Kim Tử Long: Thay xe hơi như thay áo, 3 đời vợ và cuộc sống sung túc ở tuổi U60

Hậu trường 16/03/2022 08:30

Ngoài sự nghiệp vững chắc, Kim Tử Long được biết đến là người rất đào hoa. Anh trải qua 3 lần đò. Dù đã ly hôn thì mối quan hệ của nam nghệ sĩ với những người vợ cũ đều rất tốt.

NSƯT Kim Tử Long là ngôi sao cải lương quen thuộc với hầu hết người Việt Nam, từ trong nước tới hải ngoại. Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy, Kim Tử Long khiến khán giả tò mò quan tâm khi đời tư "lên thác xuống ghềnh" với 3 đời vợ.

Ở tuổi 56, Kim Tử Long đang có cuộc sống viên mãn cùng người vợ thứ ba, cũng là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng – Trinh Trinh.

kim tu long
NSƯT Kim Tử Long

Từ cát-xê 2 tô phở đến ngôi sao cải lương

Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966 tại Sài Gòn. Anh nổi tiếng với nhiều vai diễn để đời như: Y Mây (Y Ban và nàng tiên), Phan Lương (Người đẹp bến Tiền Châu), Gia Đồng (Nàng tiên Mẫu Đơn), Lữ Bố (Phụng Nghi Đình), Mỹ đen (Sống trong tình thương), Dự Nhượng (Dự Nhượng đả long bào), Đổng Thừa (Mã Siêu báo phụ thù)...

Kim Tử Long từng là diễn viên của các đoàn cải lương Trần Hữu Trang, đoàn Huỳnh Long, đoàn Minh Tơ, đoàn Sông Bé.

 

Anh từng đoạt giải cặp diễn viên được yêu thích nhất, cùng với nghệ sĩ ưu tú Ngọc Huyền vào năm 1994, huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000, giải Mai Vàng năm 2003 cùng nhiều giải thưởng khác.

Tuy nhiên, để có được những thành công đó, để trở thành cái tên ai cũng biết, Kim Tử Long phải lao động vất vả. Anh từng kể, thời gian đầu đi hát, quãng năm 1986, thù lao của anh chỉ đủ mua 2 tô phở. Dần dần, anh hát hay, được khán giả yêu thương, bầu show mới trả cát-xê cao lên.

Kim Tử Long từng kể: "Tôi nhớ ngày đó, tôi đi hát, cứ 10 giờ sáng là bán hết vé. Càng ngày khán giả càng đến với tôi nhiều hơn. Lượng vé bán ra ngày một nhiều hơn. Bầu show thấy khán giả nhiều quá, mới nhích cát-xê của tôi lên, từ 2 tô phở tới 10 tô phở".

Kim Tử Long là ngôi sao cải lương được khán giả khắp nơi mộ điệu. Kể về thời hoàng kim của mình, anh nói: "Thời đó tôi đi hát, khán giả bu đông nghẹt, một đêm diễn cho 1000 khán giả là chuyện bình thường. Những năm đầu tôi mới đi hát, hát ở rạp Đại Đồng, hát xong đi ra, khán giả đứng hai bên đường đón nghệ sĩ.

Người thì nắm tay nắm chân, người thì nũng nịu, người thì khen ngợi Kim Tử Long đẹp trai, Thoại Mỹ xinh gái. Có người tặng chai nước suối, người tặng ổ bánh mì, người tặng bịch trái cây. Các má cho bịch nước, bịch trái cây hoặc dúi vào tay một bao lì xì nhỏ, mở ra tiền bên trong bằng cát xê nguyên một đêm hát".

kim tu long 1
Kim Tử Long là một trong những ngôi sao của sân khấu cải lương
kim tu long 2
Anh từng là idol của rất nhiều người

Có 1000 cây vàng, mê xe hơi, sung túc ở tuổi U60

Mặc dù cải lương đã thoái trào hàng chục năm nay nhưng Kim Tử Long là một trong những nghệ sĩ thuộc bộ môn nghệ thuật này vẫn có cuộc sống dư dả, thoải mái nhờ đầu óc kinh doanh thức thời.

Khoảng những năm 2000, Kim Tử Long cầm trong tay cả 1.000 cây vàng nhờ buôn bán bất động sản. Trong chương trình Sao nối ngôi, Kim Tử Long từng kể: "Gia đình tôi bán căn nhà ở đường Nguyễn Tất Thành. 1 tuần sau, có người gọi điện hỏi mua lại căn nhà tôi vừa mua ở đường Nguyễn Tri Phương giá cao hơn. Tôi bán và lời được 10 cây vàng.

Tôi mua căn nhà khác giá 110 cây vàng, chuẩn bị xây dựng thì lại có người gọi điện hỏi mua ngay với giá 150 cây vàng. Khoảng hơn 1 năm, vô tình tôi trở thành cò đất, cò nhà. Những năm 2000, tôi từng cầm trong tay 1.000 cây vàng".

Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật, Kim Tử Long còn bận rộn với công việc kinh doanh. Ngôi sao cải lương hiện đang làm chủ hai nhà hàng buffet, một spa, một quán cà phê.

Nhờ công việc kinh doanh thuận lợi, Kim Tử Long có cuộc sống giàu có ở tuổi U60. Vợ chồng anh hiện đang sống trong căn biệt thự nằm ở khu dân cư biệt lập Đại Phúc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Trước biệt thự có hẳn một khu công viên nhỏ để con trai út của Kim Tử Long vui chơi hàng ngày. Căn biệt thự của Kim Tử Long có sân vườn thoáng mát, nội thất là những đồ phong thủy đắt đỏ và đồ dùng cao cấp.

Kim Tử Long có một sở thích khá xa xỉ của giới nhà giàu. Anh mê xe hơi và thay xe hơi cũng như… thay áo. Ngôi sao cải lương từng thay đến 30 chiếc xe hơi và hiện đang sử dụng xe của thương hiệu Mercedes.

kim tu long 3
Không gian sống của NSƯT Kim Tử Long

Dù vậy, Kim Tử Long cho biết, anh là người không tiêu xài hoang phí mà biết tích cóp, nghĩ đường dài cho tương lai. Anh từng chia sẻ: "Tôi chi tiêu đúng mực, không bao giờ có sự không hoang phí. Tôi cũng không có thói quen ăn chơi, nhậu nhẹt, không la cà quán xá.

Cuộc đời tôi chỉ tốn tiền cho xe hơi, ngoài ra tôi không tốn tiền cho cái gì cả. Có 10 đồng thì tôi cố gắng xài 2 đồng, còn sẽ giữ lại lo cho gia đình".

3 đời vợ, luôn chia tay văn minh

Ngoài sự nghiệp vững chắc, Kim Tử Long được biết đến là người rất đào hoa. Anh trải qua 3 lần đò. Dù đã ly hôn thì mối quan hệ của nam nghệ sĩ với những người vợ cũ đều rất tốt.

Kim Tử Long lấy vợ lần đầu khi ngoài 30 tuổi. Đó là cuộc hôn nhân kín tiếng. Nữ diễn viên Maika (tên thật Hoàng Kim Phụng) chính là kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên ấy. Vì nam nghệ sĩ quá bận rộn với nghệ thuật mà vợ chồng ít dành thời gian cho nhau. Mâu thuẫn cũng từ đây nảy sinh rồi dẫn tới chia tay.

Sau khi ly hôn người vợ đầu, Kim Tử Long kết hôn lần hai với em gái của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn – Cẩm Tú. Họ gặp nhau vào năm 1995 khi anh diễn ở Hà Nội. Sau gần 4 năm tìm hiểu, hai người kết hôn vào tháng 7 năm 1998 và có thêm hai cô con gái là Hoàng Gia Linh và Hoàng Gia Hân.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này bất ngờ đổ vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Sau cùng, anh lập gia đình với nghệ sĩ Trinh Trinh và có hai cậu con trai là Hoàng Gia Khánh và Hoàng Gia Khiêm. Dù đã ở với nhau 11 năm (từ năm 2011) và có hai người con chung nhưng đến giờ, cặp đôi vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

kim tu long 4
Kim Tử Long và 2 người vợ cũ
kim tu long 5
Và người vợ hiện tại, dù chưa làm lễ cưới - nghệ sĩ Trinh Trinh

Tuy nhiên, điều đáng nói là, mối quan hệ giữa Kim Tử Long với 2 vợ cũ, cũng như mối quan hệ giữa bà xã hiện tại với vợ cũ của anh đều rất tốt đẹp.

Chính nghệ sĩ Kim Tử Long từng chia sẻ: "Tôi từng trải qua 3 đời vợ nhưng khi chia tay chúng tôi vẫn giữ được sự văn minh, lịch sự với nhau để con cái thuận hòa. Đó cũng chính là cái văn hóa căn bản và tối thiểu cần được duy trì sau hôn nhân".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau rất nhiều đổ vỡ, Kim Tử Long bày tỏ: "Những dâu bể, đổ vỡ của quá khứ cho tôi những trải nghiệm để sống tốt hơn ở hiện tại. Tôi thấy cuộc sống bây giờ quá đỗi hạnh phúc, cho tôi cảm giác trọn vẹn. Thực tình bấy nhiêu đó, tôi nghĩ đã trọn vẹn cho một kiếp người của mình".

Sau sự cố của Bi Béo, Trang Khàn van nài Xuân Bắc: 'Tôi lạy anh, anh làm ơn đập điện thoại vợ anh giùm tôi'

Giữa lúc dân tình bàn luận rôm rả chuyện nhà Xuân Bắc thì Trang Khàn tiếp tục gây chú ý khi bày tỏ nỗi bức xúc của mình.

TIN MỚI NHẤT