Lương Thuỳ Linh, Đoàn Thiên Ân hội ngộ tại show thời trang tổ chức tại Miss Grand Việt Nam

Hậu trường 11/08/2023 12:08

Chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 5 tổ chức tại Miss Grand Việt Nam quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt.

Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 5 đã chính thức quay trở lại và được tổ chức trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 tại TP.HCM vào ngày 16/8. Sắp tới đây, người hâm mộ sắc đẹp sẽ lại được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế độc đáo đến từ các bộ sưu tập của những nhà thiết kế: Ivan Trần, Hoàng Tony, Võ Thanh Can.

Lương Thuỳ Linh, Đoàn Thiên Ân hội ngộ tại show thời trang tổ chức tại Miss Grand Việt Nam - Ảnh 1
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

 

Lương Thuỳ Linh, Đoàn Thiên Ân hội ngộ tại show thời trang tổ chức tại Miss Grand Việt Nam - Ảnh 2
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ góp mặt trong Vietnam Beauty Fashion Fest.

Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) là sự kiện thời trang do Đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập. Trải qua 4 mùa tổ chức, mỗi sân khấu của đêm diễn lại mang đến một màu sắc mới, một chủ đề mới khiến cho khán giả thăng hoa trong “bữa tiệc" thời trang đẳng cấp hoà quyện với âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu.

Quay trở lại lần thứ 5, sự kiện thời trang VBFF tiếp tục được kết hợp tổ chức trong khuôn khổ cuộc thi nhan sắc Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Đây là cơ hội cho các thí sinh được trình diễn những trang phục lộng lẫy và quyến rũ đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang. Đồng thời cũng là đêm thi đầu tiên để thí sinh được thể hiện khả năng trình diễn catwalk của mình, hướng đến việc chinh phục danh hiệu Miss Fashion (Người đẹp Thời trang) tại cuộc thi năm nay.

Lương Thuỳ Linh, Đoàn Thiên Ân hội ngộ tại show thời trang tổ chức tại Miss Grand Việt Nam - Ảnh 3
Á hậu Huỳnh Minh Kiên tham giaVietnam Beauty Fashion Fest.

Đến với đêm diễn Vietnam Beauty Fashion Fest lần này, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đến từ 3 nhà thiết kế: NTK Ivan Trần với BST "ROSE THORNS", NTK Hoàng Tony với BST “GLORIOUS”, NTK Võ Thanh Can với BST “CATCHY”

Bên cạnh màn trình diễn của top 44 thí sinh Miss Grand Vietnam 2023, song song đó không thể thiếu những gương mặt đình đám như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Đào Thị Hiền - Đào Thị Hà, Á hậu Minh Kiên… sẽ đảm nhận vai trò mở kết màn. Những cái tên hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn dành cho khán giả và khách mời tham dự trong đêm diễn thời trang sắp tới.

Lương Thuỳ Linh, Đoàn Thiên Ân hội ngộ tại show thời trang tổ chức tại Miss Grand Việt Nam - Ảnh 4
Á hậu Tuyết Như.

Cùng đón chờ đêm diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 5 sẽ được diễn ra vào chiều ngày 16/08 tại TP.HCM.

Đỗ Thị Hà khen hết lời Đào Hiền và Minh Kiên, từ chối trả lời khi được hỏi về Ý Nhi vì lý do này!

Ý Nhi bị đàn chị Đỗ Thị Hà thẳng thừng từ chối nhắc đến trong một đoạn clip ngắn đang được CĐM bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT