Lâm Bảo Châu nói gì trước nghi án hẹn hò ca sĩ Lệ Quyên?

Hậu trường 04/11/2020 06:56

Thời gian gần đây, thông tin chuyện riêng tư của ca sĩ Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi công khai chuyện ly hôn, giọng ca "Giấc mơ có thật" còn vướng vào nghi án hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu.

Thời gian gần, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Không chỉ là cùng dự sự kiện, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên còn cùng nhau đi mua sắm, mới đây nhất nam người mẫu 9X còn bị bắt gặp đón đàn chị sau khi đi diễn về. Thậm chí, trong show diễn thời trang có sự tham gia của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có đến tham dự và nhiều người cho rằng cô đến để cổ vũ "người tình tin đồn".

Từ khi tin đồn xuất hiện, Lệ Quyên hoàn toàn giữ im lặng. Còn về phía Lâm Bảo Châu, quản lí của nam người mẫu 9x bảy tỏ: "Thời gian đầu bị đồn đoán về chuyện tình cảm, Châu cũng cảm thấy hơi bất tiện. Nhưng thời gian này Lâm Bảo Châu đang có một số dự án liên quan đến diễn xuất, cần có sự tập trung nên Châu cũng không quan tâm đến những tin đồn bên ngoài nữa. Mong rằng mọi người sẽ đánh giá Lâm Bảo Châu thông qua những gì mà bạn ấy đã thể hiện trước đó. Ngoài làm người mẫu và diễn viên, Lâm Bảo Châu vẫn có những công việc khác liên quan đến tài chính. Nói chung, hiện tại cuộc sống và công việc của Châu đều đang rất ổn, không có bất cứ sự ảnh hưởng nào từ những đồn đoán gần gây".

Lâm Bảo Châu nói gì trước nghi án hẹn hò ca sĩ Lệ Quyên? - Ảnh 1

Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu

Nhắc về về chuyện tình cảm giữa nam người mẫu 9X và "đàn chị" Lệ Quyên, quản lý của Lâm Bảo Châu cho hay: "Dự án hợp tác giữa Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn còn đang được giữ bí mật, khi nào phù hợp chúng tôi sẽ có thông tin tới báo chí và khán giả sau. Còn về những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm, phía Lâm Bảo Châu xin phép không có bình luận".

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, ngành Tài chính Ngân hàng. Tuy nhiên, Lâm Bảo Châu sớm theo đuổi nghề người mẫu và đạt được những bước tiến nhất định với công việc này.

Sở hữu gương mặt điển trai, body vạm vỡ, Lâm Bảo Châu không chỉ có cơ hội sải bước trên những sàn catwalk lớn mà còn nhận được nhiều lời mời đóng MV. Anh từng gây ấn tượng khi vào vai chàng thị vệ si tình nhưng bị Chi Pu hờ hững trong MV Anh ơi anh ở lại.

Lâm Bảo Châu cũng nhận được nhiều thiện cảm của khán giả khi thủ nam chính trong webdrama của Minh Hằng. Ngoài ra, người mẫu 9X này từng xuất hiện trong một số gameshow hẹn hò đình đám như: Người ấy là ai mùa 2, Tình yêu hoàn mỹ.

Về chuyện tình cảm, Lâm Bảo Châu trước đó từng công khai với người đẹp Mai Sương và ca sĩ Yến Lê.

Ái Châu 'khổ sở' khi bán đồ đấu giá cứu trợ bão lũ, sao Việt đồng loạt lên tiếng

Dòng chia sẻ của diễn viên Ái Châu nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự bức xúc trước sự việc này.

TIN MỚI NHẤT