Kỳ Duyên mặc gợi cảm, tập thể dục "khêu gợi" trên truyền hình

Hậu trường 11/05/2018 06:45

"Chỗ cần ốm thì ốm, nơi cần phồng thì phồng", Kỳ Duyên bày tỏ.

Vào tối thứ bảy tuần này (12/5), tập 2 chương trình Quý ông đại chiến sẽ lên sóng, với sự xuất hiện của Kỳ Duyên.

Lại Văn Sâm từ bỏ hình ảnh nghiêm túc để làm "ông hoàng giải trí"

Lần đầu tiên đảm nhiệm một game show thuần giải trí của miền Nam, nhà báo Lại Văn Sâm đã không còn nghiêm nghị và đạo mạo như trước. Anh khiến khán giả thích thú với hình tượng "bố già" và "ông hoàng giải trí" đầy trẻ trung, mới lạ của mình.

Kỳ Duyên mặc gợi cảm, tập thể dục 'khêu gợi' trên truyền hình - Ảnh 1

Trong tập 2 này, Lại Văn Sâm liên tục bị các người đẹp của chương trình quyến rũ, trêu ghẹo. Họ vây quanh anh trong ca khúc Tối nay em muốn sao.

Nếu Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ ra sức thực hiện những trò quậy phá, Hari Won tỏ ra ngọt ngào, quyến rũ thì Kỳ Duyên lại tự nhiên khoe vòng 1 dao kéo hờ hững trước mặt Lại Văn Sâm.

Kỳ Duyên mặc gợi cảm, tập thể dục 'khêu gợi' trên truyền hình - Ảnh 2

Cứ thế, các chân dài thay nhau trêu chọc Lại Văn Sâm trong sự hò hét của toàn bộ khán giả. Về phía mình, Lại Văn Sâm không hề từ chối các người đẹp, mà cũng tỏ ra hào hứng, thích thú. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy được một góc khác của anh.

Kỳ Duyên phát biểu về vòng 1 dao kéo

Kỳ Duyên là một trong số ít những người đẹp dám thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi dao kéo này, cô nàng còn tự tin phát biểu về vòng 1 của mình trước công chúng: "chỗ cần ốm thì ốm, nơi cần phồng thì phồng" .

Không những vậy, Kỳ Duyên còn tỏ rõ vẻ "hám trai đẹp" khi liên tục hú hét trước sự xuất hiện của các chàng trai. Cô nói: "Là phận nhỏ nên em chỉ xin các chị nhường lại chàng trai cực phẩm số 1 cho mình thôi".

Kỳ Duyên mặc gợi cảm, tập thể dục 'khêu gợi' trên truyền hình - Ảnh 3

Sau đó, Kỳ Duyên còn tự tin khoe đường cong quyến rũ của mình trong một tiểu phẩm. Trong vai một quý cô lắm tiền nhưng thiếu tình cảm, Kỳ Duyên tìm đến phòng gym. Cô ra sức thể hiện những bài thể dục khiêu gợi để "mồi chài" người yêu soái ca của Ninh Dương Lan Ngọc.

Kỳ Duyên mặc gợi cảm, tập thể dục 'khêu gợi' trên truyền hình - Ảnh 4

Không kém cạnh Kỳ Duyên, Hari Won cũng gây sốc khi thú nhận: "Chưa gì em đã thấy có lỗi với Trấn Thành vì không kềm chế được trước trai đẹp".

Không những thế, bà xã Trấn Thành còn tiết lộ thói quen kiểm ví và điện thoại của chồng khi ngủ.

Đừng xem hết ảnh của Kỳ Duyên, bạn sẽ phát ngượng vì điều táo bạo này

Diện bộ đầm có thiết kế hở bạo, Kỳ Duyên khiến nhiều người đứng hình khi khoe ngực đầy "nóng bỏng" đến nghẹt thở.

TIN MỚI NHẤT