Lý do nào khiến Minh Tú trượt top 10 “Timeless Beauty 2018”?

Hậu trường 18/01/2019 06:17

Nhận được số điểm quy đổi cao nhất từ lượt tương tác trên mạng xã hội cao nhất, nhưng Minh Tú vẫn phải dừng chân ở top 15 “Timeless Beauty 2018” khiến khán giả không phục.

Những ngày gần đây, giải thưởng “Vẻ đẹp vượt thời gian – Timeless Beauty 2018” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng fan sắc đẹp ở Việt Nam và trên thế giới. Điều bất ngờ là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê và Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh lọt vào top 10 và đứng ở thứ hạng cao.

Thông tin này khiến khán giả nước nhà vui mừng và tự hào vì hai người đẹp này đã tạo nên được những kỳ tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Điều đáng tiếc là Minh Tú – đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 chỉ đứng ở vị trí thứ 15, đồng nghĩa với việc cô phải dừng chân trong cuộc đua giành giải thưởng này.

Lý do nào khiến Minh Tú trượt top 10 “Timeless Beauty 2018”? - Ảnh 1

Bên cạnh sự tiếc nuối, người hâm mộ Minh Tú còn cảm thấy thắc mắc về lý do nữ siêu mẫu lại trượt top 10 trong khi số lượng bình chọn cho cô rất cao. Từ đó, họ cho rằng kết quả này là quá vô lý với thần tượng của mình. Có khán giả đã không ngại gửi câu hỏi này tới Missosology về thắc mắc trên.

Lý do nào khiến Minh Tú trượt top 10 “Timeless Beauty 2018”? - Ảnh 2

Mới đây, đại diện chuyên trang này đã có câu trả lời cụ thể về việc Minh Tú dừng chân ở top 15 “Vẻ đẹp vượt thời gian – Timeless Beauty 2018”. Missosology cho biết: “Cô ấy có số điểm thấp nhất từ các giám khảo. Cô ấy có điểm quy đổi hoàn hảo từ cuộc bình chọn nhưng nó lại không đủ để kéo điểm lên”.

Ngoài ra, chuyên trang này còn cho biết thêm người đẹp đại diện Ba Lan gặp phải tình huống trái ngược với đại diện Việt Nam khi cô ấy buộc phải dừng chân ở vị trí thứ 14 vì không đủ số điểm bình chọn.

Lý do nào khiến Minh Tú trượt top 10 “Timeless Beauty 2018”? - Ảnh 3

Trước khi đến với Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú đã có khoảng 7 năm kinh nghiệm trong làng mẫu Việt. Cô còn nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả sau các chương trình truyền hình thực tế về người mẫu với tư cách là thí sinh của Asia’s Next Top Model 2017, huấn luyện viên của The Face 2017 và The Look 2017. Đó cũng chính là lý do Minh Tú có lượng tương tác cao nhất trên mạng xã hội gồm like, share, sở hữu số điểm quy đổi tối đa là 5 điểm.

Minh Tú lên tiếng về phát ngôn “làm hoa hậu gò bó và dễ bị soi” trong quá khứ

Minh Tú khẳng định bản thân sẽ không thay đổi gì để phù hợp hơn với hình ảnh của một hoa hậu.

TIN MỚI NHẤT