Lộ ảnh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cười đùa vui vẻ bên nhau

Hậu trường 13/02/2019 12:45

Hình ảnh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cười đùa vui vẻ khi cùng xuất hiện tại một sự kiện khiến nhiều người càng tin rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Những lời đồn về mối quan hệ giữa Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cặp đôi bị dính nghi án hẹn hò khi dân mạng liên tục bị "soi" ra những bằng chứng như mặc áo đôi, cùng nhau đi ăn tối hay úp mở hình ảnh nhau trên mạng xã hội,... thế nhưng cặp đôi này vẫn chưa chính thức công khai chuyện tình yêu của mình với công chúng.

Mới đây, Phương Nga và Bình An đã bị một cư dân mạng chụp lén khi ngồi cạnh nhau trong một bàn ăn tại sự kiện có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như NTK Đỗ Long, Hoa hậu Tiểu Vy. Cư dân mạng này chia sẻ: "Nay vô tình bắp gặp cặp này ngoài đời, hai người dễ thương cực kì luôn. Bình An có vẻ cưng Phương Nga dữ lắm".

Lộ ảnh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cười đùa vui vẻ bên nhau - Ảnh 1Lộ ảnh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cười đùa vui vẻ bên nhau - Ảnh 2Lộ ảnh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cười đùa vui vẻ bên nhau - Ảnh 3

Lộ ảnh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cười đùa vui vẻ bên nhau - Ảnh 4

Một cư dân mạng đã chụp lén hình ảnh Á hậu Phương Nga vui vẻ trò chuyện cùng Bình An

Ngoài ra, trong dịp đầu năm mới, cả hai cũng bị nghi ngờ đi hẹn hò khi cùng đăng tải một bức ảnh được check-in ở một địa điểm với góc chụp hoàn toàn giống nhau. Dân mạng hi vọng cặp đôi sẽ chính thức công khai tình cảm trong năm 2019.

Lộ ảnh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cười đùa vui vẻ bên nhau - Ảnh 5

Bình An - Phương Nga cùng check-in ở một địa điểm trong dịp đầu năm mới.

Lộ ảnh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cười đùa vui vẻ bên nhau - Ảnh 6

Trước đó không lâu, Bình An đã đăng tải hình ảnh cô gái giấu mặt gọi thân mật là "công chúa". Dân mạng đồng loạt gọi tên Phương Nga.

Lộ ảnh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cười đùa vui vẻ bên nhau - Ảnh 7

Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018?

Mới đây, Á hậu Phương Nga đã có 1 hành động cực kì thiện chí tại Miss Grand International 2018. Cô đã tặng cho toàn bộ thí sinh một vật phẩm mang đậm tinh thần Việt Nam, đó là chiếc khăn rằn Nam Bộ.

TIN MỚI NHẤT