Lê Giang: "Người duy nhất tôi tìm đến là Trấn Thành"

Hậu trường 02/07/2020 05:46

"Tôi quen biết trong showbiz nhiều là thế nhưng chỉ có một người bạn thân là Trấn Thành" – diễn viên Lê Giang cho biết.

Tuần này, tập 5 chương trình Đối mặt cảm xúc sẽ lên sóng, với sự xuất hiện của cố vấn khách mời là diễn viên Lê Giang, cùng hai cố vấn chính là đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. MC Quyền Linh vẫn đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

MC Quyền Linh công kích Lê Hoàng: "Lúc nào anh cũng than khổ thì người ta sẽ nói anh bộc lộ cảm xúc thái quá và quay lại ném đá anh đấy"

Lê Giang: 'Người duy nhất tôi tìm đến là Trấn Thành' - Ảnh 1

Trước khi bước vào chương trình, MC Quyền Linh bỗng cất tiếng hỏi đạo diễn Lê Hoàng: "Theo anh, đối mặt với cảm xúc có lợi gì trong cuộc sống?".

Đạo diễn Lê Hoàng hào hứng trả lời: "Đối mặt với cảm xúc giúp tôi luôn kiểm điểm lại mình để thấy được tôi hơn rất nhiều người, chứ chẳng thua kém ai. Cứ mỗi lần tôi kêu khổ, bạn bè lại nói ngoài kia còn bao nhiêu người khổ hơn, nên tôi lại sống được, không buồn phiền nữa".

Đạo diễn Lê Hoàng vừa nói xong, MC Quyền Linh lập tức công kích: "Nhưng lúc nào anh cũng than khổ thì người ta sẽ nói anh bộc lộ cảm xúc thái quá và quay lại ném đá anh đấy!".

Đạo diễn Lê Hoàng liền phản bác: "Tôi không sợ điều đó vì ở Việt Nam luôn một thói quen bao năm nay không thay đổi. Đó là người ta thương những người khổ hơn người sướng.

Anh Quyền Linh không tin thì cứ để ý đi. Những số phận éo le, chông gai thì hay được công chúng cảm thông, sướng thì chẳng ai nhớ đâu, nên tôi than khổ là hiển nhiên thôi".

Lê Giang: 'Người duy nhất tôi tìm đến là Trấn Thành' - Ảnh 2

Lê Giang: "Tôi quen biết trong showbiz nhiều là thế nhưng chỉ có một người bạn thân là Trấn Thành"

Tiếp đó, MC Quyền Linh chia sẻ thêm: "Tuy phải đối mặt cảm xúc, nhưng có những cảm xúc mà chúng ta không dám đối mặt với nó. Đó cảm xúc phẫn nộ. Bản thân tôi cũng không dám đối mặt".

Trước lời chia sẻ của MC Quyền Linh, diễn viên Lê Giang tiết lộ: "Mỗi khi tức giận, tiêu cực, tôi phải tìm đúng người để tâm sự thì mới hạ hỏa được.

Lê Giang: 'Người duy nhất tôi tìm đến là Trấn Thành' - Ảnh 3

Phải nói ra hết được mọi chuyện với ai đó thì tôi mới nhẹ lòng. Còn nếu cứ ôm khư khư cho riêng mình thì khó chịu lắm.

Trong giới nghệ sĩ, showbiz này, tôi quen biết nhiều là thế nhưng chỉ có một người bạn thân là Trấn Thành.

Mỗi lúc có chuyện buồn, người duy nhất tôi tìm đến là Trấn Thành. Tôi thường tìm Trấn Thành để tâm sự, xả hết ra cho nhẹ nhõm vì chỉ cần nói ra được là đã thoải mái, giải tỏa được nhiều cảm xúc rồi. Chỉ có Trấn Thành là hiểu và chia sẻ được với tôi.

Tôi và Trấn Thành chơi với nhau rất thân thiết, như hai chị em trong nhà. Cả hai chúng tôi đã cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án phim và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình.

Nhờ có sự hỗ trợ của Trấn Thành mà tôi có thêm động lực cũng như tự tin thực hiện những dự án mà mình ấp ủ".

Lê Giang: 'Người duy nhất tôi tìm đến là Trấn Thành' - Ảnh 4

Được biết, về phía mình, Trấn Thành cũng từng thừa nhận rằng: "Lê Giang là một trong những thần tượng của tôi và là người truyền cảm hứng cũng như tình yêu cho tôi đối với cải lương. Cả hai chúng tôi luôn có sự kết hợp ăn ý với các màn tung hứng, chặt chém, đem lại tiếng cười cho khán giả".

Tuy nhiên, sau khi nghe Lê Giang tâm sự, MC Quyền Linh lại cho rằng: "Đôi khi chúng ta cũng cần đối diện với cảm xúc phẫn nộ, nên nói ra để nhẹ nhàng hơn.

Tuy nhiên, trong bầu không khí đang vui vẻ mà mình đưa cảm xúc phẫn nộ lên thì cũng không hay. Chúng ta phải tùy theo không gian, thời gian và hoàn cảnh".

Phản ứng của Long Nhật khi bị Lê Giang gọi là "chị" trên sóng truyền hình

"Người đàn ông không thể chỉ được đánh giá qua vẻ ngoài...", Long Nhật nói.

TIN MỚI NHẤT