Lý Nhã Kỳ khốn khổ vì fan cuồng: Đột nhập nhà riêng, nắm mọi sinh hoạt của thần tượng

Hậu trường 09/08/2023 12:40

“Thật sự hết chịu nổi khi tôi luôn bị những fans cuồng quấy rối thế này trong suốt nhiều năm qua. Điều này khiến tôi cảm thấy bất an, không còn không gian riêng hay an toàn…” Lý Nhã Kỳ bức xúc.

Lý Nhã Kỳ khốn khổ vì fan cuồng: Đột nhập nhà riêng, nắm mọi sinh hoạt của thần tượng

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ sở hữu lượng fan khủng khắp cả nước. Tuy nhiên, bên cạnh nhưng fan hâm mộ văn minh, chân chính, Lý Nhã Kỳ cũng không ít lần khốn khổ vì những fan cuồng mất kiểm soát.

Tối 8/8, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiên chia sẻ về việc bị fan cuồng liên tục tặng quà, xâm nhập quá nhiều vào cuộc sống riêng tư. Lý Nhã Kỳ bức xúc tiết lộ không chỉ có một mà nhiều người nắm rõ mọi thông tin về sinh hoạt của cá nhân cô cũng như những người thân. Lý Nhã Kỳ cho biết thường xuyên nhận được hoa và bánh với dòng ghi chú kỳ lạ vào những dịp đặc biệt và điều này khiến cô cảm thấy bất an, lo lắng.

Lý Nhã Kỳ khốn khổ vì fan cuồng: Đột nhập nhà riêng, nắm mọi sinh hoạt của thần tượng - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ lần đầu "vạch mặt" fan cuồng.

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ kể: "Tôi đi siêu thị bạn cũng xuất hiện đứng trước mặt tôi. Tôi có chuyện vui, buồn, hay bệnh hay gia đình tôi có gì các bạn đều biết. Tôi không biết các bạn đã làm gì mà đến việc sinh nhật của mẹ tôi rất riêng tư các bạn cũng biết. Ngay cả các chị gái, con cháu tôi các bạn cũng biết họ ở đâu, làm gì, tên gì, bao nhiêu tuổi".

Sau nhiều năm im lặng, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ việc phát hiện fan cuồng đứng trước cửa nhà, cố tình thuê dịch vụ tại nhà của cô để tiếp cận. Lý Nhã Kỳ lo lắng chia sẻ: "Các bạn hàng ngày đến trước cửa nhà tôi, các bạn đến quán tôi, các bạn tặng hoa, thậm chí các bạn giả khách thuê cả căn nhà tôi sở hữu chỉ để tiếp cận hoặc nhìn được mặt tôi. Các bạn thậm chí đã từng lén xâm nhập vào nhà tôi và tìm cách vào phòng tôi, các bạn đứng trước cửa nhà canh tôi hàng đêm".

Lý Nhã Kỳ khốn khổ vì fan cuồng: Đột nhập nhà riêng, nắm mọi sinh hoạt của thần tượng - Ảnh 2

Lý Nhã Kỳ khốn khổ vì fan cuồng: Đột nhập nhà riêng, nắm mọi sinh hoạt của thần tượng - Ảnh 3
Những món quà fan cuồng gửi cho cô.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Lý Nhã Kỳ xác nhận sự việc bị fan cuồng cố tình tiếp cận, can thiệp vào cuộc sống riêng đã diễn ra tầm 10 năm nay, là nhiều đối tượng khác nhau chứ không phải 1 người. Lý Nhã Kỳ cho hay từng báo cơ quan chức năng can thiệp nhưng không thể giải quyết triệt để.

Nữ diễn viên tiết lộ từng có người đứng trước cửa phòng cô từ đêm đến sáng, sau đó bị nhân viên phát hiện mới bỏ chạy. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn thường xuyên nhận được hoa, thuốc, từ một số người không quen biết nhưng gọi cô là "vợ". Những chuyện này xảy ra nhiều lần khiến Lý Nhã Kỳ bị ám ảnh từ sức khoẻ đến tinh thần.

Lý Nhã Kỳ khốn khổ vì fan cuồng: Đột nhập nhà riêng, nắm mọi sinh hoạt của thần tượng - Ảnh 4
Lý Nhã Kỳ cho biết cô bị ảnh hưởng tinh thần, thấy không an toàn.

Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh: "Những điều các bạn (fan cuồng) quấy rối tinh thần như thế đã đủ. Và tôi cảnh cáo các bạn nếu cứ tiếp tục quấy rối cũng như gửi quà với những lời như thế thì đừng trách tôi sẽ mạnh tay thế nào đến các bạn. Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng tôi là vợ, là người yêu của các bạn đi. Và đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn, hay ảnh cưới nữa. Các bạn đi quá xa và hành động này không còn được cho là fan, mà có thể cho là quấy rối cuộc sống, tinh thần tôi".

Hiện chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đang gây xôn xao, cư dân mạng gửi lời động viên và mong cô cẩn trọng hơn. Đồng thời, khán giả cũng thể hiện thái độ bức xúc vì những hành động vượt quá giới hạn của fan cuồng đối với Lý Nhã Kỳ.

 

 

Lý Nhã Kỳ gây hoang mang khi bất ngờ cầu cứu giữa đêm, than thở: 'Cuộc đời sao ra nông nỗi này'?

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái giữa đêm khiến netizen hoang mang.

TIN MỚI NHẤT