Lan Phương Cả một đời ân oán: Từ gặp chồng đến sinh con chỉ có 10 tháng

Hậu trường 04/06/2018 06:36

Nữ diễn viên phim Cả một đời ân oán cho biết, cô và chồng quen và yêu nhau khá nhanh. "Gặp nhau, yêu nhau, đính hôn, kết hôn và có em bé trong vòng hơn 10 tháng. Có ai tin nổi không chứ?" - Lan Phương từng viết trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên Lan Phương và chồng - anh David Dufy là hai trong những khách mời của chương trình Phụ nữ là để yêu thương. Cặp đôi đã có những chia sẻ cởi mở, chân thành xung quanh chủ đề "Lấy chồng nước ngoài".

Nữ diễn viên phim Cả một đời ân oán cho biết, cô và chồng quen và yêu nhau khá nhanh. "Gặp nhau, yêu nhau, đính hôn, kết hôn và có em bé trong vòng hơn 10 tháng. Có ai tin nổi không chứ?" - Lan Phương từng viết trên trang cá nhân.

Trong chương trình, Lan Phương kể, một ngày, hai người gặp nhau, bắt chuyện. Kể từ ngày đó, ngày nào cũng gặp nhau. Đến khi, em bé đến thì đó là nhân duyên, giống như một tác nhân gắn kết hai người nhiều hơn.

Nữ diễn viên xinh đẹp và cá tính cho biết cô không có gì hối tiếc. Cô rất hạnh phúc với những gì mình đang có.

Lan Phương Cả một đời ân oán: Từ gặp chồng đến sinh con chỉ có 10 tháng - Ảnh 1
Lan Phương và chồng trong chương trình.

Khi mang bầu ở tháng thứ 4, chồng đã đưa Lan Phương về Anh thăm bố mẹ. Bố mẹ chồng rất quý cô, nhất là khi biết con dâu có em bé. Đặc biệt, điều mà cô ấn tượng nhất ở bố mẹ chồng là hai người đến với nhau còn nhanh hơn cô và David đến với nhau.

"Họ gặp nhau một lần, xong mẹ anh ấy bay về Australia rồi bố anh ấy bay sang đó tán tỉnh. Sau 2 tuần, họ đồng ý kết hôn" - Lan Phương kể - "Bố mẹ chồng rất tình cảm. Bố vẫn massage cho mẹ...".

Điều nữ diễn viên thích ở chồng cô là sự trân trọng phụ nữ, nhất là người phụ nữ mình yêu. "Tất cả những gì anh ấy đối xử với Phương cũng giống như bố anh ấy đối xử với mẹ" - cô nói.

Lan Phương Cả một đời ân oán: Từ gặp chồng đến sinh con chỉ có 10 tháng - Ảnh 2
Hai vợ chồng đăng ký kết hôn trước ngày sinh em bé.

Anh David, chồng Lan Phương cho biết, anh đang học tiếng Việt và rất muốn biết nói tiếng Việt để nói chuyện với bố mẹ vợ. Họ cũng muốn em bé sau này sẽ thuần thục tiếng Việt. "Khi mọi người biết tôi sẽ cưới Phương, nhiều đồng nghiệp của tôi tỏ ra hứng thú về điều này"- anh David cho biết. Được biết, vào giữa tháng 5 vừa qua, vợ chồng Lan Phương đã đăng ký kết hôn và chào đón con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Lan Phương Cả một đời ân oán: Từ gặp chồng đến sinh con chỉ có 10 tháng - Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của con gái Lina mà Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân nhân dịp Tết thiếu nhi 1.6.

Hiện nay, bộ phim "Cả một đời ân oán" trong đó Lan Phương đóng vai Diệu vẫn đang phát sóng trên VTV3, dù đất diễn khiêm tốn nhưng Lan Phương vẫn giành nhiều sự chú ý nhất trong phim. Lan Phương một lần nữa cho thấy màn hoá thân xuất sắc vào vai Diệu cay độc. Biểu cảm của cô thay đổi linh hoạt nhưng nhịp nhàng, không khiên cưỡng, từ vẻ đắc thắng khi hay tin về mẹ con Dung, vẻ tàn nhẫn khi giày vò Phong tới vẻ phẫn nộ khi bị Phong khước từ.

Lan Phương Cả một đời ân oán: Từ gặp chồng đến sinh con chỉ có 10 tháng - Ảnh 4
Lan Phương trong phần 2 phim "Cả một đời ân oán"

Nói về vai Diệu, Lan Phương cho biết ngay từ đầu cô không thích Diệu nhưng càng về sau thì càng thích nhân vật này hơn: "Tôi chỉ có một cách là hiểu cô ấy mỗi ngày, cảm nhận cô ấy trong mỗi cảnh diễn và cách các nhân vật khác nghĩ về cô ấy. Có lẽ tôi đọc nhiều, xem nhiều và khá nhạy cảm nên có thể cảm nhận tính cách và chuyển biến tâm lý nhân vật nhanh.

Lan Phương Cả một đời ân oán: Từ gặp chồng đến sinh con chỉ có 10 tháng - Ảnh 5
Lan Phương hóa thân xuất sắc với vai Diệu

Tôi muốn tạo cho nhân vật của mình đời thường mà ai trong chúng ta cũng nhìn thấy mình ở một góc cạnh nào đó. Diệu bản lĩnh, làm việc chăm chỉ. Cô ấy yêu đắm đuối và quá tự tin vào việc giành tình yêu của mình. Cô ấy nữ tính, ngọt ngào khi hai vợ chồng không có vấn đề ghen tuông chen vào. Cô ấy xù lông nhím khi có người tỏ ý chê bai coi thường cô ấy. Cô ấy biết mình không có xuất phát đầy đủ như người khác nên luôn muốn tìm cách lấy được càng nhiều cho mình càng tốt để được hạnh phúc và được coi trọng hơn. Cô ấy làm điều sai và điên cuồng tìm cách sửa chữa nhưng lại bằng cách tạo ra tiếp những sai lầm khác. Cô ấy thực sự phức tạp, đa tính cách và thú vị. Hiểu những điều đó khiến tôi khá thoải mái nhập vai".

Lan Phương gây hoang mang khi tiết lộ mình bị trầm cảm sau sinh

“Sao mọi người không thể tâm lý một chút, bớt lo lắng thay mẹ đi để đừng làm mẹ căng thẳng, trầm cảm thêm”, dòng chia sẻ của Lan Phương khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng của cô.

TIN MỚI NHẤT