Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu 'dao kéo', nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường!

Hậu trường 16/10/2023 07:00

Trong đêm chung kết chương trình The New Mentor có sự góp mặt của đông đảo ngôi sao đình đám trong làng giải trí Vbiz. Tại đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi lần đầu tái xuất sự kiện hậu thẩm mỹ

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thời gian gần đây, sự xuất hiện của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự bàn tán vì nhan sắc trông vô cùng lạ lẫm. Được biết, người đẹp vừa có chuyến sang Trung Quốc để "tân trang nhan sắc". 

Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu 'dao kéo', nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường! - Ảnh 1
Thời gian gần đây, sự xuất hiện của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự bàn tán vì nhan sắc trông vô cùng lạ lẫm. Được biết, người đẹp vừa có chuyến sang Trung Quốc để "tân trang nhan sắc"

Tối ngày 15/10, trong đêm chung kết chương trình The New Mentor có sự góp mặt của đông đảo ngôi sao đình đám trong làng giải trí Vbiz. Tại đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi lần đầu tái xuất sự kiện hậu thẩm mỹ. Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chiếm trọn spotlight khi diện bộ cánh lộng lẫy có nhiều điểm tương đồng với trang phục tham dự Cannes trước đây của Phạm Băng Băng. 

Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu 'dao kéo', nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường! - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi gây chú ý khi lần đầu tái xuất sự kiện hậu thẩm mỹ

Chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ hé lộ đã chi hơn 1 tỷ đồng để trùng tu nhan sắc lần này. Hình tượng cô hướng tới là dịu dàng, dễ thương. Ở thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi cảm thấy rất hài lòng với diện mạo của mình. Bản thân cô là người khá cầu toàn về diện mạo và hình thức.

Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu 'dao kéo', nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường! - Ảnh 3
Nữ ca sĩ hé lộ đã chi hơn 1 tỷ đồng để trùng tu nhan sắc lần này. Hình tượng cô hướng tới là dịu dàng, dễ thương

Về việc phẫu thuật thanh quản để giọng nói nữ tính hơn, Lâm Khánh Chi cho biết: "Tôi được đi hát và nổi tiếng suốt gần 25 năm với danh xưng ca sĩ. Hiện tại, tôi muốn được sống với hình ảnh của một cô gái đẹp với chất giọng nữ tính. Nếu không thể hát được nữa thì cũng sẽ có chút tiếc nuối, nhưng tôi chấp nhận đánh đổi".

Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu 'dao kéo', nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường! - Ảnh 4
Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu 'dao kéo', nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường! - Ảnh 5
Nhan sắc xinh đẹp của Lâm Khánh Chi qua camera thường

Cách đây ít ngày, "mỹ nhân chuyển giới" cũng thu hút sự chú ý lớn khi xác nhận đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ. Cô cho biết bạn trai kém tuổi hơn nhưng chưa công khai vì muốn cả 2 tiến triển ổn định.

Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu 'dao kéo', nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường! - Ảnh 6
Cách đây ít ngày, "mỹ nhân chuyển giới" cũng thu hút sự chú ý lớn khi xác nhận đã có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Tôi đã có người yêu và cậu ấy tất nhiên là đẹp trai và trẻ hơn tôi. Cậu ấy rất ấm áp và biết cách quan tâm. Tôi đang cố gắng phát triển từ từ mối quan hệ này. Lâm Khánh Chi của hiện tại muốn mọi thứ chậm mà chắc. Khi nào chuyện tình cảm ổn đình và nằm trong vùng an toàn thì tôi sẽ công khai. Đã từng đổ vỡ nên giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm giác an toàn".

Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu 'dao kéo', nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường! - Ảnh 7
 Ở thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi cảm thấy rất hài lòng với diện mạo của mình. Bản thân cô là người khá cầu toàn về diện mạo và hình thức

Khi được hỏi về dự định lên xe hoa lần nữa, Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Tất nhiên vì tôi luôn nghiêm túc trong tình cảm. Khi đã xác định yêu ai, tôi đều muốn đi đến đích cuối cùng là hôn nhân và gia đình. Tôi đủ lớn và chín chắn nên không còn thời gian cho những cuộc tình chóng vánh".

Lâm Khánh Chi lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu 'dao kéo', nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường! - Ảnh 8
Con trai là nguồn động lực kiếm tiền của nữ ca sĩ. Cô muốn có một cuộc sống đủ đầy để lo cho bản thân và con trai trưởng thành

Đồng thời Khánh Chi bày tỏ không cảm thấy khó khăn khi nuôi con một mình. Con trai cũng là nguồn động lực kiếm tiền của nữ ca sĩ. Cô muốn có một cuộc sống đủ đầy để lo cho bản thân và con trai trưởng thành.

TIN MỚI NHẤT