Lộ thêm ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với "người tình bí mật" ở Singapore

Hậu trường 18/10/2015 13:58

Hồ Ngọc Hà hẹn hò với "người tình bí mật" tại Singapore tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi một số hình ảnh mới được hé lộ.

Hồ Ngọc Hà và "người tình bí mật" đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mới đây, một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà hẹn hò bí mật với "người tình" tại Singapore tiếp tục lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Lộ thêm ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với
Thêm ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với "người tình bí mật"

Theo đó, tại sân bay làm thủ tục check-in, một cư dân mạng đã vô tình chụp được hình ảnh Hồ Ngọc Hà đứng cùng "người tình bí mật". Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, khi hai người đứng cùng nhau thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm.

Hồ Ngọc Hà và Hồ Ngọc Hà và
Hồ Ngọc Hà và "người tình bí mật" trong một nhà hàng sang trọng

Hồ Ngọc Hà mua sắm tại Singapore
Hồ Ngọc Hà mua sắm tại Singapore

Hồ Ngọc Hà đứng cùng
Hồ Ngọc Hà đứng cùng "người tình bí mật" ở sân bay

Sau những hình ảnh hẹn hò tình cảm ở Singapore, một đoạn clip quay ảnh Hồ Ngọc Hà tình tứ với "người tình bí mật" vào tối khuya tại Hà Nội cũng thực sự gây "chấn động". Cặp đôi đi ăn tối và có những cử chỉ thân mật. Đặc biệt, sau khi rời nhà hàng hạng sang đến xe riêng, “nữ hoàng giải trí” còn được người yêu đại gia nhấc bổng lên xe rồi rời khỏi địa điểm trong đêm. Được biết, clip được quay cách đây vài ngày khi cô ra Hà Nội biểu diễn.

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp thân mật với
Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp thân mật với "người tình bí mật" trước đó

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp hẹn hò với "người tình bí mật". Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với "người tình bí mật" trong một quán cafe. Một lần khác, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đang sánh đôi với "người tình bí mật" trò chuyện vui vẻ với bạn bè.

Câu chuyện Hồ Ngọc Hà và "người tình bí mật' lại một lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao. Cho đến nay, danh tính của "người tình bí mật" không được công bố nhưng nhiều ý kiến cho rằng, đó là đại gia Chu Đăng Khoa ở Nghệ An, người nổi tiếng về việc buôn kim cương và sừng tế giác.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT