Lý Nhã Kỳ từng uất ức khi vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống, tuyên bố sẽ không giải nghệ

Hậu trường 12/06/2023 11:50

Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng từng “dở khóc dở cười” vào thời mới vào showbiz với những tin đồn thất thiệt.

Trong chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, Á hậu Thủy Tiên trải lòng với Lý Nhã Kỳ về hành trình trưởng thành sau một năm vào showbiz. Người đẹp trăn trở khi vướng nhiều tin đồn thất thiệt, liên tiếp gặp bất lợi về mặt truyền thông.

Sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Á hậu Thủy Tiên xúc động cho biết cuộc đời cô đã sang trang mới. Tuy nhiên, đôi lúc người đẹp vẫn cảm thấy buồn và khó hòa nhập showbiz vì mọi thứ còn mới mẻ. Cô thừa nhận bản thân là người hướng nội nên tốn khá nhiều năng lượng để giao tiếp và ngại ngùng khi làm quen với người trong giới.

Lý Nhã Kỳ từng uất ức khi vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống, tuyên bố sẽ không giải nghệ - Ảnh 1

Đặc biệt, cú sốc đầu đời của Thủy Tiên khi bước chân vào showbiz chính là phản ứng tiêu cực của dân mạng khi cô tham gia một show thực tế. Thủy Tiên cho biết cô từng tham gia một show thực tế và chương trình phát sóng, cô bị rất nhiều người phẫn nộ trên khắp các trang mạng xã hội. Gần đây nhất, Thủy Tiên cho biết cô một phen lao đao khi vướng tin đồn giành "spotlight" của người khác trên thảm đỏ.

Đồng cảm với đàn em, Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng từng "dở khóc dở cười" vào thời mới vào showbiz. "Kỳ từng uất ức khi bị hiểu lầm hay vướng những thị phi trên trời rơi xuống. Tại sao mọi người nghĩ như vậy trong khi Kỳ không phải như vậy. Nhưng sau sự việc đó, Kỳ mới nhìn nhận lại bản thân, có thể cách mình giao tiếp, tiếp cận khán giả chưa đủ tốt, đủ chuẩn. Kỳ điều chỉnh mình trước tiên. Kỳ thấy sự khắt khe của công chúng sẽ giúp mình tốt đẹp hơn", cô chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ từng uất ức khi vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống, tuyên bố sẽ không giải nghệ - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ từng nhiều lần đối diện với tin đồn rút khỏi showbiz. Người đẹp thẳng thắn cho biết cô sẽ hoạt động nghệ thuật đến khi nào hết duyên. Nữ diễn viên tâm sự: "Nghề chọn mình mà. Kỳ không bao giờ từ chối những gì ông trời ban cho mình. Tổ nghiệp ban cho Kỳ sự duyên dáng để khán giả luôn nhớ tới mình. Kỳ không bao giờ phủ nhận mình là nghệ sĩ hay chối bỏ danh xưng này khi mình đã thành công".

Tại chương, hai người đẹp cũng gửi gắm thông điệp dành cho người trẻ. Lý Nhã Kỳ khuyên giới trẻ nên kiên trì theo đuổi đam mê. Riêng Á hậu Thùy Tiên nhắn nhủ mọi người nên sáng suốt khi lựa chọn châm ngôn sống, "đừng nhầm lẫn giữa sống hết mình và sống hưởng thụ".

Lý Nhã Kỳ từng uất ức khi vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống, tuyên bố sẽ không giải nghệ - Ảnh 3

Thủy Tiên khuyến khích mỗi người nên tăng cường trải nghiệm và làm những điều mình thích. Đôi khi, những định hướng ban đầu chưa hẳn phù hợp. Cô cho biết: "Ba mẹ Tiên từng mong Tiên làm bác sĩ. Tiên đã sống hết mình với mong muốn đó. Nhưng khi Tiên chọn đúng con đường, Tiên sẽ theo đuổi hết mình. Ngoài làm nghệ thuật, Tiên cũng mở nhà hàng. Tiên muốn có nghề tay trái để độc lập tài chính".

Đồng quan điểm, Lý Nhã Kỳ cho rằng việc xác định mục tiêu trong sự nghiệp là vô cùng quan trọng. Mỗi thứ nên được lên kế hoạch cụ thể và có phương án dự phòng thì sẽ dễ dàng đạt được mục đích.

Lý Nhã Kỳ từng uất ức khi vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống, tuyên bố sẽ không giải nghệ - Ảnh 4

Á hậu Thủy Tiên bày tỏ ngưỡng mộ nỗ lực và ý chí của Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam. Chia sẻ về dự định tương lai, nàng Á hậu mong muốn dùng sức ảnh hưởng của bản thân để truyền cảm hứng đến giới trẻ. Cô cho biết đang cố gắng trau dồi bản thân, tập trung xây dựng hình ảnh một nữ doanh nhân. Cô quan tâm đến các vấn đề nữ quyền, tích cực lan tỏa thông điệp bình đẳng giới.

Lý Nhã Kỳ đeo trang sức 15 tỷ dự sự kiện

Trong sự kiện thời trang mới đây, Lý Nhã Kỳ đã “chơi lớn", diện bộ trang sức kim cương có giá trị khoảng 15 tỷ đồng.

TIN MỚI NHẤT