Lại bị nghi bầu bí, Phạm Hương khiến cư dân mạng 'khẩu chiến' quyết liệt

Hậu trường 10/10/2018 06:42

Một bức ảnh của Phạm Hương lại tiếp tục bị cư dân mạng mang ra mổ xẻ về nghi án bầu bí.

Kể từ khi sang nước ngoài để điều trị bệnh, Phạm Hương đã không ít lần vướng nghi án bầu bí vì vòng hai to nhỏ thất thường. Và mới đây nhất, trên một fanpage về showbiz, bức ảnh Phạm Hương diện đầm ôm body được đăng tải và đặt dấu hỏi về chuyện vòng hai của nàng Hậu khá to.

Lại bị nghi bầu bí, Phạm Hương khiến cư dân mạng 'khẩu chiến' quyết liệt - Ảnh 1

Phạm Hương bị soi vòng hai to bất thường

Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, một cuộc khẩu chiến đã diễn ra. Một số cho rằng, lỗi là do trang phục, bất kì ai mặc phom dáng và chất vải như thế đều sẽ trông mập lên. Một số khác lại khẳng định cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thật sự có vấn đề về vòng hai. Một số khác lại trung lập vì với họ, Phạm Hương có mang thai hay không cũng là chuyên riêng của cô ấy.

Lại bị nghi bầu bí, Phạm Hương khiến cư dân mạng 'khẩu chiến' quyết liệt - Ảnh 2

Lại bị nghi bầu bí, Phạm Hương khiến cư dân mạng 'khẩu chiến' quyết liệt - Ảnh 3

Và một cuộc khẩu chiến đã diễn ra giữa các cư dân mạng xoay quanh việc nàng Hậu có bầu hay không?

Trong một năm qua, Phạm Hương gần như không xuất hiện nhiều ở các sự kiện. Cô cũng hạn chế tham gia các chương trình truyền hình thực tế hơn trước. Sau đó, nàng Hậu lại bất ngờ tuyên bố sang Mỹ chữa bệnh. Cộng gộp những nghi vấn dễ dàng khiến công chúng đặt dấu chấm hỏi vì sự vắng bóng của người đẹp dù quản lí của cô có công bố Phạm Hương vừa kí hợp đồng với một công ty quốc tế đi chăng nữa.

Hậu trường trước đêm đăng quang của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, fan phát hiện có nét giống Phạm Hương

Nhìn cận mặt Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi đang trang điểm, nhiều cư dân mạng ngạc nhiên vì cô hao hao giống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, nhất là nụ cười toả nắng.

TIN MỚI NHẤT