Lam Trường khoe được vợ trẻ mua tặng hàng hiệu an ủi vì bị mất đồ khi lưu diễn

Hậu trường 03/06/2019 06:25

Nam ca sĩ Lam Trường không giấu được hạnh phúc trước hành động này của bà xã.

Cách đây không lâu, Lam Trường bị mất giấy tờ và hành lí khi sang Mỹ lưu diễn. Sự cố này khiến fan của "anh hai" vô cùng lo lắng.

Mới đây nhất, Lam Trường vừa khoe ảnh được vợ trẻ dẫn đi mua đồ hiệu với tâm trạng vô cùng hạnh phúc. Nam ca sĩ viết: "Chán nản vì chồng hay làm mất giấy tờ, đồ đạt nên bé vợ dẫn đi mua túi xách, tặng thêm đôi giày để mang khi sắp đến sẽ làm 1 show ở phòng trà cho các fan tại Saigon (show này lấy cảm xúc từ buổi Livestream cho mở màn Lam Trường 9PM Live mùa 2 vừa rồi)".

Lam Trường khoe được vợ trẻ mua tặng hàng hiệu an ủi vì bị mất đồ khi lưu diễn - Ảnh 1Lam Trường khoe được vợ trẻ mua tặng hàng hiệu an ủi vì bị mất đồ khi lưu diễn - Ảnh 2

Lam Trường khoe được vợ trẻ mua tặng hàng hiệu an ủi vì bị mất đồ khi lưu diễn - Ảnh 3

Lam Trường khoe ảnh tình cảm bên vợ trẻ và được dẫn đi mua đồ hiệu

Nhìn qua chiếc túi và balo của nam ca sĩ đến từ thương hiệu Louis Vuitton cực sang chảnh, chắc chắn giá trị là không nhỏ. Bên cạnh đó, "anh hai" còn khoe cả ảnh ôm vợ vô cùng hạnh phúc. Sau những đồn đoán, fan có dịp thở phào vì tình cảm của vợ chồng anh hai vẫn rất mặn nồng.

Sau loạt tin đồn rạn nứt, Lam Trường đưa bà xã đi du lịch Hội An

Liên tiếp vướng vào những tin đồn rạn nứt, lục đục với Yến Phương, Lam Trường không hề lên tiếng thanh minh trên mạng xã hội. Anh trả lời bằng những khoảnh khắc ngọt ngào hay chuyến du lịch cùng bà xã.

TIN MỚI NHẤT