MC Cát Tường bị 'gạ gẫm' đầu tư, tiết lộ nhiều người có 'giao diện' cực đẹp - đi xe sang, ở nhà lầu

Hậu trường 10/07/2023 09:17

Mới đây nhất, trên Facebook NSƯT Cát Tường vừa có chia sẻ mới liên quan đến việc bị lừa đảo, dụ dỗ đầu tư bằng loạt thủ đoạn tinh vi.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ MC đã đăng đàn cảnh báo nhiều kẻ gian lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của người khác để lừa đảo đầu tư rồi chiếm đoạt tài sản.

MC Cát Tường bị 'gạ gẫm' đầu tư, tiết lộ nhiều người có 'giao diện' cực đẹp - đi xe sang, ở nhà lầu - Ảnh 1
Bài đăng của nữ MC 

"Mạng xã hội là thật nha, tất cả các mối quan hệ, bạn bè, làm ăn của tôi điều trên mạng. Có điều dạo này nhiều chiêu trò lừa đảo xuất hiện quá, có nhỏ em gái tui mới bị lừa 40 triệu, nhỏ bạn chủ tiệm tóc ngay xóm bị lừa 200 triệu, và rất nhiều anh muốn vào Facebook lừa tui. Các anh ấy tạo giao diện rất đẹp , đi xe sang, ăn nhà hàng, tắm hồ bơi ( và đa số là làm ăn và sống ở Singapore và Hồng Kong). Các bạn nữ chú ý nhé, sau đó các anh sẽ chia sẻ công việc là "lên sàn giao dịch" rồi nói 1 tháng kiếm được cả tỷ. Ôi ham quá, từ từ là mấy anh rủ chơi chung đó nha mấy chị, rồi tiền mất tật mang nha. Đừng có tham tiền, làm ăn dễ vậy không tới phần mình đâu. Còn tui trả lời ảnh: "Trời anh giàu quá vậy nuôi em đi chứ rủ em đầu tư chung làm chi ?" 

Còn có cái anh kia cũng nick đó vô làm quen với tôi nói tiếng Việt, hên sao tràn vô làm quen với con gái tôi thì nói tiếng Anh (tôi với con tui thì hay kể nhau nghe mấy trò lừa đảo cái phát hiện ra ảnh).

Mấy anh ơi đừng thấy em có tiền, ăn rồi đi du lịch, cái mấy anh tưởng bở. À quên 19 tuổi em đã là cô Yến và em hiểu đồng tiền xương máu đó!", nữ MC viết trên trang cá nhân.

MC Cát Tường bị 'gạ gẫm' đầu tư, tiết lộ nhiều người có 'giao diện' cực đẹp - đi xe sang, ở nhà lầu - Ảnh 2
MC Cát Tường tiết lộ nhiều người đã nhắn tin, dụ dỗ cô bằng những chiêu thức tinh vi

Theo đó, Cát Tường tiết lộ đã nhiều người thân, bạn bè xung quanh cô bị lừa bằng những chiêu thức kêu gọi góp vốn, hùn tiền đầu tư. Bản thân nữ MC cũng được không ít đối tượng có "giao diện" đẹp, sang chảnh... nhắn tin gạ gẫm từ việc rủ đi chơi, sau đó sẽ ngỏ lời góp vốn. Nếu tin tưởng, những đối tượng này sẽ nhanh chóng nhận tiền rồi "biến mất".

MC Cát Tường bị 'gạ gẫm' đầu tư, tiết lộ nhiều người có 'giao diện' cực đẹp - đi xe sang, ở nhà lầu - Ảnh 3
Cát Tường là nữ người dẫn chương trình duyên dáng, được khán giả vô cùng yêu mến

Thông qua bài đăng của mình, MC Cát Tường mong muốn mọi người hãy đề cao cảnh giác tránh bị kẻ xấu lợi dụng. Ngay sau đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình và chia sẻ câu chuyện bản thân đã từng gặp phải, đồng thời nhắn nhủ người thân, bạn bè để tránh bị kẻ xấu lừa đảo.

NSƯT Cát Tường chi tiền đưa bố mẹ du hí Úc, sum họp với 'người đặc biệt'

Nữ nghệ sĩ cũng tranh thủ thời gian của bản thân để đưa bố mẹ sang tham quan du lịch và thăm 'người đặc biệt'.

TIN MỚI NHẤT