Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau, đàng trai có động thái ‘dỗ ngọt’’, đàn gái đòi cover bài hit của Văn Mai Hương

Hậu trường 11/10/2023 20:57

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú - Diệu Nhi đã có những hành động ngọt ngào cho nhau khiến nhiều người thích thú và vui mừng sau loạt ồn ào chia tay trước đó của cả 2.

Tối 10/10, nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú đã gây sốt khi có động thái ngọt ngào dành cho Diệu Nhi. Theo đó, dù không ở cạnh nhau trong dịp đặc biệt này, thế nhưng Anh Tú vẫn tinh tế ghép khung ảnh tái hiện lại khoảnh khắc nắm tay bà xã đánh dấu chủ quyền vào ngày này năm ngoái như một món quà tinh thần để "dỗ ngọt" vợ.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau, đàng trai có động thái ‘dỗ ngọt’’, đàn gái đòi cover bài hit của Văn Mai Hương  - Ảnh 1
Hình ảnh được Anh Tú và Diệu Nhi chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Anh Tú cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào và không quên gọi vợ là "bé Nhi". Cụ thể, anh viết: "Năm ngoái nắm tay em, năm nay mỗi người mỗi công việc. Tú đóng phim còn bé Nhi on the mic".

Về phần mình, Diệu Nhi cũng đăng bức ảnh tương tự kèm theo lời thách thức: "Cuộc đua tương tác chính thức bắt đầu, để xem cùng content thì Fanpage nào nhiều like hơn. Happy 1st Wedding Anniversary (tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới)".

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau, đàng trai có động thái ‘dỗ ngọt’’, đàn gái đòi cover bài hit của Văn Mai Hương  - Ảnh 2
Văn Mai Hương cũng trực tiếp gửi lời chúc đến Diệu Nhi: "Hạnh phúc 100 năm nữa luôn nha chị ơi". Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng của Diệu Nhi, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng hạnh phúc đến cô và Anh Tú. Đặc biệt, Văn Mai Hương cũng trực tiếp gửi lời chúc đến Diệu Nhi: "Hạnh phúc 100 năm nữa luôn nha chị ơi". 

Phản hồi lời chúc hạnh phúc từ đàn em, Diệu Nhi cho biết: "Chắc cover bài đó của em quá". Văn Mai Hương cũng nhanh trí đoán ra được tên bài hát mà bà xã Anh Tú ngầm nhắc đến: "Một ngày hay trăm năm nha chị yêu", có lẽ vì "trúng tim đen" nên Diệu Nhi chỉ biết bật cười thích thú. 

Có phải Diệu Nhi đang có ý định cover ca khúc Một ngày hay trăm năm của Văn Mai Hương để gửi tặng Anh Tú nhân dịp tròn 1 năm ngày về chung một nhà? 

Còn nhớ cách đây 1 năm về trước, đúng ngày 10/10, showbiz Việt được dịp tưng bừng khi lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú được diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên ở Phan Thiết. Cái kết đẹp của cặp đôi sau nhiều năm yêu đương kín tiếng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. 

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau, đàng trai có động thái ‘dỗ ngọt’’, đàn gái đòi cover bài hit của Văn Mai Hương  - Ảnh 3
Ngày 10/10/2022, lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú được diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên ở Phan Thiết. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua Anh Tú và Diệu Nhi từng vướng nghi vấn rạn nứt hậu kết hôn. Nguồn cơn của nghi vấn này xuất phát từ việc đàng gái liên tục có những chia sẻ ẩn ý. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của Anh Tú "thả thính" cô gái khác. Tuy nhiên, sau đó không lâu, Anh Tú cũng đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đây là những thông tin bịa đặt.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau, đàng trai có động thái ‘dỗ ngọt’’, đàn gái đòi cover bài hit của Văn Mai Hương  - Ảnh 4
Khoảng khắc khoe giấy đăng ký kết hôn của Diệu Nhi và Anh Tú từng gây sốt cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Diệu Nhi và Anh Tú chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019 nhưng đến tháng 8/2022 mới chính thức công khai. Chỉ 2 tháng sau đó, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức tổ chức đám cưới trong vô vàn lời chúc phúc từ mọi người. Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn luôn hạnh phúc bên nhau.

Diệu Nhi hiếm hoi công khai làm điều này cho chồng trên mạng xã hội sau 1 năm kết hôn

Động thái mới của Diệu Nhi đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT