Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới sau tin đồn giải nghệ

Hậu trường 24/03/2023 14:19

Sau tin đồn giải nghệ, Lý Nhã Kỳ tích cực tham gia các hoạt động của showbiz đặc biệt thực hiện bộ ảnh mới chứng minh khả năng biến hóa, cân mọi phong cách thời trang.

Thời gian qua có tin đồn Lý Nhã Kỳ giải nghệ, rút lui hẳn khỏi showbiz. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô cho biết đang tập trung phát triển một số dự án kinh doanh nên đầu tư thời gian vào lĩnh vực khác nhiều hơn so với nghệ thuật. “Thế nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rút khỏi showbiz”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn.

Sau tin đồn giải nghệ, Lý Nhã Kỳ tích cực tham gia các hoạt động của showbiz đặc biệt thực hiện bộ ảnh mới chứng minh khả năng biến hóa, cân mọi phong cách thời trang.

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới sau tin đồn giải nghệ - Ảnh 1

Trong bộ ản mới, Lý Nhã Kỳ đã biến studio thành sàn diễn thời trang. Trang phục của cô theo phong cách ngẫu hứng, tự do, phô diễn sức sáng tạo.

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới sau tin đồn giải nghệ - Ảnh 2

Với bộ váy dệt kim tông trắng xám Calvin Klein, Lý Nhã Kỳ chọn phối túi cam trẻ trung của Dior, sành điệu với trang sức kim cương. Vì mẫu váy đã rất bắt mắt nên người đẹp không quá cầu kỳ khi chọn kiểu tóc.

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới sau tin đồn giải nghệ - Ảnh 3

Nữ diễn viên đánh rối nhẹ nhàng, trang điểm tông hồng cam ngọt ngào, tươi tắn.

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới sau tin đồn giải nghệ - Ảnh 4

Lý Nhã Kỳ cũng có rất nhiều công thức diện đồ mùa hè tươi xinh và nữ tính, điển hình như combo áo thun hồng + váy hồng vạt xéo. Gam màu hồng với sắc độ khác nhau giúp nữ doanh nhân tô đậm nét trong trẻo, yểu điệu thục nữ.

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới sau tin đồn giải nghệ - Ảnh 5

Nữ diễn viên còn cho thấy sự khéo léo khi chọn phụ kiện trẻ trung phong cách GenZ, túi xách trắng của Gucci. Các món đồ này "ăn nhập" với tổng thể trang phục, đảm bảo cho người diện vẻ ngoài hài hòa, tinh tế. Nữ diễn viên còn thể hiện sự khéo léo khi áp dụng kiểu tóc đánh rối, giúp nhân đôi vẻ nữ tính cho diện mạo.

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới sau tin đồn giải nghệ - Ảnh 6

Mẫu váy be mà Lý Nhã Kỳ diện trong bộ ảnh lần này có tay phồng nữ tính. Chất liệu nhẹ nhàng bồng bềnh giúp nữ diễn viên có được vẻ ngoài nữ tính và nổi bật. Mẫu váy này phù hợp để diện đi cafe với bạn bè, xuống phố.

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới sau tin đồn giải nghệ - Ảnh 7

Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, Lý Nhã Kỳ vẫn ghi điểm với đôi môi căng mọng, phong cách lúc sang trọng quý phái, khi trẻ trung cá tính.

Lý Nhã Kỳ: “Đàm Vĩnh Hưng là người quen tôi yêu quý”

Lý Nhã Kỳ hack tuổi với váy ngắn trẻ trung, chia sẻ về mốin quan hệ thực sự với Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện.

TIN MỚI NHẤT