Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018?

Hậu trường 17/10/2018 06:49

Mới đây, Á hậu Phương Nga đã có 1 hành động cực kì thiện chí tại Miss Grand International 2018. Cô đã tặng cho toàn bộ thí sinh một vật phẩm mang đậm tinh thần Việt Nam, đó là chiếc khăn rằn Nam Bộ.

Hành động đẹp này của Á hậu Bùi Phương Nga đã góp phần mang văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế. Được biết, chính tay Phương Nga đã chu đáo chuẩn bị những chiếc khăn này để tặng cho các bạn tham gia cuộc thi, dù thời gian gấp rút và có nhiều hạng mục phải chuẩn bị nhưng nàng Hậu vẫn không quên món quà đặc biệt này. Đây cũng là hành động giúp cô ghi điểm và thể hiện tình cảm với các thí sinh tham gia Miss Grand International 2018.

Nói về lý do chọn khăn rằn làm món quà, Phương Nga cho hay: “Nga nghĩ họa tiết khăn rằn hay họa tiết gingham là 1 trong những xu hướng của giới trẻ trên toàn thế giới, khăn rằn vừa mang đậm văn hóa Việt Nam vừa thời trang nữa nên Nga quyết định lấy chiếc khăn rằn Nam Bộ làm món quà tặng đặc biệt. Chiếc khăn này cũng có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày nên hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa đối với các bạn”.

Hôm nay, Phương Nga cùng các thí sinh đã bay đến đảo Kawthaung để tiếp tục hoạt động đồng hành của cuộc thi. Những ngày vừa qua, Phương Nga có những thể hiện rất tốt tại cuộc thi và được khán giả quê nhà hết sức ủng hộ. Cô được nhận xét là một trong những đại diện Việt Nam hiếm hoi mang tinh thần rất “Tây”, cởi mở, năng động và giao tiếp bằng tiếng Anh tốt tại cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Nhờ sự ủng hộ của công chúng, tuy mới chỉ đi 1 nửa chặng đường nhưng Phương Nga gặt hái cho mình khá nhiều thành tích như lọt vào Top 9 thí sinh có ảnh chân dung được yêu thích nhất – Việt Nam dẫn đầu tại Top 9, Top 10 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất – Phương Nga có lượt tương tác cao thứ 2, Clip tự giới thiệu bản thân và “Stop the war” của Phương Nga cũng đang dẫn đầu về sự tương tác trên kênh Youtube và fanapge chính thức của Miss Grand International 2018. Hi vọng chặng đường phía trước Phương Nga sẽ tiếp tục nỗ lực và đạt được nhiều kết quả hơn nữa để không phụ lòng khán giả quê nhà.

Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018? - Ảnh 1

Phương Nga luôn đứng trong top các bảng đề cử của cuộc thi

Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018? - Ảnh 2Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018? - Ảnh 3

Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018? - Ảnh 4

Phương Nga ghi điểm vì nhan sắc rạng rỡ và trình độ tiếng Anh tốt

Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018? - Ảnh 5Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018? - Ảnh 6Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018? - Ảnh 7

Á hậu Phương Nga mang món quà đặc biệt gì tặng các thí sinh Miss Grand International 2018? - Ảnh 8

Cô tạo được thiện cảm với các thí sinh khác tại cuộc thi

Giữa tin đồn hẹn hò, Bình An vẫn theo dõi, ủng hộ khi Phương Nga thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới

Mặc dù, Phương Nga khẳng định cô vẫn chưa yêu ai nhưng cư dân mạng vẫn nghi ngờ Á hậu này đang hẹn hò với Bình An. giữa tin đồn hẹn hò, Bình An có động thái ủng hộ Phương Nga khi đi thi HH Hòa Bình thế giới.

TIN MỚI NHẤT