Mai Phương mừng sinh nhật con gái sớm hơn 3 tháng không phải do bệnh trở nặng mà bởi điều này

Hậu trường 24/05/2019 12:19

Con gái Mai Phương - bé Lavie đã có một buổi tiệc sinh nhật sớm đơn giản, ấm cúng bên các bạn cùng lớp.

Chiều nay khi đi đón con, MC Tô Hòa Thuận vô tình biết Mai Phương đến lớp mừng sinh nhật con gái Lavie. Anh chụp hình cùng mẹ con Mai Phương và gửi lời chúc: "Cậu chúc Lavie tuổi mới thật dễ thương, ngoan hiền, nhân hậu và tài năng như mami của con nha. Chúc mừng sinh nhật Lavie của bạn Phan Thị Mai Phương".

Mai Phương mừng sinh nhật con gái sớm hơn 3 tháng không phải do bệnh trở nặng mà bởi điều này - Ảnh 1

MC Tô Hòa Thuận gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái Mai Phương.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người tò mò là sinh nhật con gái vào tháng 8 nhưng tại sao Mai Phương lại tổ chức sớm như vậy. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương chuyển xấu. Nhưng bên dưới phần bình luận Mai Phương đã giải thích lý do bởi sinh nhật con gái vào đúng dịp nghỉ hè nên được các cô giáo tổ chức sớm.

Mai Phương mừng sinh nhật con gái sớm hơn 3 tháng không phải do bệnh trở nặng mà bởi điều này - Ảnh 2

Mai Phương mừng sinh nhật con gái sớm hơn 3 tháng không phải do bệnh trở nặng mà bởi điều này - Ảnh 3

Mai Phương tiết lộ lý do tổ chức sinh nhật sớm cho con gái tận 3 tháng.

Thời điểm Mai Phương điều trị bệnh ung thư, cô nhận được rất nhiều sự động viên và giúp đỡ về vật chất từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu mến. Để Mai Phương chuyên tâm chữa bệnh, một người bạn của cô đã đón bé Lavie về chăm sóc giúp. MC Ốc Thanh Vân còn giúp đỡ và xin cho con gái Mai Phương được miễn giảm học phí. 

Hiện tại, Mai Phương đã xuất viện điều trị ngoại trú. Sau khi nghệ sĩ Lê Bình qua đời, tinh thần của Mai Phương bị ảnh hưởng. Thế nhưng, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần và tích cực chạy show để lo cho con gái.

Mai Phương mừng sinh nhật con gái sớm hơn 3 tháng không phải do bệnh trở nặng mà bởi điều này - Ảnh 4

Năm ngoái, khi Mai Phương hiện điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viện Quân y 175 (Tp.HCM) MC Ốc Thanh Vân đã đưa bé Lavie đến để đón sinh nhật bên mẹ.

Được cho là có cổ đông của một hãng hàng không, Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng

'Thực ra chỉ cần sở hữu 1 cổ phiếu giá vài chục nghìn VND của doanh nghiệp thì cũng tính là cổ đông rồi nên cổ đông cũng có nhiều loại' - Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng khi được cho là có cổ đông của một hãng hàng không.

TIN MỚI NHẤT