Minh Tú gửi lời ngọt ngào dành cho đội tuyển Việt Nam từ xứ người

Hậu trường 08/12/2018 05:17

Người đẹp Minh Tú dù đang bận bịu với các sự kiện của cuộc thi Miss Supranational 2018 nhưng vẫn không quên dành lời chúc mừng cho HLV Park Hang-Seo cùng các học trò.

Chiều 6.12, Minh Tú tham dự buổi tiệc Royal Dinner cùng ông Gerhard Parzutka Von Lipinski, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và 9 vị giám khảo trong đêm chung kết. Ngoài đại diện Việt Nam, nhiều thí sinh tới từ các nước khác nhau cũng tham gia sự kiện này. Được biết đây là sự kiện đầu tiên sau khi Minh Tú đạt giải thưởng ở vòng bình chọn thông qua mạng xã hội.

Minh Tú gửi lời ngọt ngào dành cho đội tuyển Việt Nam từ xứ người - Ảnh 1

Minh Tú xinh đẹp trong sự kiện diễn ra vào tối ngày 6.12..

 Minh Tú lựa chọn bộ áo dài màu vàng đồng đính đá lấp lánh, thiết kế trang nhã và rất hợp với vóc dánh của mình. Đây là lần đầu tiên người đẹp diện áo dài tại Miss Supranational 2018.

Minh Tú cho biết sự kiện diễn ra ấm cúng, nhẹ nhàng và kết thúc sớm để mọi người cùng tham gia buổi ghi hình nhằm chuẩn bị cho đêm chung kết. Tuy bận bịu với lịch trình của cuộc thi, nhưng Minh Tú cũng không quên gửi gắm lời chúc mừng tới chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Phillippines vào ngày hôm qua: “Minh Tú xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn fan cũng như tất cả mọi người đã ủng hộ, bình chọn cho Tú. Nhờ đó, Tú có cơ hội tham gia vào hạng mục Royal Dinner với tất cả thành viên ban giám khảo”.

Minh Tú gửi lời ngọt ngào dành cho đội tuyển Việt Nam từ xứ người - Ảnh 2

Minh Tú lộng lẫy trong chiếc áo dài cách điệu.

 “Cùng lúc đó, bản thân nhận được một tin mừng là đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Philippines và giành vé vào chung kết AFF Cup 2018. Việt Nam vô địch! Và các bạn ơi, đừng quên ủng hộ cho Minh Tú tại đêm chung kết Miss Supranational 2018 nhé" - người đẹp chia sẻ.

Minh Tú gửi lời ngọt ngào dành cho đội tuyển Việt Nam từ xứ người - Ảnh 3

Minh Tú đang là ứng viên top 10 của cuộc thi Miss Supranational 2018.

 Đêm chung kết Hoa hâu Siêu quốc gia 2018 diễn ra lúc 2 giờ sáng (giờ Việt Nam) ngày 8.12. Vì ban tổ chức chưa công bố kết quả từng vòng thi, các chuyên trang sắc đẹp đưa ra bảng dự đoán chủ yếu dựa trên ngoại hình, kỹ năng trình diễn, mức phủ sóng mạng xã hội của thí sinh. Với lợi thế ngoại hình, phong thái tự tin, sự nỗ lực, Minh Tú có mặt trong top 10 dự đoán. Những lùm xùm bên lề cuộc thi liên quan đến chuyện bị bôi xấu trên fanpage, bị tố mua giải... có lẽ là lý do khiến đại diện Việt Nam tụt hạng so với đánh giá ban đầu. 

 

Tiểu Vy hành động "lạ" khi Minh Tú bị "dìm" ở Miss Supranational 2018

Giữa lùm xùm Minh Tú bị "chơi xấu" tại Miss Supranational 2018, Tiểu Vy đã gửi một bức "tâm thư" tới đàn chị của mình gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT