Lý Bình 'bất lực' trước sự tinh nghịch của ái nữ Mia, hài hước than: 'Khổ quá quý vị ơi'

Hậu trường 07/06/2022 09:30

Sự lém lỉnh và tinh nghịch của con gái khiến Lý Bình không khỏi 'bất lực' nhưng vẫn cưng chiều ái nữ Mia.

Phương Trinh Jolie không ngần ngại công khai con gái ruột 9 tuổi trong hôn lễ với Lý Bình vừa qua khiến cộng đồng vô cùng bất ngờ. Đồng thời tại đám cưới, khoảnh khắc bé gọi "ba Bình" hay nói "Vì ba thương con" khiến Phương Trinh Jolie đứng sau bật khóc. Cô vịn vào Lý Bình nhiều lần, nhìn con với ánh mắt trìu mến. Mia nói: "Con chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc, sớm có em bé".

Lý Bình 'bất lực' trước sự tinh nghịch của ái nữ Mia, hài hước than: 'Khổ quá quý vị ơi' - Ảnh 1
khoảnh khắc bé gọi "ba Bình" hay nói "Vì ba thương con" khiến Phương Trinh Jolie đứng sau bật khóc - Ảnh minh họa: Internet

Trong tiệc, Mia được gia đình hai bên chăm sóc, ngồi cùng bàn với bố mẹ Lý Bình. Phương Trinh nói nhà chồng cưng chiều Mia, xem bé như cháu gái ruột. Bé sống cùng Lý Bình và mẹ chồng cô được một thời gian. Hồi dịch bệnh căng thẳng đầu năm, bà không được gặp cháu thường xuyên, ngày nào cũng gọi điện để nói chuyện. Tháng 11/2021, Mia góp mặt trong tiệc sinh nhật của mẹ Lý Bình.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình dọn về nhà mới ở quận Bình Thạnh, sống chung được một thời gian. Hồi tháng 1, họ đăng ký kết hôn sau nhiều lần gián đoạn do Covid-19. Lý Bình nói quá trình sống thử không tránh khỏi mâu thuẫn, xung đột trong quan điểm giữa hai người. Nhưng họ học cách nhẫn nhịn, thông cảm cho nhau. Cả hai lên kế hoạch có con trong năm nay.

Sau khi đám cưới đã kết thúc hơn 1 tháng, cuộc sống của gia đình nhỏ nữ diễn viên đã bước sang một trang mới. Trên trang cá nhân của Phương Trinh Jolie và Lý Bình, dễ dàng nhận thấy hai vợ chồng thường xuyên đưa con gái đi chơi và hết mực cưng chiều, yêu thương và quan tâm cô bé.

Lý Bình 'bất lực' trước sự tinh nghịch của ái nữ Mia, hài hước than: 'Khổ quá quý vị ơi' - Ảnh 2
H ai vợ chồng thường xuyên đưa con gái đi chơi và hết mực cưng chiều, yêu thương và quan tâm cô bé - Ảnh: Internet

Mới đây trên mạng xã hội, Lý Bình đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên ái nữ Mia. Nam diễn viên hài hước cho biết: "Phận làm cha 13 bến nước, con ngoan thì nhờ con nghịch thì chiều. Khổ quá quý vị ơi". Trong hình ảnh có thể thấy nam diễn viên đang cõng ái nữ, cô bé thể hiện sự thích thú và chỉ tay về khung cảnh tươi đẹp trước mặt.

Lý Bình 'bất lực' trước sự tinh nghịch của ái nữ Mia, hài hước than: 'Khổ quá quý vị ơi' - Ảnh 3
Lý Bình đã đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên ái nữ Mia - Ảnh chụp màn hình

Ở dưới bài viết, dân tình suýt xoa và bày tỏ sự thích thú bằng cách liên tục "thả tim" hình ảnh Lý Bình cõng con gái. Một số người "lụi tim" trước màn tương tác đáng yêu giữa hai bố con nhà Lý Bình: "Hai cha con đáng yêu quá", "Dễ thương quá nè", "Nhìn mà thấy hạnh phúc quá", "Mia sướng nhất nhé", "Cứ hạnh phúc là ổn rồi"..

Lý Bình 'bất lực' trước sự tinh nghịch của ái nữ Mia, hài hước than: 'Khổ quá quý vị ơi' - Ảnh 4

Lý Bình 'bất lực' trước sự tinh nghịch của ái nữ Mia, hài hước than: 'Khổ quá quý vị ơi' - Ảnh 5
Sự lém lỉnh và tinh nghịch của con gái khiến Lý Bình không khỏi 'bất lực' - Ảnh: FBNV

'Vén màn' cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie và Lý Bình, khẳng định: 'Hôn lễ chỉ là hình thức'

Mới đây, vợ chồng Lý Bình và Phương Trinh Jolie lần đầu chia sẻ về cuộc sống sau khi chính thức "về chung một nhà".

TIN MỚI NHẤT