Lệ Quyên mắc cỡ khi được chồng đại gia hôn trước hàng trăm con mắt

Hậu trường 11/01/2019 12:36

Nữ ca sĩ lấy hoa che mặt, đòi "trốn" vào hậu trường khi được chồng đại gia hôn bày tỏ tình cảm.

Tối 10/1, Lệ Quyên đã tổ chức buổi ra mắt cùng lúc 2 album “Khúc tình xưa 5 – Hẹn hò” và album nhạc trẻ Lệ Quyên Vol.6 “Tình khôn nguôi”.

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won,... đã có mặt từ sớm để ủng hộ đồng nghiệp thân thiết.

Lệ Quyên mắc cỡ khi được chồng đại gia hôn trước hàng trăm con mắt - Ảnh 1

Đáng chú ý, sự kiện tối qua không chỉ đánh dấu những dự án đầu tiên của Lệ Quyên nhân dịp kỷ niệm 20 năm ca hát, mà cũng là thời điểm cô và ông xã vừa tròn 8 năm ngày cưới. Vì vậy, chồng đại gia của nữ ca sĩ đã bất ngờ bước lên sân khấu và gửi tặng vợ một bó hoa tươi thắm.

Khi được yêu cầu chia sẻ về “nữ hoàng phòng trà”, chồng Lệ Quyên tỏ ra bối rối, đứng hồi lâu vẫn... không biết nói gì. Trong khi đó, Lệ Quyên cũng ngượng ngùng không kém, cô thậm chí dùng hoa che mặt, đòi “trốn” vào hậu trường khi ông xã bất thình lình xuất hiện trên sân khấu.

Lệ Quyên mắc cỡ khi được chồng đại gia hôn trước hàng trăm con mắt - Ảnh 2

Thay vì thốt ra những lời đường mật như dự kiến, chồng Lệ Quyên lại bất ngờ hôn nữ ca sĩ để bày tỏ tình cảm trước hàng trăm khách mời có mặt tại buổi tiệc. Động thái này của anh khiến “nữ hoàng phòng trà” mắc cỡ, trong khi bạn bè, người thân của nữ ca sĩ hò reo phấn khích.

Lệ Quyên mắc cỡ khi được chồng đại gia hôn trước hàng trăm con mắt - Ảnh 3

Ngoài ra, Lệ Quyên cho biết, dù chỉ mới ra mắt ngày đầu tiên nhưng album của cô đã bán được 7.000 bản. Trong năm 2019, cô sẽ dốc hết tiền túi dành dụm từ nhiều năm qua để cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Sau 2 MV và 2 album, nữ ca sĩ đang lên kế hoạch thực hiện đêm nhạc “Q Show 2”, với mức đầu tư “khủng” gấp nhiều lần so với liveshow đầu tiên cách đây 5 năm.

Lệ Quyên mắc cỡ khi được chồng đại gia hôn trước hàng trăm con mắt - Ảnh 4

Mr. Đàm bận rộn chạy show vẫn có mặt ủng hộ cô em thân thiết. Không chỉ song ca ngẫu hứng cùng Lệ Quyên, anh còn chia sẻ thêm về chuỗi ngày nữ ca sĩ mới đi hát và được anh tư vấn Nam tiến, trước khi trở thành ngôi sao hạng A như hiện nay.

Lệ Quyên mắc cỡ khi được chồng đại gia hôn trước hàng trăm con mắt - Ảnh 5

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ có mặt từ sớm để chung vui cùng đàn chị.

Lệ Quyên mắc cỡ khi được chồng đại gia hôn trước hàng trăm con mắt - Ảnh 6

Tuy theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau, nhưng Lệ Quyên và Diva Hồng Nhung lại có mối quan hệ rất thân thiết. Nữ ca sĩ mang bó hoa sặc sỡ đến chúc mừng đồng nghiệp tại buổi ra mắt cùng lúc 2 album tối 10/1.

Lệ Quyên mắc cỡ khi được chồng đại gia hôn trước hàng trăm con mắt - Ảnh 7

Ca sĩ Lê Hiếu xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện mà không có vợ sắp cưới đi cùng.

Lệ Quyên mắc cỡ khi được chồng đại gia hôn trước hàng trăm con mắt - Ảnh 8

Ca sĩ Quang Linh cũng là một trong những khách mời đặc biệt của Lệ Quyên vào tối qua.

Lệ Quyên đáp trả "cực gắt" khi bị nói chơi trội, bán vé dát vàng

Gây sốc khi làm show tiền tỉ, bán vé dát vàng, Lệ Quyên đã lên tiếng đáp trả những ý kiến tranh cãi.

TIN MỚI NHẤT