Loạt ảnh chứng minh quan hệ giữa chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp 19 tuổi trên mức anh em

Hậu trường 07/01/2021 09:20

Chuyện tình cảm của chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp Cẩm Đan đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Tối 04/01, làng giải trí trong nước xôn xao với thông tin doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đang hẹn hò với top 15 "Hoa hậu Việt Nam 2020" Cẩm Đan.

Ngay sau đó, nam doanh nhân sinh năm 1975 cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện tìm hiểu người đẹp kém anh đến 27 tuổi.

Loạt ảnh chứng minh quan hệ giữa chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp 19 tuổi trên mức anh em - Ảnh 1

Ảnh thân thiết của Đức Huy và Cẩm Đan.

Nhưng về phía Cẩm Đan, cô lại cho biết mối quan hệ của cả hai mới chỉ ở mức anh em. "Trong cuộc sống anh Huy có cho tôi nhiều lời khuyên của một người anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm.

Còn chuyện hẹn hò thì mọi chuyện vẫn chưa có gì khẳng định hết. Bản thân tôi cũng là một người mới nên cũng không muốn hình ảnh của mình bị những thông tin riêng tư như vậy làm ảnh hưởng" - mỹ nhân gốc An Giang trả lời trên Thể thao & Văn hóa.

Trái ngược hẳn với những chia sẻ trên, Cẩm Đan và Đức Huy lại liên tục để lộ loạt khoảnh khắc gây bàn tán. Cụ thể vào ngày 20/12/2020, chồng cũ Lệ Quyên đăng tải bức hình 2 bàn tay đeo đồng hồ đắt đỏ kèm biểu tượng trái tim và dòng trạng thái: "Nơi ấy bình yên".

Ở phần bình luận, ca sĩ Quốc Thiên tiết lộ đàn anh chạm tay vào một người sinh năm 2002 - con số tương đồng với năm sinh của Cẩm Đan. Cùng thời điểm đó, mỹ nhân 10x cũng chia sẻ loạt ảnh mặc chiếc áo màu nâu - giống màu áo của nhân vật giấu mặt trong tấm hình của Đức Huy.

Và cư dân mạng cũng không khó phát hiện ra, chiếc đồng hồ hàng hiệu màu trắng cũng từng được Cẩm Đan đeo khi gặp gỡ, chụp ảnh kỉ niệm cùng một người bạn.

Chưa dừng lại ở đó, khi cùng nhau đi dự đám cưới của một người bạn ở Hải Phòng, cặp đôi đã không ngại nắm tay nhau tình tứ và chụp loạt ảnh gần gũi.

Một nguồn tin riêng tiết lộ, vào những ngày đầu năm, Đức Huy còn hộ tống Cẩm Đan đến tham gia một buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, nghệ sĩ trong đó có Tuấn Hưng, Quang Hà.

Trước đám đông, anh đã không ngần ngại thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với mỹ nhân mới tròn 19 tuổi.

Loạt ảnh chứng minh quan hệ giữa chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp 19 tuổi trên mức anh em - Ảnh 2

Khi đi dự đám cưới ở Hải Phòng, cặp đôi nắm tay đầy tình tứ.

Loạt ảnh chứng minh quan hệ giữa chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp 19 tuổi trên mức anh em - Ảnh 3

Bức hình "Nơi ấy bình yên" của Đức Huy.

Loạt ảnh chứng minh quan hệ giữa chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp 19 tuổi trên mức anh em - Ảnh 4

Cẩm Đan cũng chia sẻ hình ảnh mặc áo có màu giống như chiếc áo của nhân vật giấu mặt trong bức hình của doanh nhân sinh năm 1975.

Loạt ảnh chứng minh quan hệ giữa chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp 19 tuổi trên mức anh em - Ảnh 5
Và chiếc đồng hồ gây bàn tán của Cẩm Đan.

Con trai chung của Lệ Quyên và chồng cũ đại gia: Soái ca ngậm thìa vàng từ nhỏ, mặc đồ hiệu, xe sang đưa rước, học phí nửa tỷ/năm

Dù sinh ra trong 1 gia đình giàu có nhưng con trai Lệ Quyên lại sở hữu những tính cách rất đáng khen ngợi.

TIN MỚI NHẤT