Không thể tin được: H'Hen Niê được chọn là 'ứng cử viên' cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Hậu trường 15/12/2018 12:45

Từ dự đoán cho ngôi vị Á hậu, H'Hen Niê đã được đánh giá có khả năng đăng quang sau màn trình diễn catwalk cực ấn tượng.

Ngay sau phần trình diễn váy dạ hội, H'Hen Niê đang nhận được rất nhiều lượt quan tâm của người hâm mộ trong và ngoài nước.

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã vừa đăng tải bài viết về 10 thí sinh xuất sắc nhất tại Bán kết Miss Universe 2018. Trong đó, đại diện Việt Nam đã nhận được sự bình chọn cao từ chuyên trang này.

Chuyên trang sắc đẹp này ca ngợi rằng: "Cô ấy có một màn trình diễn trang phục dạ hội vô cùng đẳng cấp và thanh lịch, khiến khán giả nhớ mãi. Chúng tôi yêu thích nét đẹp độc đáo, nổi bật của Hoa hậu Việt Nam".

Không thể tin được: H'Hen Niê được chọn là 'ứng cử viên' cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 - Ảnh 1

H'Hen Niê được đánh giá có thể đăng quan Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Không chỉ thế, chuyên trang sắc đẹp này còn dự đoán H'Hen Niê có "tiềm năng giành lấy chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên về cho đất nước". Các chuyên gia của Golbal cũng không ngần ngại trao cho H'Hen Niê điểm 10 trong phần thi dạ hội.

Dù biết đây chỉ là dự đoán mang tính tham khảo nhưng vẫn là một động lực cho H'Hen Niê cố gắng hơn trong các phần thi kế tiếp.

3 chiếc đầm dạ hội trước đó bị chê bét nhè, ấy thế mà bộ cánh này giúp H'Hen Niê ghi điểm tuyệt đối khi catwalk

Câu hỏi đặt ra là: đây là chiêu để H'Hen Niê tạo nên sự phấn khích cho công chúng hay cô nàng thực sự lắng nghe những góp ý về trang phục dạ hội cho đêm Bán kết?

TIN MỚI NHẤT