Mang bầu tháng thứ 5 bụng chỉ nhô lên một tí, Lan Khuê được khen ngày càng đẹp

Hậu trường 07/07/2019 06:00

Nhan sắc của Lan Khuê khi mang bầu ở tháng thứ 5 khiến nhiều người khen ngợi.

Mới đây, Lan Khuê đăng ảnh đi ăn uống vào cuối tuần cùng lời chia sẻ: "Được đi hẹn hò và tặng 1 tấm hình". Có thể thấy, trong ảnh Lan Khuê vẫn vô cùng rạng rỡ xinh đẹp, dù mang bầu 5 tháng nhưng bụng chỉ nhô cao một tí, vòng một ngày càng căng đầy, gợi cảm hơn.

Mang bầu tháng thứ 5 bụng chỉ nhô lên một tí, Lan Khuê được khen ngày càng đẹp - Ảnh 1

Lan Khuê lộ bụng "bé tí" khi mang bầu 5 tháng.

Ở dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ khen ngợi Lan Khuê: "bầu xinh quá", "Trộm vía mẹ Khuê có em bé ngày càng đẹp", "Mợ tươi khỏi tưới luôn", "Chẳng thấy bụng luôn, xinh quá mức", "bầu 5 tháng đỉnh quá mợ ơi", "Mợ có em bé nhìn xinh hơn trước nhiều nha. Cậu chăm khéo ghê á"....

Mang bầu tháng thứ 5 bụng chỉ nhô lên một tí, Lan Khuê được khen ngày càng đẹp - Ảnh 2Mang bầu tháng thứ 5 bụng chỉ nhô lên một tí, Lan Khuê được khen ngày càng đẹp - Ảnh 3

Mang bầu tháng thứ 5 bụng chỉ nhô lên một tí, Lan Khuê được khen ngày càng đẹp - Ảnh 4

Lan Khuê được khen xinh đẹp hết lời

Trước đó ít ngày, khi được thắc mắc tại sao bầu 5 tháng nhưng bụng nhỏ, Lan Khuê tiết lộ: "Các mẹ nào giống Khuê thì đừng lo lắng khi bị quở là gầy. Chắc chắn những mẹ bụng gọn là do vị trí tử cung của mẹ nằm sâu về phía sau. Nên dù con to lên từng ngày thì vẫn gọn lỏn trong ổ bụng không bị đội lên nhiều. Còn các mẹ bụng tròn cũng chả việc gì phải ngại khi so với bụng mẹ này, mẹ kia cùng tháng. Con đang nằm áp sát thành bụng mẹ nè mẹ ơi.

Bản thân Khuê dù có người khen là gọn gàng, tươi tắn cũng không ít người cứ gặp là bảo “mẹ khôngchịu ăn tội con”, “gầy thế này con thiếu kí”... Nhưng thực tế siêu âm và khám thì baby phát triển nhanh hơn tuần tuổi, các chỉ số thể chất, dinh dưỡng của Khuê rất tốt. Cũng thú thật là Khuê trong giai đoạn này ăn không thấy ngon và không ăn được nhiều. Nói chung là biếng ăn".

Mang bầu tháng thứ 5 bụng chỉ nhô lên một tí, Lan Khuê được khen ngày càng đẹp - Ảnh 5

Mang bầu tháng thứ 5 bụng chỉ nhô lên một tí, Lan Khuê được khen ngày càng đẹp - Ảnh 6

Những hình ảnh xinh đẹp gần đây của Lan Khuê.

Bầu 5 tháng, Lan Khuê vẫn thon gọn và đẹp như nữ thần

Nàng hoa khôi khiến ai cũng xuýt xoa vì hình ảnh mới của mình.

TIN MỚI NHẤT