bốn mùa yêu thương" tập 197

Li Lam nổi tiếng là một nhà thiết kế theo đuổi phong cách cổ điển, phóng khoáng, gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch. Những bộ sưu tập của chị luôn bay bổng, cuồng nhiệt. Thông qua thời trang, Li Lam còn có mong muốn truyền thông điệp tận hưởng cuộc sống, hiểu và yêu thương chính mình cho nhiều phụ nữ.

Ngay từ đầu chương trình, MC Cát Tường nhận xét rằng tuy ít khi được gặp Li Lam, nhưng lúc nào thấy cô cũng rất chỉn chu và ăn vận đẹp. Theo Li Lam, bản thân cô cảm nhận rằng: “Khi mình được mặc đẹp, được chỉn chu có nghĩa là mình tôn trọng bản thân và đây là giây phút cho Lam niềm hạnh phúc và cảm thấy tự hào. Vì khi mình đẹp, mỗi người xung quanh cũng sẽ vui hơn. Lam sẽ vui và làm việc tốt hơn khi mình đẹp".

MC Cát Tường: Nhiều phụ nữ không dám sống cho chính mình - Ảnh 2

MC Cát Tường lộng lẫy với trang phục đỏ nổi bật 

Đối với NTK Li Lam, việc nhận được những lời khen chê từ khán giả không còn là chuyện xa lạ. Nhưng cô luôn tâm niệm rằng dù khen hay chê, chính mình phải biết được bản thân đã cố gắng mỗi ngày, "mình làm tốt hơn chứ không phải mình lười biếng, khi lười biếng mọi người chê thì mình giật mình". 

Tuy đồng cảm với khách mời, MC Cát Tường lấy dẫn chứng có những trường hợp không đủ bản lĩnh nên rất dễ gục ngã trước những lời phán xét của người khác. Một lần nữa, Li Lam khẳng định: "Lam cũng hiểu được cảm giác đó, nhưng cái cuối cùng, trọng tâm nhất, quan trọng nhất chính là… mình. Ai sẽ sống cho mình? Chính mình là dòng chảy của chính mình.”

MC Cát Tường: Nhiều phụ nữ không dám sống cho chính mình - Ảnh 3

Nhà thiết kế Li Lam có nhiều chia sẻ đáng suy ngẫm

Chính những thiết kế độc đáo, lạ mắt đối với rất nhiều người đã khiến Li Lam trở nên khác biệt, tạo dấu ấn trong lòng công chúng. Đối với cô, bất kỳ người phụ nữ nào cũng đẹp, quan trọng nhất là có ai nhận ra họ đang đẹp hơn mỗi ngày hay không. 

Li Lam cũng không ngại chuyện đôi lúc bị quá nhiều người nghĩ không tốt về bản thân, cô tâm niệm rằng: "Việc mình làm quan trọng hơn hay nghe mọi người nói về mình quan trọng hơn? Mình nên ý thức đang làm như thế nào để mọi việc đúng và ý nghĩa nhất".

“Khi Lam sống cho chính mình nhất lúc đó Lam quan sát nhiều nhất, giống như mình nhìn một cái hồ tĩnh lặng, mình sẽ nhìn thấy được mọi việc, nó sẽ đẹp hơn, lúc đó mình sẽ biết như thế nào là đúng, như thế nào là sai, Lam chọn cách quan sát nhiều hơn là đi phán xét hoặc nghe mọi người nói".

MC Cát Tường: Nhiều phụ nữ không dám sống cho chính mình - Ảnh 4

Cuộc trò chuyện thú vị giữa hai người phụ nữ về chủ đề "Sống cho chính mình"

MC Cát Tường nghĩ rằng nếu sống cho chính mình quá nhiều thì đôi khi sẽ cảm thấy cô độc, nhưng sống có nhiều người đồng hành, giúp đỡ thì sẽ vui hơn, trong khi NTK Li Lam không đồng tình: “Lam không biết nhưng khi Lam sống cho chính mình thì Lam cảm nhận hạnh phúc nhiều hơn, giống như khi ở một mình bên cái cây, một cành hoa, gần thiên nhiên thì mình sẽ có cảm xúc nhiều hơn.

Mùi của cây cũng giống như thanh tịnh của đất trời. Lam nghĩ sống cho chính mình là yêu thương nhiều hơn, còn ích kỉ, tự kỉ là khác, không thể nào so sánh được".

Cuối chương trình, NTK Li Lam nhắn nhủ với phụ nữ rằng hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn bởi “khi yêu thương chính mình thì sẽ đẹp hơn mỗi ngày”.

Cát Tường: "Mẹ tôi đưa đi, nhưng đón về rồi lại phải đưa tôi ra vũ trường"

"Hà Nội là thủ đô, nhưng tất cả nghệ sĩ nổi tiếng đều muốn vào Sài Gòn" – Cát Tường chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT