Lý Dịch Phong kế thừa danh xưng "thánh ế" Cbiz của Hồ Ca khi cứ chụp hình với ai thì người đó đều "thoát ế"

Hậu trường 22/05/2020 05:33

Nam diễn viên Hagen Mills, 29 tuổi, tự tử chết sau khi nổ súng cố gắng giết người tình cũ. Vụ việc xảy ra tại Mayfield, Kentucky - Mỹ gây hoang mang, lo ngại.

Showbiz Hoa ngữ hiện đang chung vui với cặp đôi Trịnh Khải – mỹ nhân "Sở Kiều truyện" Miêu Miêu khi ngày 21/5 cặp đôi đã công khai chuyện kết hôn. Những chuyện liên quan đến Trịnh Khải và Miêu Miêu hiện rất được quan tâm, thế nhưng netizen lại "đào mộ" được một bức ảnh mà nam diễn viên đăng lên Weibo 1 năm trước.

Bức hình này quy tụ dàn sao đình đám của Cbiz là Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong, Lý Dịch Phong, Đặng Siêu, Thẩm Đằng, Hàn Canh, Trịnh Khải. Đáng chú ý là ngoài Lý Dịch Phong ra thì những sao nam khác đều đã kết hôn. Netizen xứ Trung đã không nhịn được cười và phải thốt lên rằng: "C vị (vị trí trung tâm) đã được dành cho 'Phong độc thân', anh vẫn ế bền vững suốt nhiều năm qua!".

Lý Dịch Phong kế thừa danh xưng 'thánh ế' Cbiz của Hồ Ca khi cứ chụp hình với ai thì người đó đều 'thoát ế' - Ảnh 1

Các anh trai đã kết hôn cả, riêng "em út" Lý Dịch Phong vẫn ế bền vững!

Lý Dịch Phong kế thừa danh xưng 'thánh ế' Cbiz của Hồ Ca khi cứ chụp hình với ai thì người đó đều 'thoát ế' - Ảnh 2

Không chỉ vậy, Lý Dịch Phong còn từng gây bão chỉ vì hình ảnh ngoảnh đầu nhìn một cặp đôi đang ôm nhau.

Hình ảnh của Lý Dịch Phong khiến netizen ngay lập tức nhớ đến Hồ Ca. Hồ Ca cũng là ngôi sao có tình sử khá phong phú, tuy nhiên ở tuổi 38 anh vẫn độc thân dù bạn bè xung quanh đã kết hôn và trở thành cha mẹ. Trong khi đó, Lý Dịch Phong hoạt động trong showbiz đã gần 15 năm, anh dính tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng chưa từng công khai với bất cứ ai. Với tình hình hiện tại thì Lý Dịch Phong đúng là "người kế thừa" danh hiệu "thánh ế" của Hồ Ca và chẳng ai có thể hợp với danh hiệu này hơn anh chàng được nữa!

Lý Dịch Phong kế thừa danh xưng 'thánh ế' Cbiz của Hồ Ca khi cứ chụp hình với ai thì người đó đều 'thoát ế' - Ảnh 3

Lý Dịch Phong kế thừa danh xưng 'thánh ế' Cbiz của Hồ Ca khi cứ chụp hình với ai thì người đó đều 'thoát ế' - Ảnh 4

Lý Dịch Phong tiếp nối Hồ Ca nhận danh hiệu "thánh ế".

Cuộc chiến không ngừng nghỉ của những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ

Việc tranh giành phiên vị giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm thời gian gần đây nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ. Trên thực tế, sự việc này vốn đã tồn tại trong Cbiz từ rất lâu.

TIN MỚI NHẤT