Lý do 6 Hoa hậu bị tước vương miện: Có bầu, chán làm Hoa hậu, quá già, lộ ảnh nhạy cảm

Hậu trường 01/08/2023 06:40

Đó là muôn vàn lý do mà các Hoa hậu Việt Nam và trên thế giới bị tước vương miện sau khi đăng quang chưa lâu.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

Ngày 10/7/2023, ban tổ chức cuộc thi Miss Business Global - Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 đăng tải thông báo cho biết tước danh hiệu của người đẹp Nguyễn Thị Thảo.

"Ban tổ chức Miss Business Global rất tiếc phải thông báo chúng tôi sẽ thu hồi danh hiệu của người đẹp Nguyễn Thị Thảo đến từ Việt Nam bởi vì cô ấy không hoàn thành nghĩa vụ của mình kể từ khi đăng quang đến nay", ban tổ chức thông báo.

Theo đó, Á hậu 1 là người đẹp Latvia - Alisa Miskovska được đôn lên thay thế vị trí Hoa hậu của Nguyễn Thị Thảo.

Lý do 6 Hoa hậu bị tước vương miện: Có bầu, chán làm Hoa hậu, quá già, lộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 1

Hoa hậu Thế giới Lào

Trước đó, trên thế giới cũng ghi nhận nhiều trường hợp người đẹp bị tước vương miện ngay sau đăng quang. Tối 31/3/2021 chung kết Hoa hậu Thế giới Lào tổ chức tại thủ đô Viêng Chăn. Người đẹp Phongsavanh Souphavady là cô gái giành ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên ngay sau đêm đăng quang, Souphavady vướng phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của cư dân mạng. Đa số cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị này với lý do khai gian tuổi, từ 30 xuống còn 26 để được dự thi. Năm 2007, cô thi Hoa hậu Lào và khai bản thân 16 tuổi. Chiếu theo đó, hiện tại cô phải 30 tuổi, chứ không phải 26.

Ngày 4/4, trên trang cá nhân, Phongsavanh Souphavady tuyên bố đòi trả lại vương miện.

Lý do 6 Hoa hậu bị tước vương miện: Có bầu, chán làm Hoa hậu, quá già, lộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 2

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016

Năm 2016, Desiree Lowry - Giám đốc của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico - tổ chức họp báo công bố quyết định tước bỏ vương miện của Kristhielee Caride.

Caride lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016. Khi tham gia cuộc phỏng vấn với tờ báo địa phương, cô nói không thích ống kính máy ảnh. Cô cũng không tham gia các sự kiện được tài trợ, vốn là một phần liên quan đến hợp đồng công việc của hoa hậu.

Desiree Lowry có mặt trong buổi phỏng vấn đó và cảm thấy không hài lòng về thái độ của người đẹp 24 tuổi đã ra quyết định tước vương miện của cô.

Lý do 6 Hoa hậu bị tước vương miện: Có bầu, chán làm Hoa hậu, quá già, lộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 3

Hoa hậu bang Delaware của Mỹ

Năm 2014, sau khi chiến thắng Miss Delaware của Mỹ Amanda Longacre được quyền đại diện cho tiểu bang của cô tại cuộc thi Miss America sẽ diễn ra vào tháng 9. Theo quy định của ban tổ chức Miss America, thí sinh dự thi phải nằm trong độ tuổi từ 17 tới 24. Tuy nhiên, Amanda Longacre sẽ bước sang tuổi 25 vào tháng 10.

Căn cứ vào những quy định này và xem xét lại giấy tờ sau khi Amanda Longacre đăng quang, ban tổ chức cuộc thi Miss Delaware xác nhận cô quá tuổi để đội vương miện nên đã huỷ kết quả thi.

Lý do 6 Hoa hậu bị tước vương miện: Có bầu, chán làm Hoa hậu, quá già, lộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 4

Miss Great Britain 2015

Một năm sau đăng quang, Zara Holland - người đẹp đăng quang Miss Great Britain 2015 chính thức bị tước vương miện. Cụ thể, khi tham dự show thực tế Love Island, Holland đã ân ái với bạn chơi ngay trên sóng truyền hình. Đây chính là quyết định sai lầm nhất trong sự nghiệp của cô. Sau đó, người đẹp đã khóc nhiều vì sự cố.

Lý do 6 Hoa hậu bị tước vương miện: Có bầu, chán làm Hoa hậu, quá già, lộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 5

Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2015

Chỉ 2 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay 2015, Laura Garcete Riveros bị tước vương miện vì mang bầu. Thông tin này do ban tổ chức cuộc thi công bố. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô không có ý thanh minh và chấp nhận quyết định của ban tổ chức. Cô cũng là một trong những hoa hậu tại vị có thời gian ngắn nhất lịch sử cuộc thi này.

Lý do 6 Hoa hậu bị tước vương miện: Có bầu, chán làm Hoa hậu, quá già, lộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 6

HOT: Hoa hậu Ý Nhi viết 'tâm thư' xin lỗi lần 2, xoa dịu dư luận bằng lời hứa 'không làm fan hâm mộ thất vọng'

Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa lên tiếng chính thức xin lỗi khán giả. Người đẹp Bình Định tự hứa sẽ không bao làm fan hâm mộ sắc đẹp thất vọng.

TIN MỚI NHẤT